Voxelus Thực Tế Ảo (VR) Nền Tảng Sáng Tạo Làm Tiền Tệ VOX

Phát hành số cổ phần và $ 17.000.000 trong đầu tư phi thương mại cryptocurrency, 



Nó chỉ ra rằng mối quan hệ giữa khởi động tiền kỹ thuật số Duy trì và đầu cơ, phi thương mại cryptocurrency "voxel" nó là phức tạp hơn so với đầu chúng tôi nghĩ nó nắm giữ trong két bạc.

Business Insider báo cáo tháng trước rằng duy trì được giữ 116 triệu $ (81,9 triệu £) trong Voxels , một đồng tiền kỹ thuật số mới phát hành bởi một công ty riêng biệt gọi là Voxelus. (Giá trị của việc nắm giữ từ đó đã chuyển sang 115.950.000 $).

Giữ nguyên là một nền tảng "đám mây tiền" - nó cho phép bạn giữ, di chuyển, và chuyển đổi tiền với giá rẻ trên nền tảng trực tuyến của mình. Nó phục vụ cho 25 tệ, trong đó có Bitcoin, và 4 kim loại quý.

Voxelus, trong khi đó, là một công ty thực tế nhằm xây dựng một thị trường cho hàng hóa thực tế ảo và các đối tượng sử dụng. Voxel đã được tạo ra như là " vương quốc của đồng" cho mới sp thực tế ảo trên thị trường này, chưa được đưa ra.

đồng sáng lập và là chủ tịch của Voxelus, Halsey Minor, cũng là người đồng sáng lập và là chủ tịch. Voxelus được ban hành cryptocurrency mới trong khi duy trì được cung cấp để giữ nó và xây dựng một cơ sở hạ tầng của thị trường.

Khi BI báo cáo đầu tiên về thỏa thuận này, Giám đốc điều hành duy trì của Anthony Watson nói với BI không có xung đột lợi ích trong hợp đồng mặc dù vai trò nhỏ của cả công ty. Ông cũng nhấn mạnh rằng công ty không có lợi ích tài chính trong thành công của voxel và nói rằng Voxels nó đang được tổ chức thay mặt cho khách hàng.

Ông nói với BI:... "Lý do tại sao chúng tôi có một số lượng lớn các voxel trên nền tảng của chúng tôi là bởi vì chúng tôi là công ty duy nhất, cho đến nay, cho phép bạn để giữ voxel trong ví kỹ thuật số của bạn."

Nhưng thực tế là một chút phức tạp hơn. Đào tiếp theo xung quanh cho thấy duy trì được tiết lộ trong một lá thư gửi cho nhà đầu tư vào tháng Giêng rằng : ". Trong trao đổi để phân phối và hỗ trợ của VOX, đồng tiền ảo đầu tiên với một trường hợp sử dụng rõ ràng, nêu cao sở hữu 15% của nhà đầu tư"
15% cổ phần nêu cao trong tất cả các công trình ban hành Voxels ra vào khoảng 17,4 triệu $ (12,3 triệu £), theo giá hiện đánh dấu trên trao đổi. Hiện nay, đồng tiền là hoàn toàn untradeable. Bảy giao lưu sẽ bắt đầu giao dịch tiền tệ vào đầu tháng Tư,


Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tên Gói Mới POWER PACK COMBO

SỰ KIỆN OneLife GLOBAL "MACAU"

8 bài học làm giàu từ người giàu