ONECOINCLOUD UPGRADED !

Chúng tôi vui mừng thông báo cho bạn rằng chúng tôi đã được cải thiện và nâng cấp các chức năng của gói CoinCloud của chúng tôi! Bây giờ bạn có thể tải về các ứng dụng mới nhất cho Windows, OSX, Android và iOS từ trang web của chúng tôi!


Xin lưu ý rằng nếu bạn đã là một người sử dụng, bây giờ bạn có cơ hội để nâng cấp gói của bạn (từ CoinCloud Miễn phí CoinCloud, hoặc từ CoinCloud để CoinCloud Plus). Nó cũng là bắt buộc để xác minh tài khoản e-mail của bạn trước khi sử dụng. Tất cả các tài khoản người dùng hiện tại đã được tự động xác minh với các địa chỉ e-mail đã đăng ký. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập phần hỏi đáp ở www.onecoin cloud.eu.

OneCoin Cloud là một lời đề nghị độc đáo dựa trên đám mây cho những người dùng đang tìm kiếm một giải pháp lưu trữ với chức năng mã hóa phía khách hàng. Tất cả các gói CoinCloud cung cấp một sự bảo vệ quân sự cấp cho dữ liệu của bạn, vì chỉ có người sử dụng có thể khóa và mở khóa các tập tin. Trong một đơn giản, ứng dụng tuyệt vời, cả doanh nghiệp và cá nhân có được cơ hội để lưu trữ các tập tin một cách an toàn và riêng duyệt Internet từ bất kỳ vị trí trên thế giới! OneCoinCloud cung cấp lưu trữ bổ sung trên máy tính của bạn hoặc thiết bị di động, nơi bạn có thể lưu trữ, truy cập và quản lý quan trọng nhất, các tập tin nhạy cảm của bạn bất cứ lúc nào.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tên Gói Mới POWER PACK COMBO

SỰ KIỆN OneLife GLOBAL "MACAU"

8 bài học làm giàu từ người giàu