TIẾN SỸ RUJA Nói Chuyện Ở EVENT London Ngày 06/02/2016

Đây là bài dịch mới nhất về nội dung TIẾN SỸ Ruja nói chuyện ở hội thảo tại LONDON, Anh ngày 6/2/2016 vừa rồi

One coin london ngày 6/2/2016

Bitcoin và Onecoin rất khác nhau. Onecoin sẽ là đồng tiền có ảnh hưởng lớn hơn Bitcoin nhiều. Vì sao vậy? Thứ nhất, Bitcoin không phải là đồng tiền cho tất cả mọi người, không dễ mua, nhưng lại dễ mất. Đã bao nhiêu người mất Bitcoin. Về mặt kỹ thuật, Bitcoin rất khó có thể đào được, và giữ được. Đây là lý do vì sao Bitcoin sẽ không bao giờ trở thành đồng tiền cho thị trường công chúng. Thị trường công chúng là nơi mà mọi người đều có thể đào và giữ đồng tiền. 



Thứ hai, Onecoin không phải là một đồng tiền vô danh như Bitcoin. Giờ đây khi thế giới trở nên nhỏ bé hơn, các chính phủ có thể khống chế dễ hơn. Không chính phủ nào chấp nhận một đồng tiền vô danh bởi những người vô danh có thể sử dụng tiền mua ma túy, thuốc phiện, hay vũ khí và những thứ hàng quốc cấm. Đây là điều mà chúng tôi muốn tránh với Onecoin. Và đây cũng là lý do vì sao chúng tôi rất nghiêm ngặt về tính danh (khai báo KYC) của những người mở tài khoản với chúng tôi. Chúng tôi làm tất cả những gì có thể để chứng minh sự hợp pháp của công ty chúng tôi và chúng tôi có mặt ở đây để tồn tại. Chúng tôi không thể xây dựng công ty này trở thành một người chơi toàn cầu nếu chúng tôi không chơi theo luật. Điều này rất quan trọng đối với chúng tôi. 

Thứ 3, tôi phải nói thật với quý vị rằng mọi người nói rằng tiền điện tử không có giá trị gì là đúng bởi nó không được bảo đảm bằng vàng. Nó không có giá trị. Nhưng đồng tiền ảo có thể tạo nên giá trị với hai điều kiện: danh tiếng (brand) và khả năng sử dụng của nó. Khi mới ra đời, danh tiếng của Onecoin rất nhỏ so với Bitcoin. Lúc đó chỉ có hơn 100 người tham gia vào Onecoin. Giờ đây đã có khoảng 1.4 triệu người tham gia vào Onecoin. Chúng tôi đã trở thành một tên tuổi/danh tiếng lớn hơn.

Không ai lại mua một đồng tiền mà không sử dụng được. Onecoin sẽ trở thành một phương tiện để mọi người chuyển tiền cho gia đình khắp thế giới mà không cần một tài khoản ngân hàng. Đây là một kỹ thuật giúp chuyển tiền nhanh và dễ. Vì sao Bitcoin không làm được việc này? Bởi vì kỹ thuật của Bitcoin quá phức tạp. Lẽ ra Bitcoin phải là người đầu tiên có thể làm việc này, nhưng kỹ thuật của Bitcoin không cho phép. Chúng tôi có thể làm điều này vì kỹ thuật của chúng tôi tốt hơn và chúng tôi có thể chuyển số tiền lớn hơn Bitcoin. Chúng tôi có thể thực hiện nhiều giao dịch hơn trong một ngày so với mức Bitcoin có thể làm được. Vì vậy chúng tôi có thể phục vụ một thị trường lớn hơn. Chúng tôi sẽ mang Cryptocurrency tới những thị trường đang nổi. Hiện tại chúng tôi khá thành công ở Châu Á. Sắp tới chúng tôi sẽ sang Châu Mỹ La tinh. Kế hoạch của chúng tôi là phát triển sang Ấn Độ vào cuối năm nay, một thị trường rất cởi mở với đồng tiền ảo. Chúng tôi cũng sẽ phát triển sang Châu Phi. Tôi nghĩ những thị trường này là những thị trường sẽ có được lợi nhất từ đồng tiền ảo. Có thể nhiều người trong số các bạn ngồi đây trầm trồ, “Ôi lạy chúa, tôi kiếm được nhiều tiền quá, Onecoin đã đổi đời cho tôi.” Được, 300 người, 300 triệu. Điều đó ok. Nhưng hãy tưởng tượng rằng bạn có thể kiếm tiền trong lúc đổi đời cho bao nhiều người khác.

Sắp tới chúng tôi sẽ bắt đầu một Chương trình Thương gia (Merchant Program) để xây dựng mạng lưới thương gia. Như vậy chúng tôi sẽ có một mạng lưới người sử dụng Onecoin và một mạng lưới thương gia chấp nhận Onecoin. Chúng tôi tạo ra giá trị bằng cách giúp người sử dụng có thể dùng Onecoin để thanh toán khi mua hàng và chuyển khoản. Việc này sẽ khiến đồng tiền Onecoin trở thành đồng tiền của thế giới một ngày trong tương lai. Cuối cùng thì nhiệm vụ của chúng tôi là biến đồng tiền ảo trở thành đồng tiền thật. Tôi phải có thể mua một đôi giầy tại cửa hàng bằng Onecoin. Chúng tôi không biết có bao nhiêu thương gia đã chấp nhận Bitcoin: 50 ngàn, 60 ngàn, 80 ngàn? Nhưng sẽ có một triệu thương gia sử dụng thẻ của Onecoin. Bất cứ nơi đâu bạn tới mà có treo logo của Onecoin, bạn có thể tới đó mua hàng và thanh toán bằng Onecoin. Và đây chính là phương thức để đồng tiền ảo trở thành tiền thật. Và đây là một khái niệm vô cùng mạnh mẽ. 

Năm nay tôi tham gia những sự kiện nhỏ này, nhưng dần dần tôi sẽ phải xuất hiện ở những sự kiện lớn chuyên dành về đồng tiền điện tử cryptocurrency vì người ta đang nói nhiều về chúng tôi. Bước tiếp theo chúng tôi phải đưa được Onecoin ra thị trường tự do, họ cần hiểu việc chúng tôi đang làm. Đây là nhiệm vụ của tôi trong năm nay. Onecoin phải được nhìn thấy trên thị trường tài chính thế giới. Và đây chính là lý do tại sao tôi khởi động văn phòng một cách quite cool.

Thank you,

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tên Gói Mới POWER PACK COMBO

SỰ KIỆN OneLife GLOBAL "MACAU"

8 bài học làm giàu từ người giàu