Người sáng lập - Dr.Ruja Ignatova

Người sáng lập - Dr.Ruja Ignatova
Không giống như cryptocurrencies khác, có một công ty kinh doanh theo định hướng và một nhà lãnh đạo đặc biệt đằng sau người sáng lập OneCoin project.The, đồng sở hữu và Giám đốc điều hành của OneCoin Ltd.- Ruja Ignatova từ Bulgaria.

Ruja là một người công chúng, doanh nhân, cô đã nhận được danh hiệu "Nữ Kinh Doanh Của Năm" tại Bulgaria trong năm 2012 và năm 2014. Cô có bằng thạc sĩ kinh tế (Đại học Konstanz, Đức), mức độ của bác sĩ trong luật học (Oxford và Đại học Konstanz).


Ruja Ignatova là cựu Giám đốc điều hành (CEO) và Giám đốc tài chính (CFO) của một trong những quỹ quản lý tài sản lớn nhất tại Bulgaria CSIF với một danh mục đầu tư trị giá 250 triệu Euro trong quản lý tham gia vào các dự án Texas Pacific Group (TPG) - một trong những quỹ đầu tư tư nhân lớn nhất trên thế giới sử dụng để làm việc cho Sberbank, UniCredit, Allianz, Raiffeisen và các tổ chức tài chính khác đã tham gia trong cơ cấu danh mục đầu tư với số tiền 75 triệu Euro cho các công ty quỹ đầu tư giàu có toàn cầu nên một số công ty làm việc trong ngành công nghiệp của cryptocurrencies.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tên Gói Mới POWER PACK COMBO

SỰ KIỆN OneLife GLOBAL "MACAU"

8 bài học làm giàu từ người giàu