Tiến Sĩ Ruja Đến Thăm Đông Bắc Trung Quốc Vào Tháng 04!

Đánh dấu lịch của bạn cho 23 tháng tư năm 2016 !!

Tiến sĩ Ruja Ignatova sẽ là một khách đặc biệt tại Lễ OneCoin lớn tại sân vận động trong nhà của Trung tâm triển lãm quốc tế Cáp Nhĩ Tân. OneCoin sẵn sàng chào đón lên đến 50 000 người, do đó hãy chắc chắn rằng bạn đặt vé của nhóm bạn trước!


Tại Cáp Nhĩ Tân Tiến sĩ Ruja sẽ trình bày OneCoin và tương lai của khoản thanh toán. Đây là một cơ hội tuyệt vời và một vinh dự lớn khi nhìn xa trông rộng OneCoin cảm hứng mà sẽ thúc đẩy đáng kể việc mở rộng mạng lưới. Hãy tận dụng cơ hội hiếm có này để giáo dục đội của mình tại sự kiện đặc biệt này và nhận được thông tin tay đầu tiên trực tiếp từ người sáng lập và CEO OneCoin mình !!!

Giám đốc điều hành của chúng tôi, Tiến sĩ Ruja Ignatova, đã xây dựng một, nhanh chóng phát triển kinh doanh ấn tượng đó đã làm phong phú cuộc sống của hơn 1 400 000 người trên toàn cầu chỉ trong vòng một năm. Hãy đến, chia sẻ và chúc mừng sự thành công chung của chúng tôi và những thành tựu trong tháng tới! Hãy tạo sự khác biệt và định hình tương lai của khoản thanh toán với nhau!

Liên lạc với tuyến trên của bạn để có được thêm thông tin và chi tiết sự kiện.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tên Gói Mới POWER PACK COMBO

SỰ KIỆN OneLife GLOBAL "MACAU"

8 bài học làm giàu từ người giàu