EU ĐANG ĐIỀU TRA SƠ BỘ VỀ CHỐNG ĐỘC QUYỀN DỊCH VỤ CHUYỂN TIỀN

Trong thế giới của chuyển tiền, vài công ty khác và như Western Union. Nếu bạn đã bước vào một cửa hàng tiện lợi bất cứ nơi nào giữa phía tây và phía đông bờ biển của Hoa Kỳ, bạn đã có thể nhìn thấy một biểu ngữ Western Union. Các nhà cung cấp chuyển tiền hiện đang phải đối mặt với một cuộc điều tra chống độc quyền sơ bộ, EU xem xét các cáo buộc của Western Union cố ý đẩy đối thủ ra khỏi kinh doanh.

Bị cáo buộc, Western Union là đem lại cho các đối tác hợp đồng đại lý bán lẻ của họ với các hợp đồng độc quyền trong họ mà không cho phép dịch vụ trả tiền chuyển nhượng của các đơn vị khác để hoạt động trong cửa hàng. Các doanh nghiệp đã chọn vẫn chưa được đặt tên như là quá trình điều tra của Western Union công ty tư nhân. Cuộc điều tra cũng bao gồm tuyên bố rằng chuyển tiền dịch vụ bị đóng cửa vì các cáo buộc rằng họ đã sử dụng để tiền giao dịch ma túy hoặc tài trợ khủng bố. Hiện nay, các nhà điều hành chuyển tiền đã đồng ý hợp tác với cuộc điều tra của EU.
Western Union, một công ty được thành lập vào năm 1800 và đặt trụ sở ở Colorado, đã cung cấp các dịch vụ tài chính trong hơn 100 năm. Là một dịch vụ chuyển tiền, Western Union đã có thể gửi tiền gần như ngay lập tức, với các hoạt động gần như vô danh cuối cùng của người nhận.
Các mức phí khác nhau với Western Union, nhưng họ không phải là giá rẻ và tương tự, nếu không nhiều hơn tốn kém hơn so với những gì các ngân hàng truyền thống cung cấp với dịch vụ kiều hối quốc tế. Lợi ích của việc điều hành chuyển tiền cho hầu hết mọi người về cơ bản là tốc độ như thế nào các quỹ có sẵn giấu tên dành cho những người nhận tiền.
Bitcoin cung cấp một giải pháp cho những người mong muốn tìm kiếm xu hướng thay thế để gửi tiền ra nước ngoài thông qua các phương tiện khác với Western Union. Có một khía cạnh khác nhau của sự giấu tên với chuyển tiền ra nước ngoài thông qua Bitcoin, tùy thuộc vào điều đó có nghĩa sử dụng của một người liên quan đến máy ATM hoặc ví trực tuyến. Lệ phí là thấp hơn nhiều, nếu bất cứ điều gì và tất cả khi gửi Bitcoin cho người khác tùy thuộc vào các dịch vụ sử dụng và tỷ lệ của các quỹ có sẵn là chỉ dựa vào thời gian xác nhận dựa trên blockchain.
Bitcoin không phải là giải pháp duy nhất có sẵn để chuyển tiền ra nước ngoài hoặc. Bản chất của dịch vụ Fintech dựa blockchain có thể làm cho giao dịch chuyển tiền quốc tế đơn giản hơn nhiều và rẻ hơn dẫn đến người dùng có lợi. Hiện chưa rõ có bao nhiêu lợi nhuận mà Western Union và các công ty dịch vụ chuyển tiền truyền thống khác đã báo cáo trong những năm qua là một kết quả của sự thiếu hiệu quả hoạt động và bao nhiêu tiền đã được chảy vào túi của họ. Một làn sóng mới của các doanh nghiệp Fintech dựa blockchain có thể tận dụng nhu cầu này trong thị trường là rất nhanh.
"Một làn sóng mới của các doanh nghiệp Fintech dựa blockchain có thể tận dụng nhu cầu này trong thị trường là rất nhanh."
Cho dù Western Union đã thực sự cố gắng để buộc các doanh nghiệp khác ra khỏi trò chơi chuyển tiền trong những năm qua là không thực sự mạnh mẽ và cần phải được tập trung vào trong bức tranh lớn hơn. Bản chất của sự thay đổi nhanh chóng trên thế giới như thế nào cũng dựa vào dữ liệu di chuyển tiền và kết quả như thế nào ? tiền di chuyển là những gì hoạt động trong ngành công nghiệp tài chính mạnh về trí thức ngay bây giờ.
Biên dịch: Adam Cryptocurrency

Nhận xét

  1. YoBit lets you to claim FREE CRYPTO-COINS from over 100 different crypto-currencies, you complete a captcha one time and claim as many as coins you want from the available offers.

    After you make about 20-30 claims, you complete the captcha and continue claiming.

    You can click on claim as much as 50 times per one captcha.

    The coins will held in your account, and you can exchange them to Bitcoins or Dollars.

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tên Gói Mới POWER PACK COMBO

SỰ KIỆN OneLife GLOBAL "MACAU"

8 bài học làm giàu từ người giàu