Ngân Hàng Anh Ra Mắt Cryptocurrency Riêng Của Họ "RSCOIN"

Ngân hàng Anh đã công bố một kế hoạch để khởi động giống Bitcoin và như cryptocurrency riêng của mình. Các cryptocurrency gọi RSCoin cũng sẽ hoạt động trên Blockchain, hệ thống sổ kế toán phân tán trên đó Bitcoin và cryptocurrencies khác đang được xây dựng.


Trước đó, vào tháng Giêng năm 2016, Ngân hàng Quốc gia của Trung Quốc cũng công bố kế hoạch ra mắt một loại tiền ảo.

Phím Shift Radical từ Crypto truyền thống

RSCoin ban đầu được phát triển bởi các nhà nghiên cứu tại trường Đại học London (UCL) cung cấp điều khiển tập trung hơn so với Bitcoin CT:8 và cryptocurrencies khác.

Các giấy bản gốc được công bố bởi các nhà nghiên cứu UCL sau RSCoin giải thích:

"Sự thay đổi triệt RSCoin từ cryptocurrencies truyền thống là tập trung nguồn cung tiền tệ. Mỗi đơn vị của một loại tiền tệ đặc biệt được tạo ra bởi một ngân hàng trung ương đặc biệt, làm cho cryptocurrencies dựa trên RSCoin đáng kể thuận lợi hơn cho các chính phủ. Mặc dù tập trung này, RSCoin vẫn cung cấp các lợi ích về tiền tệ (không mật mã) hiện có của sổ kế toán minh bạch giao dịch, một hệ thống phân phối cho việc duy trì nó, và một nguồn cung cấp tiền tệ có thể nhìn thấy trên toàn cầu. Điều này làm cho chính sách tiền tệ trong suốt, cho phép truy cập trực tiếp để thanh toán và chuyển giá trị, hỗ trợ BÚT DANH, và lợi ích từ việc sử dụng sáng tạo của blockchains và tiền kỹ thuật số. "

Trong trường hợp này, Ngân hàng Anh sẽ là bộ điều khiển số ít cho Blockchain và khóa mã hóa cho phép các phép trừ hoặc bổ sung các cryptocurrency từ Blockchain.

Matthew Commons, Giám đốc điều hành của Cambridge Blockchain LLC, giải thích:

"RSCoin có lẽ là tốt nhất mô tả như là một" phương pháp lai "giữa các mô hình phân phối của Bitcoin và tiền tệ thông minh tập trung thông thường. Trong mô hình lai, một đại biểu ngân hàng trung ương có thẩm quyền chứng thực các giao dịch với một số tổ chức khác được gọi là "mintettes"; chúng được biết đến và có thể phải chịu trách nhiệm pháp lý đối với các hành động của họ. Xét nghiệm này sẽ giúp cung cấp xác nhận về việc liệu một cách tiếp cận như vậy là bền vững và khả năng mở rộng. "

Ý nghĩa của RSCoin

Matthew Commons nói thuận lợi và nói RSCoin sẽ chịu ý nghĩa to lớn:

"Trên thế giới, hoạch định chính sách nhìn lại cách một đồng tiền kỹ thuật số điều khiển bởi một ngân hàng trung ương có thể cung cấp tiền nhanh hơn, chi phí thấp hơn với truy xuất nguồn gốc hơn. Trong môi trường hiện nay lãi suất thấp hoặc tiêu cực, tiền tệ kỹ thuật số cũng có thể cung cấp các công cụ chính sách tiền tệ mới mà trước đây không có. "

Bas Wisselink của NXT Foundation tin rằng RSCoin sẽ chỉ là một cryptocurrency nhưng không có cơ chế hiệu quả của blockchains công cộng:

"Đó không phải là đáng ngạc nhiên rằng các ngân hàng đang cố gắng này, nhưng cuối cùng họ có lẽ hầu hết sẽ cần phải chấp nhận thực tế rằng cách tiếp cận của họ đại diện cho một kết thúc chết. Một blockchain được cấp quyền có nghĩa là làm việc liên tục là cần thiết để duy trì an ninh, đó là chính xác những gì đang được thuê ngoài và được khuyến khích bởi blockchains permissionless. Chúng được hiệu quả ném ra các cơ chế hiệu quả. "



David Mondrus nói trong khi nó là hoàn toàn có thể Ngân hàng Anh có thể bán nó nhờ tiếp thị nhưng "may mắn ít cộng đồng Bitcoin hét lên về vụ lừa đảo lớn và thường xuyên, và tôi hy vọng lần này sẽ không có ngoại lệ".

Tất cả mọi thứ đó có thể được thao tác, có thể

Ngoài ra còn có do dự như mức tăng của tham nhũng mà nhiều người tin rằng sẽ được kết nối với một hệ thống riêng.

"Hãy nhìn vào tâm lý con người cơ bản và lịch sử; bạn có thể đặt tên bất kỳ hệ thống mà tham nhũng là một xây dựng trong khả năng mà không chống chọi lại với nó? công nghệ Blockchain là một cách để tránh phải phân bổ niềm tin không cần thiết và một lần nữa, họ đang loại bỏ điều đó ", Bas Wisselink đồng ý, tiếp tục giải thích," Tôi là thuyết phục ngân hàng có thể sử dụng công nghệ blockchain, nhưng té ra các yếu tố cần thiết để làm điều đó là chắc chắn không phải là cách. Nó hoặc là cho thấy sự thiếu hiểu biết về các nguyên tắc, hoặc không sẵn sàng để sử dụng các công cụ như họ. "

David cũng gật đầu: "Tất cả mọi thứ có thể được thao tác, sẽ được chế tác. Điểm của một mạng lưới phân phối giá trị là để phân tán rủi ro là để giảm bớt nó tác động trong trường hợp này. "

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tên Gói Mới POWER PACK COMBO

SỰ KIỆN OneLife GLOBAL "MACAU"

8 bài học làm giàu từ người giàu