Chính Phủ Úc Miễn Thuế Hai Lần Cho Bitcoin và 600 Đồng Tiền Khác

Kho bạc Chính phủ Úc đã, và trong một tuyên bố về chính sách chi tiết cam kết hỗ trợ cho Fintech "Công Nghệ Tài Chính" để thúc đẩy ngành công nghiệp, tiết lộ rằng tiền tệ kỹ thuật số như Bitcoin sẽ được miễn thuế hai lần. Các tuyên bố chính sách khác cũng chi tiết là chính phủ có kế hoạch điều tiết các công ty trong lĩnh vực Fintech, cũng như những người trong Bitcoin và cộng đồng blockchain.
Nước Úc Miễn Thuế Hai Lần Cho Cryptocurrency

Trong một tuyên bố chính sách phát hành bởi chính phủ Úc ngày hôm nay, đề xuất biện pháp mới để thúc đẩy khu vực Fintech "Công Nghệ Tài Chính" và thành lập nước Úc như là một điểm đến Fintech sẽ nhìn thấy chính phủ giảm bớt các rào cản thuế cho đầu tư Fintech và kiềm chế thuế hàng hóa và dịch vụ hiện có (GST) đánh về tiền tệ kỹ thuật số như Bitcoin.
Trong một đoạn trích từ việc phát hành chính sách toàn diện mang tên " Australia Fintech ưu tiên ", một phần hướng về tiền tệ kỹ thuật số và điều chỉnh GST của họ được đọc:
Chính phủ nhận rằng việc điều chỉnh hiện tại của tiền tệ kỹ thuật số theo luật GST có nghĩa là người tiêu dùng đang 'bị đánh thuế đôi' khi sử dụng tiền tệ kỹ thuật số để mua bất cứ cái gì và đã thuộc diện chịu thuế GST.
Chính phủ cam kết giải quyết cách 'đánh thuế hai lần' của tiền tệ kỹ thuật số và sẽ làm việc với các ngành công nghiệp về các lựa chọn pháp lý để cải cách pháp luật liên quan đến thuế GST khi nó được áp dụng cho tiền tệ kỹ thuật số.
Hơn nữa, tuyên bố chính sách của Kho bạc Chính phủ Úc công nhận rằng có hơn 600 loại tiền tệ kỹ thuật số xung quanh với "các giao thức khác nhau để xử lý giao dịch và xác nhận." Bản tuyên bố cũng cho thấy sự hiểu biết của mình về thực tế là họ có cách tiếp cận khác nhau đối với sự phát triển của nguồn cung cấp đơn vị tiền tệ kỹ thuật số của họ.
Kho bạc nói thêm rằng "bỏ điều chỉnh 'đánh thuế hai lần' cho GST về tiền tệ kỹ thuật số và áp dụng các quy tắc tài chính thích hợp để phòng, chống rửa tiền và chống khủng bố có thể xảy ra và tạo điều kiện phát triển thêm hoặc sử dụng [tiền tệ kỹ thuật số] trong tương lai."
Theo báo cáo của Financial Review của Australia , quỹ Scott Morrison nói:
Chúng tôi sẽ đảm bảo tiếp cận điều chỉnh thuế ưu đãi cho đầu tư vốn liên doanh trong các doanh nghiệp fintech, sẽ có hành động để ngăn chặn việc đánh thuế hai lần tiền tệ kỹ thuật số - chúng tôi sẽ không đánh thuế tiền tệ kỹ thuật số.

Một Sandbox "An Ninh Máy Tính" quy định cho các công ty Fintech & Bitcoin

Để đảm bảo sự đổi mới được hoạt động và hỗ trợ chứ không phải được neo xuống bằng các quy tắc và quy định hiện hành, Chính phủ cũng cho rằng một "sandbox quy định sẽ được thành lập để hỗ trợ khởi động Fintech Úc. Những tuyên bố đã tiết lộ rằng chính phủ đã làm việc với Ủy ban Chứng khoán và Đầu tư Úc (ASIC) cho sự phát triển của sandbox quy định.
Các tuyên bố chính sách bổ sung:
Chúng tôi cần một môi trường pháp lý, cung cấp cho người tiêu dùng sự tự tin trong khi không cần thiết hạn chế các cơ hội đổi mới.
A 'sandbox quy định' có khả năng khuyến khích và hỗ trợ việc thiết kế và cung cấp các sản phẩm tài chính mới và các dịch vụ có lợi cho người tiêu dùng và doanh nghiệp. Ngành công nghiệp này tin rằng một "sandbox" là một thành phần rất quan trọng để giúp Úc trở thành một thị trường hàng đầu cho sự đổi mới FinTech ở châu Á.

Hỗ trợ Blockchain

Khi đưa ra một tuyên bố ra thị trường về việc hỗ trợ Công nghệ blockchain, các "giao thức cơ sở cho Bitcoin" như các tuyên bố đã đọc, chính phủ đang hỗ trợ đằng sau các doanh nghiệp trong không gian Fintech người người đang đổi mới với blockchain hoặc công nghệ sổ kế toán phân tán.
Kho bạc nêu bật những nỗ lực của Sở Giao dịch Chứng khoán Australia ( ASX ) mà đang tìm cách thực hiện công nghệ blockchain như một sự thay thế cho thanh toán bù trừ hiện tại của nó và hệ thống giải quyết như một giải pháp hậu thương mại.
Trong một tuyên bố bao gồm trong bản phát hành cam kết các chính sách mới, các báo cáo của Trung tâm Phân tích (AUSTRAC) - điều chống rửa tiền của quốc gia - cũng đã tuyên bố rằng công nghệ sổ kế toán phân phối mang lại trong nó, khả năng "làm giảm đáng kể chi phí tuân thủ và quy định pháp luật áp dụng đối với các đơn vị báo cáo. "

Fintech mang "Hệ thống tài chính và nền kinh tế của tương lai"

Thủ quỹ Scott Morrison đã cam kết đối với việc tăng trưởng Fintech và đổi mới ở Úc, so sánh Fintech như một công nghệ chuyển đổi, như internet.
Trong một tuyên bố của mình, anh tiết lộ:
Thủ quỹ, tôi muốn giúp tạo ra một môi trường cho ngành FinTech của Úc, nơi nó có thể được cả cạnh tranh quốc tế và đóng một vai trò trung tâm trong việc giúp đỡ người chuyển đổi tích cực của nền kinh tế của chúng tôi.
FinTech sẽ cách mạng hóa tiêu dùng và thay đổi các doanh nghiệp, như các trình điều khiển của các hoạt động kinh tế, tương tác. Điều này sẽ có tác động lớn cho nhu cầu trong tương lai. Chúng ta cần phải là một phần của những thay đổi này và chúng tôi đã làm việc và đưa ra cách tốt nhất để tham gia với FinTech và chuẩn bị cho các hệ thống tài chính và nền kinh tế trong tương lai.

Biên dịch: Adam Cryptocurrency

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tên Gói Mới POWER PACK COMBO

SỰ KIỆN OneLife GLOBAL "MACAU"

8 bài học làm giàu từ người giàu