Mô Hình Kinh Doanh One Coin (thu gọn mô hình)

8 loại thu nhập tích cực với OneCoin

1. Bán hàng trực tiếp
2. Tiền thưởng Mạng
3. Matching Bonus
4. Start-Up Bonus
5. One Life Point thưởng
6. Chia Tách
7. Aurum Gold Coin
8. Chương trình Lãnh đạo

MLM như một phương tiện phổ biến

OneCoin - các cryptocurrency đầu tiên được phát triển do các mạng lưới tiếp thị, cung cấp huy động vốn liên tục, kết quả là giá cả và nhu cầu đối với các đồng tiền tăng lên. Công ty chuyển hướng lợi nhuận của mình cho các phần thưởng tiền thưởng của những người tham gia truyền bá khái niệm cung cấp động lực bổ sung.

Những người có một ý kiến tiêu cực liên quan đến việc tiếp thị trên mạng luôn ở lại trong vai trò của nhà đầu tư thụ động có thu lợi nhuận vào sự tăng trưởng của đồng xu hoặc trao đổi.


Đối với đề nghị cá nhân của bạn, bạn nhận được tiền thưởng trong một số tiền 10% từ gói mà người mua.

Thưởng Mạng


OneCoin sử dụng hệ thống phổ biến nhất về tiếp thị trên mạng - binar. Khi đăng ký, đối tác được đặt trong chân trái hay bên phải.

Bạn quyết định nơi để đặt các người mới bắt đầu. Bạn nhận được 10% khối lượng BV, tích lũy được trong chân yếu. Khi thưởng binar được kích hoạt, tổng số điểm của chân yếu được đốt từ chân cả, các điểm còn lại vào chân mạnh không ghi và tiếp tục làm việc cho đến khi kích hoạt thưởng tiếp theo

Thưởng Cộng Hưởng (Phù Hợp)

Phù hợp với tiền thưởng - một tỷ lệ phần trăm của thu nhập nhị phân của các đối tác trong mạng lưới đối tác của bạn. Thanh toán hàng tuần dựa trên tiền thưởng từ mạng.

Tùy thuộc vào các gói và các trạng thái mà bạn có thể kiếm được một tiền thưởng phù hợp cho 4 thế hệ lên đến 25% thu nhập của nhóm của bạn.

.to Đủ điều kiện để nhận được tiền thưởng phù hợp, bạn nên có trên Trader gói và bạn cần phải có một bán cá nhân trên Trader gói ở cả hai chân trái và phải.

Thưởng Bắt Đầu Nhanh (Phát Triển Nhanh)


Việc phổ biến hơn các OneCoin xu là, lớn hơn giá trị của cryptocurrency này.

Để giữ một thái độ tích cực của các đối tác, các doanh nghiệp phải trả thêm 10% từ doanh số gói cá nhân.
Điều kiện duy nhất là bạn phải tạo ra một khối lượng BV lớn hơn 5500.

Tiền thưởng sẽ được trả vào tài khoản bắt buộc của bạn.

Thưởng Vàng (Coins Aurum Gold) (31/05/2015 đã kết thúc)

OneCoin đã tiến hành hợp tác với các cryptocurrency mới Aurum Gold Coin.
Aurum Gold Coin là một đồng tiền lai, đăng ký tại Dubai. Mỗi đồng xu Aurum Coin được hỗ trợ bởi 10 mg vàng. Vàng được lưu giữ trong một kho vàng ở Dubai. Bạn có thể theo dõi giá của đồng tiền vàng hàng ngày, mua và bán chúng trên OneExchange trao đổi. Bạn chỉ cần để trở thành một đối tác thanh toán và bạn sẽ có một chủ sở hữu của vàng thật.

Chia Tách (Đồng Tokens)

Các đối tác tham gia nhiều hơn và cao hơn trở thành nhu cầu về thẻ, trở nên cao hơn giá cho thẻ. Với mỗi đối tác mới gia nhập công ty, giá cho thẻ phát triển trên sự trao đổi.

Công ty muốn các OneCoin đồng xu là rất thành công, nhưng sự tăng trưởng nhanh chóng trong đầu không phải là luôn luôn tốt. Vì vậy có một cơ hội của một sự chia tách và tăng gấp đôi tiền của bạn!

Khi một số lượng nhất định của đối tác mới có thể đạt được công ty làm cho một tiến trình tách các thẻ. Điều này có nghĩa rằng số lượng thẻ trên tài khoản của bạn được tăng gấp đôi!

Thẻ One Card (Mastercard)

Tất cả các đối tác nhận được một chiếc ví miễn phí trong hệ thống thanh toán Mở ePayments (one pay).
Tất cả các đối tác trong tình trạng Trader hoặc cao hơn nhận được một thẻ miễn phí MasterCard (chi trả 99 euro để nhận vì hết thời gian khuyến mãi).
Sự ra mắt của thẻ thanh toán cho phép để tiền mặt các đồng tiền tại các máy ATM - là một bước tiến trong việc sử dụng thuận tiện hơn và lan rộng của cryptocurrency.


Chương Trình Khen Thưởng Lãnh Đạo

Hoạt động trên các nhà lãnh đạo được trao trong một công ty. Hãy là một phần của chương trình lãnh đạo. Công ty sẽ thưởng cho bạn cho công việc khó khăn và kết quả nổi bật.
Mỗi 3-6 tháng khuyến mãi đặc biệt được tổ chức, đem lại cho bạn cơ hội để gia nhập đội ngũ lãnh đạo.

Các giải thưởng sẽ rất thú vị và sẽ thay đổi mỗi lần. Nó có thể là vàng, đồng hồ hay thậm chí là một chiếc xe hơi.


Sự Kiện Quan Trọng

Tất cả tiền thưởng, ngoại trừ các điểm thưởng OneLife được trả hàng tuần. OneLife điểm thưởng được chi ra hàng ngày. Các giới hạn của hoa hồng hàng tuần phụ thuộc vào gói và trạng thái của bạn. Trong một tuần tối đa là 35 000 EUR có thể được tính vào tài khoản của bạn. Thu nhập giới hạn mỗi tuần:
1. Starter - 700 Euro
2. Trader - 3500 Euro
3. Pro Trader - 7000 Euro
4. Điều hành Trader - 21 000 Euro
5. Tycoon Trader - 35 000 Euro

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tên Gói Mới POWER PACK COMBO

SỰ KIỆN OneLife GLOBAL "MACAU"

8 bài học làm giàu từ người giàu