GIÁ CẢ CÁC GÓI SẼ TĂNG TRƯỞNG TRONG ONECOIN

Với tất cả những cơ hội được cung cấp bởi các công ty, OneCoin phát triển lớn hơn và mạnh mẽ hơn với mỗi ngày trôi qua! Bên cạnh đó tất cả những lợi ích mà sự phát triển này mang lại, chúng ta cần phải chắc chắn rằng, trong số những khách hàng đồng hành cùng với hành trình onecoin, vẫn có những khách hàng chờ đợi hoặc tạm đứng ngoài quan sát. Chính vì lý dó đó, chúng tôi cần đưa ra một chiến lược và sự thay đổi sẽ gần đến với bạn.

Mang ý nghĩ đó, từ ngày 11 tháng 4 năm 2016, chúng tôi sẽ làm tăng giá của tất cả các gói của chúng tôi 10% do đó nhằm duy trì giá cả ổn định của đồng xu.


Ví dụ: Sau khi tăng giá mới, các gói Tycoon sẽ trở thành 5,530 EUR. Nó sẽ tạo ra 5.500 BVS và chứa 60.000 Tokens. Tất cả các thông số sản phẩm khác sẽ ở lại cùng.

Một trong những điều quan trọng nhất đối với OneCoin là để có một mức giá ổn định và không cho phép một lỗi phát sinh xảy ra.

Cho đến nay chúng tôi đã có một sự gia tăng rất dốc trong giá của đồng xu - tăng gấp mười lần trong vòng 12 tháng qua. Bằng cách tăng giá gói giá xu sẽ được cân bằng và điều đó sẽ nâng cao giá trị của đồng tiền trong thời gian dài. Sự gia tăng của giá cả cũng có nghĩa là cho cùng một mức giá, bạn sẽ có được Tokens ít.

Điều đó có nghĩa rằng tất cả các thành viên đã gia nhập công ty và hỗ trợ các thương hiệu có điều kiện tốt hơn và vẫn có cơ hội để tận dụng lợi thế của họ cho đến ngày 11 tháng 4 năm 2016. Sự gia tăng của giá trọn gói là một phần của chiến lược kinh doanh tổng thể của công ty, có nghĩa là trong tương lai chúng tôi sẽ tiếp tục xem xét giá của các gói mỗi ba tháng.

Biên soạn bởi: Adam Cryptocurrency

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tên Gói Mới POWER PACK COMBO

8 bài học làm giàu từ người giàu

SỰ KIỆN OneLife GLOBAL "MACAU"