CRYPTOCURRENCY - TƯƠNG LAI CỦA KINH TẾ TOÀN CẦU

CRYPTOCURRENCY - TƯƠNG LAI CỦA KINH TẾ TOÀN CẦU

 
Cryptocurrency - sớm thống trị thế giới
Chúng tôi nghe thấy nó mỗi ngày - thị trường tự do, thương mại toàn cầu, cơ hội không giới hạn, kinh doanh kỹ thuật số; chúng tôi đang nhận được nhiều hơn và tham gia nhiều hơn trong thế giới kỹ thuật số kết nối với nhau. hoàn cảnh mới đòi hỏi các phương pháp mới - sự xuất hiện của cryptocurrency ít hơn 10 năm trước đây có thể có vẻ như là một trong những ý tưởng điên rồ không thể, nhưng ngày nay có hơn 200 loại tiền tệ kỹ thuật số trong sự tồn tại và số lượng của họ đang gia tăng.
Mỗi người chúng ta đều biết câu chuyện của một người, người đã nổi tiếng, không thể tưởng tượng, ý tưởng hoàn toàn điên rồ trở lại sau đó, mà sau đó đã thay đổi hoàn toàn thế giới và đưa anh ta trên đầu trang của kinh tế thế giới. Ý tưởng thay đổi liên tục; những người dám chấp nhận rủi ro và suy nghĩ bên ngoài ngày nay, là những nhà lãnh đạo của ngày mai.
Công nghệ cung cấp một loạt các cơ hội mới, nhưng 90% trong số họ không sống đủ lâu để thấy công khai của thị trường mở. Điều gì làm cho sự khác biệt giữa họ và những ý tưởng thực sự thành công là sự kết hợp của thời điểm thích hợp và sự đổi mới thích hợp.
Tại sao các cryptocurrency là đúng loại tiền tệ ?
Tại sao chúng ta nghi ngờ đối với những điều mới mẻ ? Đó là do con người thực chất là sợ những điều không biết. Một tôn trọng di sản tổ tiên của mình 'và đúng như vậy, vì đây là những công cụ, phương tiện cho phép họ để tồn tại. Nó chỉ là tự nhiên được bắt buộc phải tuân theo trong cùng giống loài. Ngay từ thời Trung cổ, người ta đã tạo ra một hệ thống tài chính phù hợp với môi trường và cuộc sống điều kiện của mình. Tổ tiên chúng ta cần trung gian và an ninh, vì qua các vùng biển với hàng hóa hay tiền bạc mang lại rủi ro. Việc đầu tiên "tiền giấy" là một tài liệu cá nhân được cấp cho thương nhân đi du lịch bằng các ngân hàng ở cả hai mặt của đại dương, trong đó bảo đảm các giao dịch giữa Cựu và Tân Thế Giới. Các ngân hàng đầu tiên để bắt đầu vấn đề thường trực của tiền giấy đã được Ngân hàng Trung ương Anh trong năm 1695. Ban đầu được viết bằng tay và phát hành trên tiền gửi hoặc là một khoản vay, họ hứa sẽ trả người mang giá trị của cải về nhu cầu. Tiêu chuẩn hóa các ghi chú được in từ £ 20 đến £ 1.000 xuất hiện аround 1745. ghi chú được in đầy đủ mà không cần phải có tên của người thụ hưởng và chữ ký của thủ quỹ đầu tiên xuất hiện vào năm 1855. Ngày nay, tiền giấy do chính phủ ban hành chỉ là công cụ trừu tượng trao đổi. Vì vậy, tại sao chúng ta xem xét các giấy tờ tài liệu là đáng tin cậy, nhưng tố cáo tiền tệ kỹ thuật số là quá trừu tượng ?
Các cryptocurrencies là những đồng tiền kỹ thuật số phổ quát, được sử dụng chủ yếu là ngân hàng bên ngoài hiện có và các tổ chức chính phủ và được trao đổi qua internet. Nó là một phương tiện dùng để trao đổi hàng hóa hoặc dịch vụ giống như bất kỳ loại tiền tệ khác - USD, Euro, Yuan, Peso và những loại tiền khác, nó chỉ xảy ra được ở định dạng kỹ thuật số. Nói cách khác, họ không có giá trị vật chất gắn liền với họ.
Chúng ta chi tiêu nhiều hơn và nhiều hơn nữa thời gian trên trực tuyến, nó là một hệ quả tự nhiên để truyền tải tất cả các khía cạnh của cuộc sống của chúng tôi, bao gồm cả kinh tế, trực tuyến. Nó là dễ dàng hơn, nhưng quá trình hội nhập chi phí thấp hơn. Ngày nay, các chi phí về giao dịch ngân hàng và định giá lại là một chi phí ngày càng tăng.
Các loại tiền tệ kỹ thuật số phá vỡ giữa người đàn ông truyền thống - hệ thống ngân hàng. Điều này đảm bảo cryptocurrencies được miễn các loại thuế và lệ phí. Quá trình tạo ra và giao dịch với cryptocurrencies là minh bạch và dễ làm theo. Giá trị của một đồng tiền kỹ thuật số thường được xác định bởi cung và cầu là thương nhân mua và bán tiền tệ trên sàn giao dịch công cộng. Tất cả các thợ mỏ trong Internet, hệ thống được tạo ra như vậy nó không cho phép lạm phát.

Tại sao bây giờ là thời điểm thích hợp để bắt đầu đầu tư với cryptocurrency
Xã hội đã tiến triển đủ để có công cụ riêng của mình tương tác xã hội và kinh tế. Internet là một công cụ như vậy. Tiềm năng to lớn của mạng trên toàn thế giới là chưa tiết lộ tiềm năng thực sự của nó. Chúng tôi vẫn chỉ mới bắt đầu chấp nhận ý tưởng của kết nối ảo. Các giao dịch bằng tiền kỹ thuật số vẫn là miễn phí và không có áp lực lớn đã bước vào "cuộc chơi".
Các cryptocurrency đầu tiên là Bitcoin và nó xuất hiện trong năm 2009, ít hơn so với 6 năm trước. Nó được tạo ra bởi một người vô danh được gọi là Satoshi Nakamoto và vẫn là cryptocurrency phổ biến nhất. Đó cũng là cơ sở cho mọi crypto-xu khác xuất hiện lên kể từ đó. Hiện nay, hơn 350.000 địa điểm chấp nhận cryptocurrencies và thị trường đang phát triển. Nó chỉ là một vấn đề thời gian cho tiền tệ kỹ thuật số được chào đón như hợp pháp của các chính phủ, các ngân hàng và doanh nghiệp. Ví dụ, người khổng lồ máy tính có một cửa hàng trực tuyến, nơi Bitcoins được chấp nhận. Điều này sẽ dẫn chúng ta đến bước tiến hóa tiếp theo của ngân hàng và tài chính. tính chất phổ quát, mục đích rõ ràng và minh bạch nguồn gốc làm cho nó ngày càng phổ biến trong giới thương nhân và đáng tin cậy của các khách hàng.
Đó là một sự thay đổi mang tính cách mạng cryptocurrencies không được kiểm soát bởi cơ quan chức năng. Đó là chúng ta, những người cai trị kinh doanh và thị trường. Không giống như các ngân hàng và các dịch vụ trực tuyến, các đồng tiền như vậy là không tập trung, không có cơ quan quản lý đơn giám sát và xác minh giao dịch. Nó là một sản phẩm của "ngang ngang nhau" mối quan hệ; nó là một đứa con của nền kinh tế trực tiếp, tương tự như nguyên sơ, trao đổi kinh tế thuần túy. Cryptocurrency và quy trình chuyển tiền nhanh hơn, hiệu quả hơn, ít tốn kém và an toàn hơn so với bất kỳ phương tiện khác trên hành tinh.
Internet là công cụ và chúng ta phải tự giáo dục mình. Chúng tôi phải tham gia và nắm lấy cái mới. Không có vấn đề gì thay đổi, công thức luôn luôn là như nhau - những người dũng cảm làm điều gì đó không thể tưởng tượng ngày hôm nay, khiến họ trở thành các nhà lãnh đạo của ngày mai. Vì vậy, tại sao không cùng chúng tôi và tại sao không phải ngay bây giờ ?

Biên dịch: Adam Cryptocurrency

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tên Gói Mới POWER PACK COMBO

SỰ KIỆN OneLife GLOBAL "MACAU"

8 bài học làm giàu từ người giàu