FAQ - Các Câu Hỏi Thường Gặp

Bao nhiêu tài khoản tôi có thể có dưới một tên trong OneCoin?
Như nhiều như bạn muốn, điều quan trọng là sử dụng thông tin đăng nhập khác nhau cho các tài khoản khác nhau.

Tôi có thể thay đổi tên đăng nhập?
Không

Tôi có thể lấy lại tiền?
Lệ phí trọn gói là không hoàn lại. Khi một khoản phí trọn gói được trả tiền, một số lượng lớn người nhận được điểm và hoa hồng, đây là lý do tại sao công ty đã chọn chính sách không hoàn lại.

Tôi đặt các đối tác trong một chân sai, tôi có thể thay đổi bàn chân?
Số Vị trí đặt các đối tác được hoàn thiện như nó đòi hỏi một chi hoa hồng và các điểm trên mạng.

Là TK có thể để tài trợ cho người thân?
Yes

Làm thế nào tôi có thể đóng góp và rút tiền trong dự án?
Vận hành thử công trình thông qua tiền gửi ngân hàng trực tiếp (ở châu Âu và các khu vực khác), ngân hàng Swift-chuyển giao, Perfect Money, thẻ tín dụng. Rút được thực hiện vào một tài khoản ngân hàng, OneCard thẻ ghi nợ (đối với thương nhân và cao hơn), cũng Perfect Money

tổng tối thiểu của việc rút tiền là gì?
Không có số tiền tối thiểu, nhưng khi một số tiền ít hơn 50 € bị thu hồi, công ty có một khoản hoa hồng 5 euro.

Tôi có thể rút tiền mà không cần xác minh?
Có, nhưng không nhiều hơn 2500 euro. Khi đến một khoản thu hồi tổng cộng là 2500 euro, công ty yêu cầu các đối tác để vượt qua KYC (biết khách hàng của bạn). Bạn sẽ cần phải cung cấp một bản sao của bản sắc

Tại sao chúng tôi nhận được thẻ và những gì đang có phân chia dựa trên?
Token được phân phối để các đối tác có thể tạo ra lợi nhuận từ các gói mua. Tokens có thể được giao dịch trên sàn giao dịch OneExchange. Nhà đầu tư ngắn hạn kiếm được trên phân chia và bán tiếp theo của thẻ. Tokens cũng có thể được sử dụng để kiếm tiền xu. Split là đối tác người đến sau để họ có thể tham gia kinh doanh trên cơ sở bình đẳng.

Tại sao giá của thẻ sẽ phát triển với thời gian?
Tốc độ tăng trưởng giá của thẻ liên kết với các đề nghị của các tài khoản bắt buộc từ 40% của tất cả các khoản tiền thưởng được ghi có vào tài khoản bắt buộc, và một startup-tiền thưởng được trả hoàn toàn cho tài khoản bắt buộc. Cụ thể là cần thiết cho thẻ, được quyết định bởi các tài khoản bắt buộc, dẫn đến sự tăng trưởng của giá thẻ.

tốc độ của thẻ có thể rơi? Điều gì sẽ xảy ra với các thẻ trong tương lai?
Trong lý thuyết giá của thẻ có thể đi xuống, nhưng theo các quy tắc của việc trao đổi và chia chương trình, giá cả luôn tăng 1 phần trăm sau mỗi lần phân chia tiếp theo. Ví dụ, sau khi chia 0,10-0,20 giá cho 1 mã thông báo sẽ là 0.11. Tokens sẽ luôn luôn được trong chương trình để đảm bảo khai thác là 2,1 tỷ đồng tiền. Khi các công ty tiếp cuối khai thác mỏ đồng xu, doanh số của các gói mới sẽ được dừng lại và các đối tác sẽ không còn tham gia vào việc khai thác đồng xu

Tôi có thể nhập doanh nghiệp như một tam giác vàng?
Điều này có thể được thực hiện chỉ sau khi đăng ký khi mua bất kỳ gói.

Tại sao không OneCoin chọn một mô hình đồng xu premined?
Tất cả tiền xu nên được khai thác để bắt đầu sự tồn tại. Tất cả các công ty mà premine đồng tiền trong mỏ thực tế các đồng tiền chính mình. Nếu công ty đã có thể đi theo cách này, nó đã có thể lấy nhiều thời gian và sẽ không có bất kỳ giá trị đặc biệt cho khách hàng. Thông thường các phương pháp tiếp cận premining được sử dụng nếu có bất kỳ cryptocurrency "bất thường" hoặc nếu tác giả của nó muốn kiểm soát nó. Ví dụ, đồng tiền vàng Aurum được premined, bởi vì công ty phát biểu rằng mỗi đồng tiền được hỗ trợ bởi 1 mg vàng. Do đó công ty nên kiểm soát lượng tiền xu, vv vàng

Sẽ có một phiên bản di động của trang web và trở lại văn phòng?
Các phiên bản di động của trang web và trở lại văn phòng sẽ được thực hiện một chút sau đó. Công ty cũng có kế hoạch ra mắt của ứng dụng di động

Tại sao các công ty đăng ký tại Gibraltar? Bạn có kế hoạch để chuyển các thực thể pháp lý cho nước khác?
Không có thuế GTGT trong Gibraltar và nó là một trong những lĩnh vực pháp lý thuận lợi nhất cho việc trao đổi và sản phẩm tài chính. Vào cuối năm 2014- đầu năm 2015 năm công ty sẽ mở một văn phòng tại Dubai.

Tại sao không phải là OneCoin nhận ngay từ đầu ?
Ban đầu, các đồng xu sẽ được giao dịch trong việc trao đổi nội bộ. Khi khoảng 80% của các đồng tiền sẽ được khai thác, chúng tôi sẽ ra OneCoin đến một khu vực mở. Khi bước vào khu vực mở nó là cần thiết để xuất bản không chỉ blockchain nhưng cũng là mã đồng tiền riêng của mình. Cho đến khi chúng ta làm điều này, chỉ có các đối tác của chúng tôi có khả năng khai thác của đồng xu. Sau khi xuất bản mã và bước vào khu vực mở, bất cứ ai cũng có thể khai thác các đồng tiền và lợi thế của chương trình đối tác của chúng tôi ngay lập tức sẽ biến mất.

Có người trong công ty mà có cryptocurrency để đầu ra trao đổi trong quá khứ ?
Công ty có 5 mật mã người có đầu ra đồng tiền khác và có một kinh nghiệm rộng rãi trên thị trường của cryptocurrency.

Tôi có cần phải cài đặt phần mềm đặc biệt để khai thác?
Không, bạn chỉ cần đăng ký khai thác mỏ.

Bao lâu tôi nên chờ đợi cho các đồng xu sau khi áp dụng cho khai thác?
Chúng tôi có một nguyên tắc - bất cứ ai lần đầu tiên đặt mua để khai thác khoáng sản, đầu tiên nhận được những đồng xu. Khi một nơi được phát hành, thẻ của bạn có trong hệ thống lõi. Nếu bạn đã đăng ký khai thác, chắc chắn 100% rằng các đồng tiền sẽ được khai thác. Thời gian chờ đợi hiện tại là khoảng 35 ngày. Nó có thể thay đổi trong tương lai.

chúng ta có thể nhìn thấy nơi mà chúng tôi tham gia vào khai thác?
Trong nội các phần Exchange - khai thác nó được viết "youaremining". Chẳng bao lâu bạn cũng sẽ xem có bao nhiêu thẻ có liên quan đến hồ khai thác mỏ và mà bạn đã nhập vào.

Có bất kỳ lý do tôi không nên chọn AutoMining?
Không, đây là lựa chọn tốt nhất. Nó cung cấp cho bạn một cơ hội để khai thác các đồng tiền rẻ hơn so với những người khác 20%. Trong khi đó tất cả các thẻ của bạn sẽ đi qua chia tách "tùy theo từng gói đầu tư"

Làm thế nào để tôi nhận được thẻ mới sau khi chia tay nếu tôi đăng ký khai thác?
Hệ thống của chúng tôi ghi lại tất cả các token (từ các gói và cũng mua từ việc trao đổi) và gấp đôi tất cả các thẻ ngay cả khi bạn gửi cho họ để khai thác mỏ bây giờ. Ví dụ bạn có 200.000 thẻ (120.000 từ gói Tycoon và 80.000 từ tài khoản bắt buộc) và bạn dành tất cả các thẻ vào khai thác, bạn vẫn sẽ nhận được 200.000 thẻ mới với sự phân chia tiếp theo!


Tại sao các công ty cung cấp cho một tỷ lệ đặc biệt với AutoMining?
Các đồng tiền hơn chúng ta khai thác, sớm hơn chúng ta có thể bắt đầu kinh doanh OneCoin trên sàn này và cũng nâng cao giá trị của nó. Mô hình tài chính của chúng tôi cho phép chúng tôi đánh giá các thẻ và sắp xếp chương trình khuyến mãi như vậy.

Tại sao tôi không thể xem mã nguồn của OneCoin?
Nếu chúng ta đặt mã nguồn thành một truy cập mở, sau đó là xu có thể được khai thác bởi những người không phải là trên mạng. Sẽ không công bằng trong quan hệ với các mạng và các đối tác đã mua gói. Các thuật toán sẽ trở nên cởi mở khi tất cả các đồng tiền được khai thác

Tôi không phải là một chuyên gia IT. Tôi không hiểu bất cứ điều gì trong blockchain. Làm thế nào tôi có thể chắc chắn rằng việc khai thác không tồn tại và rằng nó không chỉ là một sự kết hợp của các con số?
Trong 4-6 tuần tới, chúng tôi sẽ bắt đầu việc kiểm toán của chúng tôi blockchain với các chuyên gia CNTT và sẽ làm như vậy mỗi tháng. Không tệ khác thực hiện điều này. Vì vậy, các đối tác sẽ được đảm bảo các blockchain là có thật, và các đồng tiền không còn được khai thác bởi bất cứ ai.

Tại sao chúng ta đo lường mức độ phức tạp của khai thác mỏ trong thẻ, không băm?
Trong công ty của chúng tôi thẻ là tiền tệ nội bộ mà làm cho nó có thể làm cho một sự chia rẽ và để cung cấp điều kiện bình đẳng cho tất cả mọi người. Vì vậy, nếu bạn có 100 thẻ và các đối tác khác có 100 thẻ, sau đó cả hai bạn sẽ khai thác cùng một lượng tiền xu. Các thuật toán sử dụng bảng băm để đếm, không thẻ - chúng tôi chuyển nó vào giá trị tốn kém, và các chi phí được chuyển vào tokens.The giá cho thẻ đang được tạo ra dựa trên giá thị trường, số lượng chia tách và chương trình khuyến mãi (10% thẻ bổ sung hoặc các AutoMining).

các thuật toán của OneCoin là gì?
OneCoin không phải là một đồng tiền thay thế - điều này có nghĩa rằng chúng ta không sử dụng một thuật toán Bitcoin với những thay đổi nhỏ. Chúng tôi đã phát triển một thuật toán độc đáo của riêng của chúng tôi.

Làm thế nào nhiều thẻ bài có thể được chi tiêu vào khai thác?
Nhiều như bạn muốn!

Tôi có nên khai thác bây giờ hay tôi nên chờ đợi?
Lý do duy nhất để chờ đợi có thể được Split. Kể từ bây giờ các chương trình khuyến mãi đang chạy cho đến cuối tháng không có điểm trong chờ đợi. Nó là có lợi nhất để khai thác đồng tiền tại một giai đoạn trước đó. Nếu bạn có 12 thẻ bạn có thể khai thác 3 xu OneCoin. Một năm sau đó, họ có thể có giá 7,50 EUR-15 EUR. Nếu bạn bán thẻ bạn sẽ kiếm được 2,64-2,75 EUR (giá của thẻ cũng sẽ tăng nhưng không phải là giá của đồng tiền). Chúng tôi tin rằng trong 4 tuần với mức tăng của mức độ phức tạp của AutoMining giá OneCoin sẽ bắt đầu phát triển.

Liệu chúng ta có thể chuyển từ OneCoin ví để ví?
Khi bạn nhận được OneCoin, đây là việc chuyển tiền từ ví để ví. Cho đến khi chúng tôi thực hiện EURout quá trình xác minh, chúng tôi có kế hoạch để sử dụng trao đổi cho các giao dịch. Bằng cách này bạn sẽ được chuyển tiền vào ví trao đổi. Và từ việc trao đổi chúng sẽ đi đến ví tiền của các bên khác. Đương nhiên trong tương lai khi các đồng tiền trở nên công khai, chuyển trực tiếp từ bên bên sẽ có sẵn.


(Lưu ý: Do chưa nhiều nội dung theo đúng văn viết của Việt Nam, bởi vì vậy Adam rất mong Cô chú và Anh Chị hãy đóng góp ở phía dưới và Adam chỉnh sửa cho hoàn thiện với toàn nội dung tốt hơn. Cảm ơn rất nhiều)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tên Gói Mới POWER PACK COMBO

SỰ KIỆN OneLife GLOBAL "MACAU"

8 bài học làm giàu từ người giàu