Các Blockchain Có Thể Cách Mạng Hóa Dịch Vụ Tài Chính

Lãnh đạo các ngân hàng và dịch vụ tài chính toàn cầu "UniCredit" đã xuất bản một báo cáo chính vào cuối tháng Hai rằng giải thích công nghệ blockchain và các ứng dụng tiềm năng của mình trong khuôn khổ ngân hàng, Econotimes báo cáo.


Với tiêu đề "Blockchain Công nghệ và ứng dụng từ một quan niệm tài chính, báo cáo đã được tác giả của Matteo Biella và Vittorio Zanetti và đến tháng sau khi gia nhập UniCredit R3 blockchain Consortium.

Theo bài báo, cryptocurrencies có thể được coi là một mối đe dọa từ quan điểm của một số tổ chức tài chính. Tuy nhiên, các công nghệ cơ bản blockchain có tiềm năng định hình lại các dịch vụ tài chính hiện tại cơ sở hạ tầng kỹ thuật.
"Một sự tham gia lớn vào các ứng dụng blockchain sẽ tối đa hóa về lợi thế ngành công nghiệp tài chính. Hơn nữa mối quan hệ với môi trường Công Nghệ không chỉ dựa trên sự cạnh tranh mà còn về sự hợp tác sẽ mang lại lợi thế lớn cho cả các tổ chức tài chính và Công Nghệ Mới ", họ nói.
Nó nói rằng "giai đoạn hậu Bitcoin" đã mở ra cơ hội mới, lưu ý rằng một số tổ chức tài chính đã bắt đầu nghiên cứu và thử nghiệm với blockchains và một số lượng lớn các phần khởi động có liên quan đã được tài trợ.
"Liên doanh đầu tư tư bản trong ngành công nghiệp blockchain cho thấy một xu hướng ngày càng tăng, xem xét rằng trong năm 2015, đầu tư tổng hợp để 462 Triệu $ cho đến quý 3, so với tổng số là 230 Triệu $ vào năm 2014", tờ báo cho biết. Tiếp tục khám phá các trường hợp sử dụng khác nhau của công nghệ như thanh toán liên ngân hàng, chu trình của khách hàng biết (KYC), tài trợ thương mại và hậu thương mại của bạn.

Đọc toàn bộ văn bản tại ĐÂY.

Nhận xét

  1. Blockchain Technologies (blockchaintechnologies.com) Blockchain Technologies is a huge static content website that covers practically every single question you might have about blockchain. Additionally, the site also has a news section where stories from the largest cryptocurrency news blogs are gathered. I added this site to this list of the 27 best cryptocurrency blogs for three main reasons. The first is that the content is absolutely amazing. It is very obvious that the writer spent A LOT of time researching about cryptocurrencies. Secondly, the UI of the website is astonishing. The colors are very well picked, the site charges in the blink of an eye and it is completely responsive. And finally, although the Blockchain Technologies blog has a couple Ads, it is very clear that the main objective of the site is to inform, and not to just make money with visitors.

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tên Gói Mới POWER PACK COMBO

SỰ KIỆN OneLife GLOBAL "MACAU"

8 bài học làm giàu từ người giàu