Làm Thế Nào Để Bắt Đầu Đầu Tư One Coin ?

Lựa Chọn Gói Khóa Học Tài Chính One Coin


Nếu bạn đã mua các gói tối thiểu (Starter) cho 100 EUR EUR (30 EUREUR để kích hoạt), và trong vòng hai tuần (14 ngày), bạn muốn nâng cấp lên một gói đắt hơn, giá gói đề ra như giảm giá.
Ví dụ: bạn mua Starter for 100 EUREUR, và sau khi ít hơn 14 ngày bạn quyết định nâng cấp lên Trader trị giá 500 EUREUR, sau đó Trader bạn sẽ chi phí: 500 - 100 = 400 EUREUR.
Nếu nâng cấp diễn ra muộn hơn trong 14 ngày sau đó bạn cần phải trả giá đầy đủ cho các gói (trừ 30 EUR để kích hoạt).

Kịp Thời (Timeliness)

Trước đó bạn đầu tư vào OneCoin, lợi ích lớn hơn bạn sẽ nhận được, như bạn sẽ mua các đồng tiền tại một mức giá tương đối thấp, mà sẽ phát triển theo thời gian, có nghĩa là các đồng tiền sẽ trở nên đắt hơn hay nói cách khác, sức mua của họ sẽ tăng lên.

Bạn có thể muốn chỉ cần đầu tư trong cryptocurrency này và quan sát nó sẽ tăng trưởng về giá trị, và quyết định không làm quen với các khả năng bổ sung thu nhập trong hệ thống này hay không học bất kỳ tài liệu nghiên cứu.

Kịp Thời (Timeliness)

Bạn có thể tham gia vào dự án như là một nhà đầu tư thụ động (chiến thắng trên sự phát triển của đồng xu), và một nhà đầu tư hoạt động (khả năng để giảm thiểu rủi ro của bạn).

Mỗi ngày nhu cầu đối với đồng tiền này đang phát triển, trong đó thuận lợi ảnh hưởng đến giá của đồng xu.

Bằng cách thực hiện tích cực và bằng cách phát triển các khái niệm đó là một cơ hội không chỉ để nhanh chóng quay trở lại đầu tư của bạn trong các phương tiện của các chương trình thưởng của dự án, mà còn để nhân chúng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tên Gói Mới POWER PACK COMBO

SỰ KIỆN OneLife GLOBAL "MACAU"

8 bài học làm giàu từ người giàu