San Diego Có 2 Máy ATM Mới Dành Cho Bitcoin



[Nguồn từ tin tức Cryptocurrency thế giới, Biên dịch: Adam Cryptocurrency]
Hai máy ATM mới mang đến số lượng máy ATM được vận hành bởi CoinSource và lên đến 19 máy ATM tại Hoa Kỳ.

San Diego's newest Bitcoin ATMVới một thông báo, mạng Coinsource đã lắp đặt thêm hai máy ATM Bitcoin ở San Diego County, ngoài một máy ATM hiện có. San Diego hiện có ba máy ATM Bitcoin hoạt động trong Hạt điều hành bởi Coinsource.
Trong một tuyên bố, Giám đốc điều hành Coinsource và Đồng sáng lập Sheffield Clark cho biết
Khi chúng ta cài đặt máy ATM Bitcoin đầu tiên của chúng tôi ở San Diego vào tháng 10 năm 2015, Coinsource hứa rằng chúng tôi sẽ tiếp tục bổ sung thêm máy cho địa điểm mới. Chúng tôi rất cảm kích đã cung cấp ba máy ATM Bitcoin an toàn, tuân thủ và luôn tích cực cho cộng đồng.
Các máy này được cài đặt trong Oceanside và National City, với Coinsource đầu tiên vận hành ATM đã được cài đặt ở trung tâm San Diego. Hai địa điểm được lựa chọn sau khi nghiên cứu các yếu tố như nhân khẩu học, dân số, giờ làm việc, liền kề và dễ dàng truy cập đến các máy ATM.
Clark nói:
Coinsource tự hào thông báo rằng tất cả mọi người trong và lân cận San Diego County bây giờ có quyền truy cập vào ATM với một lệ phí thấp, vị trí chiến lược khi chúng tôi đặt Bitcoin ATM.
"Chúng tôi đang mở rộng quy mô với sự nổi lên của cryptocurrency, và chúng tôi đã chọn thêm những địa điểm bởi vì chúng tôi biết tầm quan trọng như thế nào về tiện lợi mang đến cho khách hàng của chúng tôi," ông nói thêm.
Các máy ATM mới nhất được sản xuất bởi GenesisCoin . Với tỷ lệ 7% cho mua Bitcoin và  được giảm để mua khối lượng cao hơn trong cryptocurrency.
Vào tháng Ba năm 2016, Coinsource cài đặt Bitcoin ATM đầu tiên của mình ở San Francisco , mà bây giờ chúng ta thấy ba máy ATM hoạt động của mục đích cho cryptocurrency.
Nhìn chung, trong trang web Coinsource cũng tiết lộ tám máy ATM ở thành phố New York, một ở Brooklyn, NY, một ở Jamaica, NY, hai ở Las Vegas, một ở Philadelphia, Pa., Một ở Dallas, Texas, một ở Ft. Worth, Texas, một ở Palo Alto, California, và ba, bao gồm cả hai cài đặt mới nhất, tại San Diego, California.
Hình ảnh từ Shutterstock và Coinsource.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tên Gói Mới POWER PACK COMBO

SỰ KIỆN OneLife GLOBAL "MACAU"

8 bài học làm giàu từ người giàu