ONECOIN DI TRUYỂN ĐẾN TRỤ SỞ MỚI!

Chúng tôi rất tự hào thông báo rằng vào tháng tư, năm 2016, OneCoin đã chính thức có trụ sở mới! Là một tổ chức không ngừng mở rộng, cơ sở của chúng tôi hoạt động cần để phát triển với tốt độ đó chúng tôi. Đó là lý do tại sao chúng tôi chuyển trụ sở của chúng tôi chỉ quanh góc - một tòa nhà mới được cải tạo và ấn tượng ở trung tâm của thủ đô Bulgaria - Sofia, để củng cố địa vị của công ty như một nhà lãnh đạo toàn cầu trong cryptocurrency!

Nhà nước-of-the-nghệ thuật văn phòng mới của chúng tôi, nằm trong một tòa nhà, trong đó đã nhận được nhiều giải thưởng và được tôn kính như một kiệt tác kiến ​​trúc, sẽ cho phép chúng tôi để nâng cao chất lượng của các dịch vụ đã được đặc biệt chúng tôi cung cấp thành viên của chúng tôi!

"Động thái này là cực kỳ quan trọng để tiếp tục trên con đường của mình để thành công. Chúng tôi cần một nơi lớn hơn cho các hoạt động của chúng tôi, để phản ánh tình trạng của chúng tôi tốt hơn và phù hợp với nhu cầu của chúng tôi. Hơn 150 người sẽ làm việc trong văn phòng của chúng tôi và chúng tôi có kế hoạch thiết lập một trung tâm cryptocurrency chào mừng thành viên và khách mời ", Tiến sĩ Ruja Ignatova nói OneCoin sáng lập và Giám đốc điều hành .

Di chuyển này có thể được xem như là một tuyên bố rõ ràng về chiến lược và tầm nhìn của công ty, và cũng là bước tiến tới việc đạt được các mục tiêu cung cấp không biên giới, giao dịch tài chính chi phí thấp và cấp quyền truy cập vào các dịch vụ tài chính cho tất cả mọi người bằng cách cung cấp giáo dục và đơn giản hóa và làm sáng tỏ các cryptocurrency.

Biên soạn bởi: Adam Cryptocurrency

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tên Gói Mới POWER PACK COMBO

SỰ KIỆN OneLife GLOBAL "MACAU"

8 bài học làm giàu từ người giàu