ONECOIN - THAY ĐỔI THẾ GIỚI TÀI CHÍNH THEO MỘT CÁCH CÓ TRÁCH NHIỆM NHẤT

[Nguồn onecoin.eu biên dịch AdamCryptocurrency]
Với hàng triệu người là thành viên và tin yêu, OneCoin nhanh chóng trở thành công ty lớn thứ hai cryptocurrency trên thế giới với vốn hóa thị trường 3,34 tỷ trong tháng Ba năm 2016. Với hơn 600 đồng cryptocurrencies có sẵn hiện nay có cả những cơ hội tuyệt vời cho sự đổi mới nhưng cũng có những trường hợp ám chỉ rằng đồng tiền xu chưa đủ điều kiện và có hành vi đáng ngờ , nói chung, cryptocurrencies cũng chỉ phù hợp để tạo điều kiện THANH TOÁN.

Thách thức pháp lý liên quan đến cryptocurrencies chủ yếu có liên quan đến danh tính của các giao dịch và phân cấp của các giao dịch tài chính. Hiện tại, mục tiêu của chính quyền ngăn cản khả năng sử dụng cryptocurrencies như một phương tiện cho hoạt động tội phạm.

Để ngăn chặn các cá nhân tham gia vào các hành vi tội phạm, OneCoin đã có những bước tích cực trong việc giám sát thị trường và thực hiện các quy định phù hợp với sự phát triển của pháp luật. Ví dụ, để ngăn chặn rửa tiền, trộm cắp danh tính, gian lận tài chính và tài trợ khủng bố đã thực hiện OneCoin KYC (Biết-Bạn-khách hàng) quy tắc gây rối loạn có thể hành vi sai trái của các thợ mỏ của nó.

Bằng cách yêu cầu tài liệu chứng minh danh tính của từng khách hàng, OneCoin làm cho chắc chắn rằng mỗi lần chuyển nhượng trị giá do sử dụng giao thức không phải là vô danh. Kể từ khi các cơ hội kinh doanh toàn cầu đòi hỏi một nhận dạng khách hàng và xác minh giải pháp quốc tế phức tạp, chính sách được thông qua bởi KYC OneCoin đòi hỏi phải xác định các khách hàng và xác minh danh tính bằng cách kiểm tra các tài liệu đáng tin cậy và độc lập.

Tất cả các tài liệu xác định và đệ trình và các chi tiết được giữ bí mật. Các thông tin KYC yêu cầu bao gồm tên, địa chỉ cư trú và ngày tháng năm sinh / nước, cung cấp cho OneCoin khi đăng ký tài khoản.

Từ khi thành lập vào năm 2014, OneCoin là khác biệt và quy chuẩn để có một đồng xu và sử dụng trong khối lượng phù hợp với tầm nhìn của nó - để cung cấp truy cập đến các dịch vụ tài chính cho tất cả mọi người. Để thực hiện lời hứa của chúng tôi cho cộng đồng phát triển bằng cách sử dụng tiền xu, chúng ta bắt đầu tạo ra một hệ sinh thái xung quanh đồng tiền kết hợp giáo dục, đổi mới, kinh doanh và đầu tư, các hoạt động từ thiện, các giải pháp ứng dụng kinh doanh, giải trí và trò chơi, v.v.

Hôm nay chúng tôi tự hào để nói rằng khách hàng của chúng tôi có thể lựa chọn giữa một số lượng ngày càng tăng các sản phẩm OneCoin trong các lĩnh vực giáo dục, đổi mới, thanh toán, trao đổi, giao dịch và đầu tư, giải pháp ứng dụng kinh doanh, giải trí và các trò chơi, và nhiều hơn nữa. Một số sản phẩm và các đối tác của chúng tôi bao gồm OneAcademy, OnePay, One Card, OneCoin Exchange, CoinCloud, CoinVegas, Quỹ Một thế giới "quỹ từ thiện" và nhiều hơn nữa!

Với tầm nhìn mạnh mẽ của nó, khả năng lãnh đạo và chiến lược kinh doanh rõ ràng, OneCoin là cuộc cách mạng trong thế giới tài chính và giúp tất cả mọi người trên toàn thế giới để trở thành một phần của đồng xu. Nhờ có hệ thống tập trung, đội ngũ quản lý OneCoin là cực kỳ hiệu quả trong việc quản lý thương hiệu của mình và đưa ra quyết định chiến lược. Các hệ thống tập trung cũng có nghĩa là chuỗi khối OneCoin không giống một cái nào đang có ở thị trường. Vì vậy OneCoin là công ty tiền đầu tiên và có chỉ số kiểm toán mỗi tháng. Chuỗi khối OneCoin gồm mỗi giao dịch từng thể hiện trong OneCoin.

Cho đến nay mỗi chuỗi khối Báo cáo kiểm toán cho thấy rõ ràng rằng chuỗi khối OneCoin là phù hợp, có nghĩa là không có tiền khai thác bên ngoài của chuỗi khối và không có thay đổi trong chuỗi khối. Những gì mà các thành viên xem một số đồng tiền được khai thác trên các trang web "hệ thống lõi" là những gì thực sự xảy ra và rằng không có nhiều hơn cũng không ít tiền hơn so với những tuyên bố trên trang web.

Phù hợp cho các giao dịch khối lượng của giải pháp tương lai, chuỗi khối OneCoin có thể thực hiện giao dịch nhiều hơn các nhà cung cấp thẻ tín dụng toàn cầu. Chuỗi khối OneCoin gồm mỗi giao dịch từng ghi nhận trong OneCoin. giao dịch vô danh không được phép và các công ty theo chính sách nghiêm ngặt chống rửa tiền, mang KYC về các khía cạnh khác nhau của hoạt động của mình. Chuỗi khối dựa trên giao thức xác thực, xác nhận và lưu trữ thông tin trong, trình tự liên tục mà làm cho hệ thống an toàn hơn bằng cách giảm gian lận, lừa dối và giả mạo.


Vì vậy mục tiêu của chúng tôi là không chỉ để thay đổi thế giới tài chính, nhưng quan trọng nhất - để làm điều đó một cách có trách nhiệm. OneCoin tuân thủ tất cả các quy định thực hiện thanh toán và giao dịch trong suốt, an toàn và an toàn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tên Gói Mới POWER PACK COMBO

SỰ KIỆN OneLife GLOBAL "MACAU"

8 bài học làm giàu từ người giàu