ONECOIN VÀ CONLIGUS KỶ NIỆM NĂM ĐẦU TIÊN KỂ TỪ KHI SÁP NHẬP

Ngày 01 tháng tư OneCoin và Conligus đánh dấu một cột mốc rất quan trọng - kỷ niệm đầu tiên của việc sáp nhập giữa hai gã khổng lồ kinh doanh. Conligus đã được tích hợp vào các gia đình OneCoin vào năm 2015, và đã được trình bày tại Dubai vào ngày 15 tháng 5 cùng năm.



Thỏa thuận này là một dự án thí điểm rất thú vị cho OneCoin, và cả hai bên đã bày tỏ niềm vui của họ với sự thành công của sự hợp tác hiệu quả. Kể từ đó một số mạng thành công khác cũng đã tham gia vào gia đình OneCoin, như OPN và Univerteam.


Chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc cùng nhau hướng tới đạt được mục tiêu của ngân hàng truy cập unbankable và cấp các dịch vụ tài chính OneCoin, được làm sẵn có cho tất cả mọi người, bằng cách cung cấp giáo dục và đơn giản hóa và làm sáng tỏ các cryptocurrency, tuyên bố người sáng lập và CEO của OneCoin TS Ruja Ignatova.

Ngoài ra, những người sáng lập của Conligus - anh em Steinkeller, đang ở trong Top 3 của bảng xếp hạng uy tín cho đối với người có trong Network Marketing Lên trên bởi businessforhome.org, với thu nhập hàng năm trên 14,4 triệu EUR!


Kể từ khi ra mắt vào cuối năm 2014, OneCoin đã trở thành công ty phát triển nhanh nhất trong lịch sử Network Marketing, và hàng ngàn thành viên OneCoin đang có thu nhập toàn thời gian. Việc sáp nhập của Conligus vào OneCoin là một ví dụ rõ ràng về cách công ty phấn đấu hướng tới cải tiến liên tục và tạo ra cơ hội kinh doanh độc đáo cho tất cả các thành viên của nó.
"Xem thêm qua video"

Biên tập bởi: adam cryptocurrency 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tên Gói Mới POWER PACK COMBO

SỰ KIỆN OneLife GLOBAL "MACAU"

8 bài học làm giàu từ người giàu