CRYPTOCURRENCY HÔM NAY VÀ GIÁ TRỊ CỦA NÓ TRONG TƯƠNG LAI

[Nguồn Forbes được soạn bởi: Adam Cryptocurrency]


Không giống như tiền tệ truyền thống, xác định giá trị của cryptocurrency và tiền điện tử là một chút khéo léo. Như CTO của một công ty và làm việc để thực hiện thanh toán trực tuyến dễ dàng hơn, tôi có thể hiểu tại sao rất nhiều điều trong kinh doanh toàn cầu, khái niệm về pháp lý và môi trường chính trị đang phải vật lộn.

Ví dụ: Đồng đô la Hoa Kỳ, có giá trị của nó được xác định bởi tỷ giá, tín phiếu kho bạc và đo lường đối với dự trữ ngoại hối. Khi Joe Weisenthal giải thích Business Insider, đồng USD có "giá trị nội tại" bởi vì đó là tiền tệ duy nhất mà chính phủ chấp nhận, và đó là những gì công chúng sử dụng cho thương mại. Tương tự, giá vàng có giá trị nội tại bởi vì nó có thể được sử dụng cho đồ trang sức.

Cryptocurrency như Bitcoin không có cùng cách đi giống vậy. Trong khi đó là sự thật mà cryptocurrency có nhiều lợi ích, không ai trong số chúng ta có thể giải thích giá thực tế của đồng tiền. Và nó chỉ trở nên phức tạp hơn khi cố gắng xác định những mã chính xác Bitcoin là.


Venzen Khaosan giải thích trên CryptoCoinsNews: "Giá trị Bitcoin là một vấn đề nhận thức cho lợi ích và hữu dụng của nó. Giá trị hữu hạn, như được sử dụng ở đây, không phải là để bị nhầm lẫn với giá cả, mà là chi phí tiền tệ của một Bitcoin. Việc sử dụng và kết quả là giá trị của Bitcoin là một kết quả của nhiều khía cạnh của sự đổi mới của nó, mạng lưới của mình, và các tính năng của nó. "


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tên Gói Mới POWER PACK COMBO

SỰ KIỆN OneLife GLOBAL "MACAU"

8 bài học làm giàu từ người giàu