LẠM PHÁT LÀ MỘT TIẾN TRÌNH ĂN CẮP TIỀN CỦA BẠN:

CRYPTOCURRENCY CÓ THỂ GIẢI QUYẾT LẠM PHÁT TRÊN QUY MÔ TOÀN CẦU

[Đây là một bài đăng do Chris Pardo và ý kiến ​​bày tỏ của tác giả và không đại diện cho quan điểm Bitcoin Magazineor BTC Media. Dịch bởi Adam Cryptocurrency]

Lạm phát là một trong những triệu chứng NGUY HIỂM của các loại thuế mà người thường không suy nghĩ và mặc dù nó có thể có tác động lớn về tài chính của họ, và do đó tác động vào cuộc sống của họ.
Tăng lạm phát dài hạn là điều tổn hại, hơn bạn có thể nghĩ rằng bởi vì nó đang ổn định và chắc chắn nhất có thể làm giảm giá trị của thu nhập của bạn / tiết kiệm - đặc biệt là, nếu các khoản chi và thu của bạn không được lập một chỉ mục để bồi thường cho các chi phí của lạm phát. Lạm phát luôn luôn là nguyên nhân suy sụp của nhiều doanh nghiệp và cá nhân như nhau.
Một điều rõ ràng là cần có một cái gì đó.
Nếu cryptocurrency, có lẽ Bitcoin, đã được chấp nhận trên toàn cầu như là tiền tệ dự trữ của thế giới, như thế nào nó có thể quản lý lạm phát và cung cấp minh bạch so với Đô la Mỹ, được cho là đồng tiền dự trữ chính của thế giới ?
Thế giới của tiền tệ fiat có vẻ đủ đơn giản: Ủy quyền chính sách tiền tệ đối với những viên chức dân cử có khả năng nhất trong việc giữ một môi trường tiêu chuẩn hóa và ổn định trao đổi qua lại.
Tuy nhiên, trong thực tế, mọi thứ trở nên phức tạp, và thường là những chính sách và cơ chế để thực hiện các chính sách này là phức tạp và không phải là minh bạch như họ có thể nghĩ.

Ví dụ, hệ thống Dự trữ Liên bang (FED) cố gắng để quản lý lạm phát bằng cách sử dụng nghiệp vụ thị trường mở, lãi suất chiết khấu và dự trữ bắt buộc, nhưng hệ thống tiền tệ này đã không thể làm giảm lạm phát dài hạn.
Phần lớn của sự bất ổn này trong việc cung cấp tiền là chủ yếu do việc thực hành phân đoạn dự trữ ngân hàng / lãi suất cho vay của các ngân hàng thương mại và các tổ chức cho vay và không chính xác, cách dễ bay hơi của FED tăng và giảm cung tiền bằng cách sử dụng các giao dịch trái phiếu, lãi suất chiết khấu và dự trữ bắt buộc , mà cuối cùng nổ nền kinh tế và cung tiền theo cấp số nhân lên trên hoặc xuống dưới.
Với hệ thống tiền tệ hiện tại, bất kể như thế nào Fed sẽ cố gắng để có kế hoạch giao dịch trái phiếu, lãi suất chiết khấu và dự trữ bắt buộc để điều tiết lượng tiền cung ứng, việc thực hành của ngân hàng phân đoạn dự trữ / cho vay theo cấp số thực chất có tác dụng được lên sản xuất để đáp ứng ngay cả những thay đổi nhỏ thực hiện để cung tiền sử dụng ba công cụ tiền tệ chính của FED.
Hiện nay chính sách của Fed về dự trữ chỉ yêu cầu các ngân hàng và cho vay để tiếp tục dự trữ ít ỏi từ 0 đến 10 phần trăm, trong đó cho phép các ngân hàng để tạo ra lên tới 90 phần trăm tiền của họ ra khỏi hệ thống mỏng.
Hãy nhớ lại bộ phim "Dumb and Dumber" với chiếc vali một lần tuôn đầy đủ tiền mặt mà Lloyd và Harry kế hoạch trở về chủ nhân của nó - nhưng sau đó họ đã kết thúc chi tiêu phần lớn số tiền - để lại đằng sau một đống các loại khăn ăn thay thế.
tình hình hiện tại của chúng tôi là tương tự như này, nhưng tệ hơn; các ngân hàng / tổ chức cho vay tạo lên trên 90 phần trăm số tiền của họ bằng cách in khoản nợ ngân hàng kỹ thuật số mà không có được bất kỳ tiền mặt, "đặc biệt" Bộ Tài chính / Dự trữ Liên bang nợ, để sao lưu tất cả các quỹ ngân hàng thương mại / người cho vay 'để bắt đầu mới.
Ngoài ra, thực tế là các ngân hàng có thể tính lãi trên khoản tiền được tạo ra thông qua quá trình này và thường đòi hỏi người cầm cố, tài sản hữu hình thực sự là tài sản thế chấp cho các ngân hàng mua khoản nợ là vấn đề hoàn toàn khác. Nhưng đối với các mục đích của cuộc thảo luận này, các biến động tạo ra thông qua việc quản lý tiền theo cách này dường như cuối cùng dẫn đến tăng lạm phát dài hạn.
Ngoài ra, xem xét đồng USD là đồng tiền dự trữ thế giới chính, tình trạng này tạo ra một tình huống duy nhất cho phép Hoa Kỳ để in dự trữ dư thừa vượt quá nhu cầu trong nước của mình để giúp cung cấp các nhu cầu quốc tế. Việc dự trữ dư thừa tạo ra trong quá trình này có thể, lần lượt, có khả năng làm sai lệch chỉ số được sử dụng bởi Fed để giúp quản lý việc cung cấp tiền, do đó tạo ra một hệ thống khá ổn định để quản lý lạm phát trong dài hạn.
Có lẽ đó là thời gian để chuyển đổi sang một phương tiện thay thế trao đổi mà là minh bạch và hiệu quả quản lý lạm phát trong ngắn hạn và dài hạn.
Cryptocurrency có thể là một giải pháp để lấy lại giá trị của tiền tiết kiệm / thu nhập trên một quy mô toàn cầu.
Nếu Bitcoin được chấp nhận như là đồng tiền dự trữ của thế giới, điều này có khả năng có thể tạo ra một môi trường mà có thể kiềm chế lạm phát và giới thiệu một lượng vừa phải giảm phát thuận lợi cho đến khi tất cả 21 triệu Bitcoin cuối cùng được đúc ra.
Trong thực tế, một số lượng nhỏ của giảm phát thực sự có thể là một điều tốt - theo đề nghị của các quy tắc Friedman - và Bitcoin sẽ giảm phát cho đến khi các chỉ số cố định của đồng tiền cuối cùng được đúc trong suốt thời gian.
Bởi vì Bitcoin đang giảm dần lượng đúc cố định xác định mỗi bốn năm một lần “giảm 50% lượng đúc tiền ra”, nó tạo ra một hiệu ứng giảm phát, mặc dù có thực sự là một sự gia tăng cung tiền trong thời gian này mà hầu hết các nhà kinh tế học truyền thống sẽ nhận ra như là một điều kiện của lạm phát.
Nhưng nó là nguồn cung cấp tiền cố định mà có tiềm năng để di chuyển về phía trước xã hội một cách nhanh chóng như hệ thống thẻ ban đầu đã khuấy động chúng tôi ra khỏi nền kinh tế trao đổi một cái gì đó hiệu quả hơn.
Sau khi tất cả các Bitcoins được tạo ra, cách duy nhất cho hiệu quả giảm phát tiếp tục là nếu Bitcoins bị mất hoặc bị phá hủy, nhưng số lượng Bitcoins bằng cách này có khả năng sẽ được tối thiểu.
Một lần nữa, với ví dụ Bitcoin của chúng tôi, các cryptocurrency Bitcoin phương pháp tiếp cận phân phối tiền tệ và vấn đề quản lý bởi hệ thống hóa các quy tắc một cách đồng thuận bắt buộc; các quy tắc không thể thay đổi trừ khi đa số người dân quyết định tự nguyện chạy các phiên bản mới của giao thức Bitcoin.
Một cách đơn giản, những người bảo vệ mạng lưới Bitcoin, các "thợ mỏ", và sử dụng Bitcoin để trao đổi hàng hoá và dịch vụ, có thể mỗi cá nhân quyết định phiên bản của chương trình Bitcoin họ muốn chạy. Nếu mọi người quyết định họ không đồng ý với những thay đổi mới nhất thực hiện cho các giao thức Bitcoin, họ có thể chạy các phiên bản của giao thức rằng có những tính năng mà họ đồng ý, và thế giới sẽ tiếp tục kinh doanh như bình thường.
Trong một ý nghĩa, đó là một hình thức dân chủ trực tiếp: Votes được đúc thông qua các hành động tuyệt đối của các lựa chọn mà phiên bản của chương trình Bitcoin để chạy.
Trong Bitcoin và cryptocurrencies mã nguồn mở khác, bằng không sẽ không bao giờ bằng một; các mã phần mềm có thể được kiểm tra bất cứ lúc nào, việc tạo ra một mức độ vượt trội của tính minh bạch về cơ chế chính sách tiền tệ.
Cryptocurrencies một nguồn cung cấp tiền hữu hạn có tiềm năng để trở thành một nơi trú ẩn an toàn mà không gậy ra lạm phát dài hạn cho bạn, cung cấp một lựa chọn mới để làm người dùng thực sự làm tiết kiệm và kinh doanh tăng.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tên Gói Mới POWER PACK COMBO

SỰ KIỆN OneLife GLOBAL "MACAU"

8 bài học làm giàu từ người giàu