ED MOY CỰU GIÁM ĐỐC CỤC ĐÚC TIỀN MỸ KHUYÊN BẠN LÀM BA ĐIỀU

[Nguồn cryptocoinsnews được soạn bởi: Adam Cryptocurrency]
Ed Moy, một cựu giám đốc Mint Mỹ "Cục Đúc Tiền Kim Loại Hoa Kỳ", đã đề nghị cryptocurrency như Bitcoin là một trong ba cách hữu ích để đa dạng hóa danh mục đầu tư cá nhân của bạn, theo Newsmax của bộ phận tài chính.
Ed Moy
Ed Moy
Chừng nào Internet tồn tại, tiền tệ kỹ thuật số như Bitcoin sẽ có giá trị, và họ là ngoài tầm với của chính phủ và các ngân hàng hiện nay. Ngoài việc đầu tư vào tiền tệ kỹ thuật số, ông khuyến cáo tích trữ tiền mặt  và mua đồng tiền kim loại vàng.
Moy, người từng là giám đốc thứ 38 của Mint Mỹ 2006-2011, là một thành viên của ban cố vấn của mạng Mint, LLC, mà tạo ra cryptocurrencies tùy biến cho các ngân hàng trung ương có chủ quyền. Ông cũng là giám đốc chiến lược cho Tập đoàn Vàng Fortress, cung cấp hiệu ứng Rollover Tài khoản hưu trí cá nhân (IRA) vàng và bạc vật chất và tiền xu vàng thỏi.

Một câu chuyện cá nhân

Moy liên quan một câu chuyện cá nhân từ nửa thế kỷ trước, khi ông nội của ông ở Trung Quốc đã cho con dâu một món quà cưới tương lai của mình với một chiếc vòng tay bằng vàng nguyên chất và một sợi dây chuyền. ông nội, người đã sống qua cuộc chiến tranh, chính phủ các nước không ổn định và thất bại của ngân hàng, xem đồng tiền vàng như một cách để đảm bảo gia đình ông sẽ có tiền trong trường hợp khủng hoảng kinh tế trong tương lai.
Trong khi Hoa Kỳ ngày nay không giống như 20th Century Trung Quốc, thời gian hiện tại vẫn chưa chắc chắn, món quà của ông Moy có liên quan. Hầu hết các nền kinh tế thế giới đang suy thoái. các tổ chức tài chính thế giới thường làm suy yếu bởi những kẻ khủng bố techno và kẻ trộm không gian mạng.
Đây là trường hợp, Moy cho rằng đó là một thời điểm tốt để xem xét cách để bảo vệ thu nhập của một người trong thời gian bất ổn kinh tế.

Đa dạng hóa đầu tư

Ông xem cryptocurrency là một trong ba con đường đa dạng hóa và tính di động.
Hãy nghĩ về họ như một tiền tệ như đồng USD hay euro, nhưng sự khác biệt là miễn là có một Internet, chủ sở hữu sẽ có quyền truy cập không giới hạn vào các quỹ này.
Bởi vì cryptocurrencies không được quy định như các hình thức khác của tiền bạc, họ vượt ra ngoài tầm với của các ngân hàng và các chính phủ ít nhất trong thời gian tới.
Một lựa chọn khác là tích trữ tiền mặt. Moy cho rằng đây là một cách tốt để xây dựng một quỹ khẩn cấp. Một cá nhân có thể cần phải làm điều này trong các phần do các ngân hàng hạn chế bao nhiêu tiền một người nào đó có thể rút hàng ngày. Các ngân hàng cũng được yêu cầu phải báo cáo các giao dịch lớn cho chính phủ.

Giá trị đồng xu vàng '

Precious tiền kim loại vàng cũng là một lựa chọn. Moy cảnh báo người dân để đảm bảo tiền xu vàng được sản xuất bởi chính phủ. đồng tiền như vậy là dễ dàng thay thế được, công nhận rộng rãi, và đến trong một loạt các giá trị và kích cỡ.
giá trị đồng tiền vàng "thường tăng lên khi tiền giấy mất giá trị. Cả hai đồng tiền kim loại vàng quý giá và tiền mặt có thể làm việc khi điện bị lỗi, ông lưu ý, như là trường hợp khi sức mạnh tàn phá cơn bão Katrina  .
Cryptocurrency, tiền kim loại vàng thỏi và tiền mặt theo Moy sẽ cung cấp một mức độ tiếp cận, tính di động và bảo mật mà không được cung cấp bởi các quỹ quản lý trong các tài khoản ngân hàng điện tử,.
"Và những điều rất hoan nghênh với dự báo đám mây cho hệ thống tài chính thế giới, đó là tất cả", ông lưu ý.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tên Gói Mới POWER PACK COMBO

SỰ KIỆN OneLife GLOBAL "MACAU"

8 bài học làm giàu từ người giàu