MỘT ĐỒNG TIỀN KỸ THUẬT SỐ MỚI RA ĐỜI "VOXELUS"

[Theo financemagnates.com. Biên tập Adam Cryptocurrency]

 Voxelus, một ảo nội dung thực tế nền tảng sáng tạo khởi động, đã thông báo rằng "cửa hàng ứng dụng cho nội dung VR" của thị trường hiện đang sống và voxel của nó (VOX) trong game cryptocurrency sẽ bắt đầu giao dịch trên Bittrex với trao đổi cryptocurrency khác thiết để làm theo. Ngoài ra, Voxels sẽ được liệt kê trên shapeshift- vào cuối tháng Tư. Shapeshift- sáng lập / CEO Erik Voorhees chịu trách nhiệm đặt tên cho các cryptocurrency trong game token và shapeshift- là một nhà đầu tư vào đầu năm Voxels và tạo điều kiện $ 500,000 crowdsale của nó trong tháng mười hai.

Voxelus tuyên bố thị trường của nó là nguồn lớn nhất thế giới của nội dung thực tế ảo ngay bây giờ, với hơn 500 tài sản ban đầu, 50 trò chơi hoàn toàn làm việc, và hơn 7.000 miếng nội dung bổ sung thông qua quan hệ đối tác. Tất cả nội dung của nó sẽ tương thích với Samsung VR và Oculus Rift, với sự hỗ trợ cho các môi trường VR khác dự kiến ​​năm 2016. Thanh toán sẽ được phát hành độc quyền thông qua AppStore Voxelus và chỉ có thể được mua bằng cryptocurrrency voxel. Nó đã chọn để phát hành blockchain riêng của mình để tạo điều kiện thanh toán trong game cho tất cả các tài sản, vì vậy không có thẻ tín dụng hoặc tài khoản ngân hàng được yêu cầu, không bao giờ có khoản bồi hoàn, và voxel là một đồng tiền có tài sản đảm, với mỗi voxel luôn có thể mua kỹ thuật số tài sản trên thị trường và các nơi khác.

Công ty giải thích rằng không giống như Bitcoin, voxel không bị ảnh hưởng bởi các vấn đề rộng kích thước khối, như cơ chế đồng thuận của đa số được kiểm soát bởi các bên liên quan Voxelus và đội ngũ phát triển cốt lõi của nó. Nó được viết bằng một biến thể của mã litecoin, với tất cả các bản vá lỗi bảo mật mới và cập nhật hoạt động, sau đó tùy chỉnh để thêm một máy chủ trạm kiểm soát ngăn chặn chi tiêu gấp đôi, cũng như điều chỉnh khó khăn động là giảm thiểu các tác động của bất kỳ cuộc tấn công thù địch. Đây là đồng xu bằng chứng của việc đầu tiên bao gồm một máy chủ trạm kiểm soát, một công nghệ đầu tiên được giới thiệu bởi Peercoin, một bằng chứng của cổ phần xu hybrid vào năm 2013.


"Có thị trường Voxelus sử dụng cryptocurrency riêng của mình, mà tự do giao dịch trên sàn giao dịch trên toàn cầu, cho phép 2,5 tỷ người trên thế giới này không có tài khoản ngân hàng, nhưng có một điện thoại di động để tạo, mua và bán nội dung thực tế ảo", Martin Repetto nói, Giám đốc điều hành và sáng lập Voxelus. "Bùng nổ này rẻ tiền, nội dung truy cập trên toàn cầu sẽ giúp đẩy nhanh việc thông qua VR trên toàn cầu, và các voxel, thông qua sự đa dạng của ví, trong đó có một chiếc ví Web và Android ví, sẽ được tiếp xúc đầu tiên nhiều game thủ và người sáng tạo nội dung trên toàn thế giới có với một cryptocurrency. "

Nhận xét

  1. Invest in Litecoin on eToro the World's Best Social Trading Network!

    Join millions who have already discovered smarter methods for investing in Litecoin.

    Learn from established eToro traders or copy their positions automatically

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tên Gói Mới POWER PACK COMBO

SỰ KIỆN OneLife GLOBAL "MACAU"

8 bài học làm giàu từ người giàu