TIN VUI "2 GÓI CHO KHÓA HỌC MỚI" TYCOON+ & ULTIMATE

[adam cryptocurrency, bản quyền dịch và soạn thảo]

TIN VUI "2 GÓI CHO KHÓA HỌC MỚI" TYCOON+ & ULTIMATE

0:00 chào Tôi là Dr. Ruja, ah tôi đang ngồi tại tại trụ sở chính ở Sofia và tôi
0:05 có một số tin tức thú vị cho bạn
0:06 chúng tôi đang tung ra hôm nay - gói mới
0:11 có không chỉ có 12 gói mới và các gói này sẽ chỉ chạy trên đầu
0:17 Tháng mười là đây
0:20 tại sao, vì chuỗi khối mới sẽ kick vào vào ngày đầu tiên của tháng mười và bạn
0:25 tất cả tiền xu sẽ W1 và hai gói này thực sự rất thú vị này
0:32 gói đầu tiên mà chúng tôi đang tung ra là cái gọi là ông trùm cộng với gói 7500
0:39 đúng 7500 hòa bình và điều đặc biệt ở đây là nó là một gói nhỏ hơn
0:48 thương nhân cao cấp và có thể đặt tài khoản của bạn trên ra khai thác, chúng ta đều biết
0:54 lợi thế khai thác cho chúng tôi
0:56 đầu tiên của tất cả các bạn nhớ một tỷ lệ cao hơn để bạn có được nhiều điểm hơn thứ hai
1:01 bất cứ điều gì . bạn đưa vào khai thác sẽ tiếp tục chia tách
1:06 do đó, bạn sẽ nhận được vào ngày đầu tiên được fucked trên đồng tiền hai lần cho tất cả các thẻ được
1:11 trong khai thác mỏ dễ thương nhưng bạn cũng tiếp tục nhận được bạn chia sau đó và tôi
1:17 hiểu rằng không phải tất cả mọi người có thể đi và mua một gói bảo hiểm đi ra ngoài
1:21 khai thác mỏ do đó, đây là lý do tại sao chúng tôi làm một gói tạm thời để cung cấp cho bạn cơ hội để
1:29 tận dụng lợi thế từ trong khai thác tốt hơn giá tiền nhiều hơn gấp đôi tiền xu và
1:36 tiếp tục chia tách sau đó
1:39 nên suy nghĩ về điều này tôi nghĩ rằng đây là một trong những gói tốt nhất mà chúng tôi từng thực hiện
1:43 Gói thứ hai chúng tôi đang tung ra hầu hết có lẽ thú vị nhất đối với châu Á
1:48 thị trường và chúng tôi đã được yêu cầu cho nó
1:51 nó là một gói phần lớn tất cả các gói cuối cùng gói này là 118.000 bạn
2:01 và nó có 1.000.000 311.000 thẻ và 111
2:10 vì vậy những gì là đặc biệt về gói này
2:13 trừ là quá lớn tất nhiên là tuyệt vời mà nó có rất nhiều thẻ và
2:18 rất nhiều tiền xu sẽ đi ra, nhưng nó thực sự là tính năng tương tự như các
2:26 vô cực cộng với gói để bạn có thể sử dụng nó trong các combo siêu là một vô cực cộng
2:31 gói tiền xu sẽ nhận được thú vị của tiền tệ nhưng những gì chúng tôi sẽ làm cho
2:37 gói này và chỉ cho gói này, chúng tôi sẽ cung cấp cho tất cả bảy chia tách
2:44 khi chuỗi khối mới là cái nào
2:47 do đó, nó có nghĩa là bạn sẽ nhận được tất cả bảy phần chia nhỏ ngay lập tức và gói này sẽ
2:54 tạo ra hơn 2 triệu 1,2 triệu một đồng tiền này có lẽ hầu hết là tốt nhất
3:04 gói cho những ai muốn tối đa hóa một đồng tiền muốn có được một cái tâm tốt
3:10 khó khăn hiện nay và thực sự làm việc trên một chiến lược để có và thu thập càng nhiều
3:17 tiền xu càng tốt
3:19 Tôi nghĩ rằng đây là một trong những gói mạnh mẽ nhất mà chúng ta có và nó sẽ chạy
3:24 chỉ đến khi đầu tháng vì sau đó chúng tôi chuyển vào chuỗi khối mới
3:29 và chúng tôi tạo ra những đồng xu vào tài khoản của bạn
3:31 Tôi hy vọng bạn thích các gói bạn có thể tìm thêm thông tin ở lưng
3:36 văn phòng và tất nhiên bạn có thể liên hệ với bất kỳ khách hàng thời gian hoặc thiết bị của bạn hay hơn
3:41 thông tin cảm ơn bạn rất nhiều

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tên Gói Mới POWER PACK COMBO

SỰ KIỆN OneLife GLOBAL "MACAU"

8 bài học làm giàu từ người giàu