GẦN 72 TRIỆU USD GIÁ TRỊ BITCOIN ĐÃ BỊ HACKERS TẠI HỒNG KÔNG

BitFinex Hack

Gần 72 triệu USD giá trị của Bitcoin (119.756 Bitcoins) đã bị đánh cắp từ từ tài khoản của người sử dụng trong một trong những nền tảng trao đổi lớn nhất tại Hồng Kông, Reuters đưa tin.

ĐỌC CÂU CHUYỆN ĐẦY ĐỦ TẠI ĐÂY

Đây là sự vi phạm lớn thứ hai trong an ninh trong lịch sử của cryptocurrency. Sau vụ tấn công hack, giá Bitcoin giảm hơn 23%, và Bitfinex Giám đốc Cộng đồng & Phát triển Sản phẩm Zane Laurie nói rằng công ty không biết làm thế nào để giải quyết thiệt hại của khách hàng và không rõ liệu vụ tấn công là bên ngoài hoặc đến từ trong công ty riêng của mình.

Đây là lần thứ hai, trong đó việc trao đổi Bitfinex đã đến dưới lửa trong hai tháng qua. Đầu năm nay nó đã được lệnh phải trả 75.000 USD để tham gia off-trao đổi giao dịch hàng hóa tài trợ bất hợp pháp ở Bitcoin và các tiền tệ kỹ thuật số khác.

Đây chỉ là hit lớn nhất để trao đổi cryptocurrency mã nguồn mở; năm ngoái các giao dịch Bitcoin ty MyCoin đã được tiếp xúc như là một scam, trong đó chi phí đầu tư lên đến 387 triệu USD.

OneCoin: Cấu trúc tập trung, Hacking Challenge

scandal mới này nhấn mạnh sự nguy hiểm của hoạt động trên một nền tảng mã nguồn mở, nơi mà bất cứ ai có quyền truy cập vào các blockchain và có thể làm xáo trộn nó. OneCoin, là một cryptocurrency tập trung, là hầu như miễn nhiễm khỏi các cuộc tấn công bên ngoài của loại này. Để được rõ ràng liên quan đến các vụ bê bối Bitfinex với, các chuyên gia đã nhắc lại rằng các vi phạm không lộ bất kỳ điểm yếu trong bảo mật blockchain, nhưng vẫn cung cấp các nguyên nhân cho mối quan tâm cho người sử dụng và người sử dụng của tất cả các cryptocurrenies của nó.

Từ khi trở thành hoạt động vào năm 2014, OneCoin đã được chứng minh là an toàn và ổn định - blockchain của nó đã không bao giờ bị phá vỡ. Mạng OneLife cũng liên tục thực hiện công nghệ nhà nước-of-the-nghệ thuật để cải thiện an ninh và minh bạch cho tất cả các sản phẩm của mình. Mới nhất? Các thách thức hack OneCoinCloud - trong đó đề xuất các nhiệm vụ cố gắng để hack vào hệ thống lưu trữ tập tin trực tuyến không an toàn của chúng tôi.

Muốn thử? Nó đơn giản.

Chúng tôi đã đăng ký một tài khoản với email: hack@onecoincloud.eu. Hack tài khoản này, tìm thấy những gì bên trong và gửi lại cho chúng tôi tại challenge@onecoincloud.eu trong trạng thái giải mã, cùng với một lời giải thích chi tiết của phương pháp hacking của bạn. Nếu phương pháp của bạn được chấp thuận, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn € 100.000 (hoặc OneCoin tương đương).

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tên Gói Mới POWER PACK COMBO

SỰ KIỆN OneLife GLOBAL "MACAU"

8 bài học làm giàu từ người giàu