ONECOIN ĐƯỢC CÔNG NHẬN NHƯ MỘT NHÀ PHÁT TRIỂN NHANH VỀ CRYPTOCURRENCY

[Dịch và soạn bởi: Adam Cryptocurrency]

Sự cộng nhận

Sau khi chia tách của các thương hiệu OneCoin cryptocurrency và Mạng OneLife vào ngày 11 Tháng 6 năm 2016, OneCoin đã có thể tập trung hoàn toàn vào việc kinh doanh cốt lõi và mục tiêu - để trở thành số một cryptocurrency về vốn hóa thị trường, khả năng sử dụng và số lượng người dùng. Trong suốt hơn một năm OneCoin hoạt động chính nó đã trở thành như là một nhà lãnh đạo trong cryptocurrency, với hơn 2 triệu người sử dụng trên toàn thế giới tin tưởng vào tầm nhìn và khả năng của chúng tôi.

Ngoài rất nhiều đánh giá từ Brazil đến Hồng Kông và ở khắp mọi nơi, OneCoin sáng lập và có tầm nhìn xa từ TS Ruja Ignatova đã trở thành một người theo đuổi và được mời đến các diễn đàn tài chính trên toàn cầu, chẳng hạn như Hội nghị thượng đỉnh lãnh đạo gần đây về Tài chính và Cryptocurrency ở London , hội nghị ở Tokyo, Macau, Kazakhstan và nhiều hơn nữa.

Đọc thêm: Hội nghị thượng đỉnh lãnh đạo 1 về Tài chính và Cryptocurrency

Bất chấp những thách thức và từ sự nỗ lực phát triển bởi sự cạnh tranh chưa tốt trong Cryptocurrency và đối thủ làm mất uy tín và tác động đến tăng trưởng của chúng tôi bằng cách bắn phá chúng ta một số lời cáo buộc vô căn cứ, các chuyên gia từ khắp nơi trên thế giới liên tục công OneCoin như một tài sản kỹ thuật số sáng tạo và mang tính cách mạng. Khi đăng trong tờ Huffington Post: "Không có vấn đề gì bạn có thể nghĩ về OneCoin, nó chắc chắn đã trở thành một trong cryptocurrencies lớn nhất thế giới, và nhiều khả năng sẽ không có đối thủ."

Đọc thêm: OneCoin: Bên trong The Next phát triển nhanh nhất Cryptocurrency

Bài báo cũng đưa ra so sánh giữa OneCoin và cryptocurrency tiên phong Bitcoin, nói rằng trước khi nó trở thành một thương hiệu toàn cầu có quy mô, nó cũng thường bị cáo buộc rửa tiền và chương trình buôn người. Chỉ mới gần đây của Reuters đưa tin, một người đàn ông ở Texas thậm chí còn bị kết án năm một rưỡi tù giam cho hành vi scam Bitcoin liên quan mà các công tố viên nói rằng kết quả ở Mỹ chứng tội phạm gian lận trường hợp đầu tiên liên quan đến tiền tệ kỹ thuật số, và Ethereum cổ điển cũng đã được phân loại như là một scam, mà không có sự hỗ trợ của các nhà phát triển Ethereum, cũng không phải của tác giả Ethereum Vitalik Buterin.

Đọc thêm: Texas một rưỡi tù giam cho chạy Bitcoin kế hoạch Ponzi

Đọc thêm: "Ethereum Classic," Một Bitcoin Scam

Rõ ràng là không có những điều cơ bản của cryptocurrency, đặt ra bởi Bitcoin, nó sẽ không được có thể cho bất kỳ biến thể khác, alt-xu, hoặc cryptocurrencies dự trữ (như OneCoin) để tồn tại. Mặc dù vậy, Bitcoin đã không quản lý để phát triển một cách nhanh chóng như phần còn lại và bỏ lại phía sau, đặc biệt là khi nói đến tuân thủ quy định và minh bạch. Ủy ban châu Âu thậm chí còn trình bày một "Kế hoạch hành động tăng cường đấu tranh chống tài trợ khủng bố" đề xuất một bộ quy tắc nghiêm ngặt về quy định cryptocurrency.

Những đề nghị này sẽ áp dụng các quy định chặt chẽ hơn về các nền tảng tiền tệ kỹ thuật số để ngăn chặn việc sử dụng để tài trợ cho các hoạt động khủng bố bằng cách truy tìm những kẻ khủng bố và ngăn ngừa họ di chuyển vốn và tài sản. Lý do chính được coi là cần thiết chính là sự bất lực của mã nguồn mở cryptocurrency để kiểm soát hoặc theo dõi dòng chảy của tài sản thông qua hệ thống của họ, nó không phải là một vấn đề đối với OneCoin (như một cryptocurrency tập trung), nhìn thấy như nó thực hiện nghiêm ngặt KYC (Biết khách hàng của bạn) các thủ tục trên tất cả các người sử dụng. Do đó tất cả cryptocurrencies phải thay đổi và thích ứng với những yêu cầu mới của cả các nhà quản lý và tiếp thị bản thân.

Nguồn: Onelife

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tên Gói Mới POWER PACK COMBO

SỰ KIỆN OneLife GLOBAL "MACAU"

8 bài học làm giàu từ người giàu