Tháng 08 Khuyến Mãi

OneLife Khuyến khích Frenzy!
Sau Mạng OneLife chính thức giới thiệu hai gói mới - Tycoon + và Ultimate, bây giờ chúng tôi đang đưa thành viên của chúng tôi cơ hội một lần-trong-một-đời để kết hợp chương trình khuyến mãi của chúng tôi và nhận được số lượng cao nhất của Tokens bao giờ được đưa ra trong một gói! Tất cả các mã bao bì, kích hoạt từ ngày 03 tháng 8 và 28 tháng 8 sẽ nhận được thẻ THÊM 10%!

Ngoài ra, một trong những tốt nhất cung cấp các OLN đã từng thực hiện - các 2X Ultimate, mang đến cho bạn Tycoon miễn phí và gói cao cấp nếu ngân hàng của quý 2 mã cuối cùng gói với nhau! Điều đó đảm bảo bạn sẽ có được số TỐI ĐA chia tách với một lần mua! Và hơn nữa - như tất cả các bạn đã biết, các gói Ultimate sẽ cung cấp cho bạn tất cả các Tách một lúc, với Split cuối cùng trước ngày 01 tháng 10, khi chúng ta bật blockchain mới, vì vậy bây giờ là thời điểm thích hợp để tận dụng cơ hội này, mà trong điều kiện tổng số Tokens nhận được là tốt nhất trong lịch sử OLN!

Để tóm tắt, lúc này bạn có thể kết hợp tất cả các chương trình khuyến mãi như sau:

2X Ultimate (2 mã ngân hàng Ultimate và có được một Tycoon miễn phí - nâng cấp Premium, đem lại cho bạn số lượng tối đa Tách)

10% tiền thưởng Mã (có giá trị cho tất cả các mã trọn gói)

Và tính năng quan trọng gói Ultimate - nhận tất cả Tách một lúc (với Split cuối cùng trước khi 1 tháng 10!)

Hoặc bạn có thể tận dụng lợi thế của các tiền thưởng Mã 10% và Tycoon + gói phần mềm mới của chúng tôi - được nhiều Token, mà sẽ được gửi vào AutoMining ngay lập tức! Để kiểm tra xem có bao nhiêu Tách bạn sẽ nhận được với mỗi lần nâng cấp trọn gói - kiểm tra Split tính trong back-end.

Đừng bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời này! Nhận gói của bạn ngày hôm nay!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tên Gói Mới POWER PACK COMBO

SỰ KIỆN OneLife GLOBAL "MACAU"

8 bài học làm giàu từ người giàu