CHIẾN LƯỢC ONELIFE

CHIẾN LƯỢC ONELIFE

0:00 chào đây là Dr. Ruja và ngày hôm nay tôi muốn nói với các bạn một chút về 0:05 chiến lược 0:07 điều đúng để làm tôi nên đặt thẻ của tôi vào khai thác nên tôi chờ đợi là những gì 0:12 cho chia tách hay tôi nên chờ đợi cho các loại chơi vào ngày đầu tiên của tháng mười 0:16 bây giờ là tất cả các bạn biết chúng tôi đang tung chuỗi khối mới của chúng tôi vào ngày đầu tiên của tháng mười 0:22 chúng tôi làm điều này vì nhiều lý do một là để làm cho một đồng xu đầu Merchant Tập đoàn 0:29 tiền tệ blockchain sẽ chạy nhanh hơn nhiều mỗi phút là tốt hơn nhiều 0:34 hơn nhiều nhiều cryptocurrencies ra có mà làm cho các giao dịch tư thế 0:39 và tôi đã tạo ra blockchain cũng sẽ quan tâm nhiều hơn tiền xu và bây giờ 0:45 bây giờ là tất cả các bạn biết vào ngày đầu tiên của tháng mười, chúng tôi sẽ tăng gấp đôi một đồng xu của bạn 0:53 bất cứ điều gì bạn có trong tài khoản của bạn sẽ tăng gấp đôi 0:56 vì vậy bạn có 1000 đồng tiền trong tài khoản của bạn sau khi chúng tôi chuyển vào chuỗi khối mới 1:02 bạn sẽ có hai ngàn đồng tiền và đầu này tất cả các thẻ mà bạn có trong 1:09 việc khai thác, bạn cũng sẽ được chuyển đổi thành một. và tăng gấp đôi, ví dụ nếu bạn 1:16 có thẻ nộp cho tâm 250 đồng tiền 1:20 bạn sẽ nhận được chúng với blockchain 500 thẻ mới 1:25 bây giờ làm thế nào chúng ta làm điều này rất nhiều bạn đã hỏi câu hỏi này đầu tiên 1:30 khối của chuỗi khối mới sẽ nhắc nhở các đồng tiền rất nhiều bạn tuy nhiên có 1:36 bây giờ là một câu hỏi mà họ nói những gì chúng ta nên làm tôi nên đặt tất cả các thẻ của tôi vào 1:42 khai thác mỏ bây giờ tôi nên chờ đợi chia tách 1:45 sẽ có được blitz sau khi tàu blog mới đến 1:48 những gì xảy ra vì vậy đây là những gì tôi muốn giải thích một chút và đưa ra một số 1:52 tư vấn trong chiến lược ở đây 1:54 trước hết có sự chia rẽ sẽ tiếp tục sau khi tung ra chuỗi khối mới 2:00 họ luôn luôn là một phần trong chiến lược của chúng tôi và một phần của gói của chúng tôi như vậy 2:05 chẻ 2:05 sẽ tiếp tục và như bạn thấy chia rẽ bởi có rất nhiều khách hàng mới và 2:10 nhanh hơn và nhanh hơn 2:12 vì vậy đôi khi phải mất một chút ít thời gian hơn trước hoặc chia 2:17 Tôi hy vọng sẽ nhiều hơn phần chia nhỏ đến và ông nhìn qua lần đầu tiên nhưng tất nhiên chúng tôi 2:23 không thể nói chắc chắn 2:25 vì vậy những gì bạn nên làm nếu bạn có thẻ và nếu bạn phải quyết định bây giờ sẽ đặt 2:32 tất cả chúng vào khai thác hiện nay rất rất đơn giản cho tất cả mọi người trong một giờ để khai thác mỏ 2:37 gói nếu bạn đang trên khai thác mỏ 2:39 không lo lắng về chiến lược không phải lo lắng về xu yêu tại sao bạn đặt hai 2:45 thẻ trong việc khai thác và tất nhiên bất cứ điều gì là trong khai thác mỏ, bạn sẽ 2:50 đôi vào ngày đầu tiên của tháng mười và là một trong những lợi thế chính của ra khỏi 2:54 khai thác khoáng sản đóng gói rằng tất cả các thẻ mà bạn từng trình khai thác bạn 3:00 tách 3:01 do đó, bạn cuối cùng đã đưa ra lời khuyên ai đó đặt gói của bạn ra khỏi mỏ và tất cả chúng ta 3:07 biết trước khi các gói hiện nay là để khai thác nó là thương nhân cao cấp và các 3:13 gói về 3:14 Tôi biết tuy nhiên tầm quan trọng của nó là dành cho bạn và làm thế nào bạn muốn tối đa hóa 3:21 số tiền của bạn và đây là lý do tại sao chúng tôi đưa ra một gói đặc biệt các ông trùm của 3:27 gói loại gói kính là 7.500 0 và nó đưa gói của bạn bất cứ điều gì 3:35 đó là ngày ra để khai thác và nhớ em rất nhiều thẻ để xem xét có lẽ 3:40 nâng cấp lên gói này và tự đặt mình ra ngoài để khai thác, do đó bạn không 3:45 phải lo lắng về chiến lược nhưng chúng ta hãy nói gói của bạn không phải là về khai thác mỏ là 3:51 bộ khởi động 3:53 bạn nên đặt thẻ của bạn trong việc khai thác hay nên bạn không phải là câu trả lời là có 3:58 chắc chắn đặt tất cả các thẻ của bạn trong khai thác mỏ trước khi là người đầu tiên của Tober vì 4:06 bạn sẽ nhận được số tiền gấp đôi tiền xu tại một khó khăn khai thác rất tốt 4:12 nếu bạn quyết định chờ sau khi chuỗi cuốn sách không phải để đưa các thẻ trong 4:18 khai thác có các thẻ sẽ phân chia một lần nhưng khó khai thác mỏ sẽ cao hơn 4:23 và sau đó bạn sẽ nhận được tiền xu ít 4:26 Tôi sẽ làm một ví dụ chúng ta hãy nói ví dụ như bạn sẽ nhận được với thẻ của bạn 20 4:32 đồng tiền ngày hôm nay nếu trọng lượng của bạn cho một phân chia sau khi chuỗi khối mới đến và các 4:40 khó khăn trong khai thác khoáng sản đi kèm 4:42 bạn thực sự có thể kết thúc với hộ tống 4:45 tôi sẽ nói rằng chiến lược tốt nhất cho tất cả mọi người có ít hơn so với các loại lực lượng 4:54 đi phải được nộp trước ngày đầu tiên của toga các thẻ vào khai thác 5:00 lợi nhuận từ việc tăng gấp đôi tiền xu và từ những khó khăn khai thác thấp tuy nhiên tôi cũng 5:06 tin tưởng mạnh mẽ bạn muốn tối đa hóa đồng tiền của bạn hai thẻ thử để có được 5:11 cho mình một trong số gói khai thác mỏ 5:14 nó chỉ đơn giản là điều tốt nhất vì bạn gấp đôi tiền xu và để tiếp tục 5:19 truyền bá 5:19 Tôi hy vọng điều này là hữu ích cho bạn và nếu bạn có nhiều câu hỏi 5:24 tất nhiên bạn đang lên đường các nhà lãnh đạo có thể giúp bạn và cũng hỗ trợ khách hàng 5:28 Cảm ơn nhiều


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tên Gói Mới POWER PACK COMBO

SỰ KIỆN OneLife GLOBAL "MACAU"

8 bài học làm giàu từ người giàu