ĐỒNG TIỀN CRYPTOCURRENCY QUỐC GIA ICELAND

[Nguồn từ cointelegraph và soạn bởi: Adam Cryptocurrency]

Auroracoin (mã: AUR, biểu tượng:  ) là một peer-to-peer cryptocurrency ra mắt vào tháng 2 năm 2014 như một sự thay thế của Iceland để Bitcoin và Đồng curon của Iceland . [1] [2] [3] Các tác giả không biết hoặc sáng tạo sử dụng bút danh Baldur Friggjar Óðinsson (hoặc Odinsson). [1] [2] [3] họ nói rằng họ có kế hoạch để phân phối một nửa auroracoins đó bao giờ sẽ được tạo ra cho tất cả 330.000 người được liệt kê trong chứng minh nhân dân của Iceland cơ sở dữ liệu bắt đầu từ ngày 25 Tháng 3 năm 2014, miễn phí phí, sắp ra đến 31,8 auroracoins mỗi người. [1] [3]
Auroracoin đã được tạo ra như là một đồng tiền thay thế để giải quyết những hạn chế của chính phủ về Đồng curon của Iceland, đưa ra từ năm 2008, trong đó hạn chế nghiêm trọng di chuyển của tiền tệ bên ngoài của đất nước. [1] Đạo luật ngoại hối của Iceland cũng cấm việc trao đổi nước ngoài của Bitcoins khỏi đất nước theo một bộ trưởng của chính phủ. [4] Auroracoin là người đầu tiên của một số cryptocurrencies nước dựa trên. [5]

cryptocurrency Auroracoin hồi sinh và ra mắt lần đầu tiên trao đổi cryptocurrency Iceland, ISX cho phép người dân của Iceland để giao dịch Auroracoin và krona.
Tuần này, Auroracoin Foundation ra mắt ISX.is , đầu tiên trao đổi cryptocurrency của Iceland. ISX cho phép các công dân của Iceland để thương mại Đồng curon và cho cryptocurrency, trong trường hợp này Auroracoin.

Một phần của một đợt tấn công mới của Auroracoin Foundation

Giữa một câu chuyện của vụ bê bối tài chính ở Iceland tiếp xúc bởi các giấy tờ Panama, Auroracoin đã thực hiện một sự trở lại .
Đối với các năm trước, các Auroracoin Foundation đã áp dụng quan trọng đẩy bao gồm một nhận thức thương hiệu của chiến dịch quảng cáo tại điểm dừng xe buýt trên toàn quốc.
Ông Hermann Finnbjörnsson, thành viên hội đồng của Auroracoin Foundation, việc mở trao đổi ISX đại diện cho một thành công lớn trong nỗ lực thông qua lớn hơn điều này.
Finnbjörnsson nói với CoinTelegraph:
"Thị trường mở và việc trao đổi sẽ là một bước ngoặt đối với người dân trong iceland. Bây giờ mọi người sẽ có một cơ hội thực sự để nắm lấy cryptocurrency cho lần đầu tiên và sử dụng đồng nội tệ của họ để có được nó. Sau khi được giới hạn trong 8 năm dưới sự kiểm soát tiền tệ này sẽ là một luồng gió mới vào cộng đồng của chúng tôi. "

Học hỏi từ những sai lầm của quá khứ

Trong ban đầu "airdrop" phân phối của Auroracoin, kinh nghiệm của giá một quá trình lớn tiếp theo và là một sự sụp đổ ngay lập tức nếu chệnh hướng.
Điều này là do đồng tiền thiếu cơ sở hạ tầng thích hợp để đối phó với lạm phát cung cấp lớn, như không có trao đổi tiền tệ thích hợp là tại chỗ và hội nhập thương gia đầy đủ đã không được theo đuổi.
Bây giờ dưới sự chỉ đạo của Auroracoin Foundation, cơ sở hạ tầng xung quanh cryptocurrency và áp dụng nhiều hứa hẹn hơn của nó được tìm kiếm.

Một cơ hội để giải phóng tài chính cho Iceland

Pétur Arnason, người đứng đầu của Auroracoin Foundation, thấy việc tạo ra các trao đổi ISX là một bước quan trọng đầu tiên hướng tới cung cấp tự do tài chính cho người dân của Iceland.
Arnason nói với CoinTelegraph:
"Đây là điều lớn nhất xảy ra trong cryptocurrencies ở Iceland kể từ khi phát hành Auroracoin.Những người dân của Iceland cuối cùng sẽ có một cơ hội để di chuyển từ deadweight gọi Iceland Krona với một loại tiền mới trong một hệ thống tiền tệ tốt hơn và để cho phần còn lại của thế giới rằng cryptocurrencies là một lựa chọn khả thi cho tương lai của chúng tôi. "

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tên Gói Mới POWER PACK COMBO

SỰ KIỆN OneLife GLOBAL "MACAU"

8 bài học làm giàu từ người giàu