KHÔNG CÒN RÀO CẢN CHO VIỆC GIAO DỊCH BITCOIN

[Nguồn geekwire soạn bởi: Adam Cryptocurrency]
Bitcoin có rất nhiều rào cản để nhập cảnh. Thậm chí nếu bạn hiểu rằng đó là một cryptocurrency an toàn, các bước cần thiết để tiếp thu và theo dõi của Bitcoin có thể khó khăn. Sau đó tìm kiếm những người bạn có thể sử dụng tiền tệ kỹ thuật số mới là một trở ngại khác.
iPayYou nhằm mục đích để giải quyết tất cả những vấn đề đó. Các dịch vụ ví Bitcoin mới, ra mắt trong tuần này, làm cho nó dễ dàng để lưu trữ Bitcoin và gửi cho bạn bè, ngay cả khi họ không có một chiếc ví được thiết lập.
Việc khởi động trụ sở ở Seattle được thành lập vào năm 2015 bởi Gene Kavner, người trước đây là giám đốc toàn cầu của chương trình Amazon Associates và kiến ​​trúc sư chính cho quảng cáo hiển thị tại Microsoft.
"Khi internet chỉ mới bắt đầu lên, nó vô cùng phức tạp," Kavner nói. "Bạn muốn đi đến một trang web và bạn muốn nói" Bây giờ những gì ? Tôi làm gì tiếp theo ?' Có rất ít những điều bạn có thể làm. Chúng tôi đang ở trong một giai đoạn rất giống với Bitcoin và blockchain. "
giải pháp Kavner làm cho Bitcoin minh bạch hơn. Người xem có bao nhiêu Bitcoin họ có bằng USD, do đó, họ có thể nói nếu nó đủ để mua một ổ bánh mì hoặc một chiếc thuyền. Họ cũng có được một danh sách rõ ràng của các giao dịch và thậm chí có thể nhớ lại các giao dịch nếu họ đã được gửi đi và không phát sinh trong lỗi.

iPayYou cũng cung cấp một khuôn mặt dễ tiếp cận hơn với Bitcoin. Khi gửi những đồng đô la đơn giản, bạn không cần phải biết địa chỉ phức tạp, kéo dài lên đến 35 ký tự và kết hợp các con số và chữ cái. Thay vào đó, iPayYou chăm sóc và cho việc ghi nhớ tất cả và bạn chỉ cần chọn người bạn mà bạn muốn gửi tiền.

Nhưng sức mạnh thực sự đằng sau iPayYou là khả năng gửi Bitcoin cho những người chưa nhận được vào các cryptocurrency. Trước đây, người nhận phải đã có một hệ thống để chấp nhận Bitcoin trước khi bạn thanh toán Bitcoin.
"Mọi người đang gửi Bitcoin với nhau trong những địa chỉ này rất khó hiểu," Kavner nói."Chúng tôi muốn có một người để có thể gửi Bitcoin cho người khác mà không buộc người nhận để tiền tạo ra một địa chỉ cho mình."
sự ra mắt iPayYou vào thời điểm này đó là một quan tâm đáng kể trong cryptocurrency. Tuần này,các tác giả có mục đích của hệ thống đã nhận trách nhiệm, chỉ giữ lại bằng chứng ủng hộ cho tuyên bố của mình. Nhưng Bitcoin đã ổn định đáng kể từ mức đỉnh năm 2013 của mình, khi định giá tới gần 1.000 $ mỗi Bitcoin.
Kavner nói rằng đồng tiền đã bỏ rơi hình ảnh ngày thương nhân và bây giờ là đáng tin cậy hơn. Một Bitcoin là khoảng $ 460 ngày hôm nay và đã đạt tới một chiến lược cao mua thấp bán cao. Người dùng có thể kiểm tra với Bitcoin về Overstock.com hoặc thậm chí phải trả một thanh thẻ với nó nhờ Seattle khởi động HotSpot .
Với iPayYou, đồng tiền bây giờ có thể được sử dụng để trả tiền bạn bè. Công ty cũng đang tìm kiếm thêm một lựa chọn thẻ quà tặng, vì vậy bạn có hiệu quả có thể sử dụng Bitcoin tại các cửa hàng mà không thực sự chấp nhận đồng tiền.
Ngay bây giờ, iPayYou tồn tại như một ứng dụng web, nhưng đội Kavner đang làm việc trên một ứng dụng iOS và Android. Các công ty trụ sở ở Seattle hiện đang có năm nhân viên và làm tự tài trợ, nhưng Kavner cho biết ông có kế hoạch để bắt đầu huy động vốn hiện nay và là sản phẩm tốt trên thị trường.

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tên Gói Mới POWER PACK COMBO

SỰ KIỆN OneLife GLOBAL "MACAU"

8 bài học làm giàu từ người giàu