CÁC THÀNH VIÊN CỦA NGHỊ VIỆN CHÂU ÂU VỪA BẦU VÀ GIÁM SÁT BITCOIN VÀ CRYPTOCURRENCY VỀ CHỐNG RỬA TIỀN

[Nguồn từ Francesca Washtell được soạn bởi Adam Cryptocurrency]
European flags flutter 24 September 2003
Các thành viên của Nghị viện châu Âu (MEP) đã kêu gọi thành lập một cơ quan giám sát cryptocurrency để chống rửa tiền và khủng bố.
Ủy ban Châu Âu nên thiết lập một lực lượng đặc nhiệm để giám sát tiền tệ ảo, chẳng hạn như Bitcoin, để ngăn chặn việc sử dụng chúng trong hoạt động rửa tiền và tài trợ khủng bố, nghị viện châu Âu cho biết trong một nghị quyết không ràng buộc ngày hôm nay.
Việc đề xuất, đưa ra trong một nghị quyết được soạn thảo bởi Đức xã hội dân chủ MEP Jakob von Weizsäcker, cho thấy rằng các lực lượng đặc nhiệm, mà sẽ được giám sát bởi Ủy ban, nên xây dựng chuyên môn trong công nghệ cơ bản của tiền tệ ảo.
Các cơ quan giám sát cũng sẽ được giao nhiệm vụ đề xuất bất kỳ pháp luật cần thiết hơn nữa, đề nghị nêu.
Tuy nhiên, các văn bản cảnh báo chống lại tham gia một cách tiếp cận nặng tay với công nghệ mới này mà, nó nói, có thể cung cấp những cơ hội đáng kể cho cả người tiêu dùng và phát triển kinh tế rộng lớn hơn.
Xét đề nghị của quốc hội đã được thông qua bởi 542 phiếu bầu đến 51, với 11 phiếu trắng, và bây giờ sẽ được gửi đến Ủy ban châu Âu xem xét.
Weizsäcker đã nói:
Để tránh ngột ngạt đổi mới, chúng tôi thiên về giám sát phòng ngừa chứ không phải là quy định ưu tiên mua. Nhưng đổi mới CNTT có thể lây lan rất nhanh và trở thành hệ thống.
Đó là lý do tại sao chúng tôi kêu gọi Ủy ban để thành lập một nhóm công tác để chủ động giám sát như thế nào công nghệ này tiến hóa và kiến ​​nghị kịp thời để điều tiết cụ thể nếu, và khi có nhu cầu.
Ủy ban hiện đang xem xét đề xuất để mang lại nền tảng trao đổi tiền tệ ảo trong phạm vi Rửa Chỉ thị EU Anti-Money hiện có.
Những đề nghị này bao gồm một biện pháp mà sẽ đòi hỏi những nền tảng để thực hiện sự tích cực khi khách hàng trao đổi tiền tệ ảo cho những người thực sự.
Điều này sẽ làm giảm giấu tên liên quan đến trao đổi như vậy, khi các nhà chức lo ngại rằng hệ thống hiện tại đang giúp rửa tiền và các tổ chức khủng bố.
Bitcoin và blockchain ở Anh
Tại Anh, các Bộ trưởng tại Kho bạc công bố vào giữa tháng Tư rằng họ đã lên kế hoạch cho một rung lên trong thế giới của quy cryptocurrency rằng sẽ đàn áp giấu tên Bitcoin.
Nội các Bộ trưởng văn phòng Matt Hancock cũng đã cho biết chính phủ đang tìm hiểu làm thế nào nó có thể sử dụng công nghệ blockchain trong việc theo dõi và phân phối tiền của người nộp thuế, chẳng hạn như các khoản tài trợ.
Blockchain, công nghệ là nền tảng cryptocurrencies như Bitcoin, đã đạt được đà như một công nghệ dịch vụ công trong những tháng gần đây.
Cuối Credits tháng Tư, một nhà cung cấp cơ sở hạ tầng blockchain, đã hợp tác với Skyscape dịch vụ đám mây, một nhà cung cấp dịch vụ đám mây của Anh, để cung cấp các tổ chức khu vực công "Blockchain-as-a-Service" đến Vương quốc Anh.
Blockchain hoạt động như một phân cấp, sổ cái an toàn của các giao dịch được chia sẻ bởi một mạng lưới người sử dụng. Như vậy, nó cũng có thể được sử dụng để lưu trữ dữ liệu trong các bối cảnh khác, chẳng hạn như chăm sóc sức khỏe và dịch vụ công cộng khác.
[Nhận định cá nhân Adam, một lần nữa tái khẳng định sức mạnh ép lớn cỡ nào về Crypto]

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tên Gói Mới POWER PACK COMBO

SỰ KIỆN OneLife GLOBAL "MACAU"

8 bài học làm giàu từ người giàu