SỰ KIỆN OneLife GLOBAL "MACAU"

Như chúng ta đều biết, một số trong những dịp dự đoán và thú vị nhất trong lịch của mỗi thành viên là các SỰ KIỆN OneLife GLOBAL!

 Và như chúng tôi đã hứa, năm nay chúng tôi đang tiếp tục truyền thống của chúng tôi gặp được với nhau để đánh giá sự tiến bộ của chúng tôi và chia sẻ những tin tức thú vị về tất cả các dự án sắp tới của chúng tôi!  Lần này địa điểm là ở MACAU, vào ngày là mùng 6 và 7 tháng năm 2017!

 Đừng bỏ lỡ cơ hội để xem tất cả các tên tuổi lớn nhất trong ngành công nghiệp, bao gồm cả OneCoin sáng lập và có tầm nhìn xa TS Ruja Ignatova,  Giám đốc điều hành Ông Pablo Munoz , nhà phân phối tổng thể toàn cầu Sebastian Greenwood và nhiều hơn nữa!

 Sự kiện này sẽ được tổ chức tại Trung tâm Sự kiện Studio City và các thành viên sẽ có cơ hội ở tại khách sạn đáng yêu xung quanh trung tâm và không gian riêng của mình, trong đó cung cấp nơi ăn nghỉ cao cấp cho khách hàng của bạn, và chúng tôi hy vọng sẽ đảm bảo giá ưu đãi cho thành viên của chúng tôi  !

 Thông tin chi tiết về địa điểm, chỗ ở, giá vé và loa sẽ sớm được cung cấp, do đó, đợi trong ít ngày tới!

 Chúng tôi đang thực sự mong muốn được nhìn thấy tất cả các bạn, Đăng ký NGAY!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tên Gói Mới POWER PACK COMBO

8 bài học làm giàu từ người giàu