GIỚI THIỆU CÁC NỀN TẢNG DEALSHAKER MERCHANT

TIẾNG VIỆT
GIỚI THIỆU CÁC NỀN TẢNG DEALSHAKER MERCHANT!
16/01/2017

Chúng tôi công bố năm 2017 sẽ là ngoại lệ cho Mạng OneLife và những tin tức thú vị tiếp tục đến! Chúng tôi đã chờ đợi ngày này từ khi chúng tôi bắt đầu! Một cơ hội chờ đợi từ lâu cho mọi người trong gia đình OneLife! Chúng tôi đang tung ra nền tảng thương gia mới của chúng tôi - các DealShaker!

"Adam luôn nhận biết đây là một cơ hội và"

Các DealShaker là kết quả ly kỳ của sự hợp tác giữa OneLife và OneCoin. Hơn 2,8 triệu thành viên tích cực của mạng OneLife bây giờ có thể đăng nhập với các thông tin OneLife của họ và tham gia vào giai đoạn đầu của dự án thú vị này. Truy cập nền tảng này tại www.dealshaker.com, đăng ký một hồ sơ Merchant, tạo và gửi các thỏa thuận đầu tiên của bạn chính.

DealShaker sẽ phục vụ như là một nền tảng quảng cáo và cho đến giữa tháng hai sẽ được tích lũy giao dịch để thúc đẩy và đăng ký thương gia. Trên 16 tháng 2 2017, các thành viên OneLife sẽ có thể bắt đầu mua sắm và tận dụng lợi thế của các giao dịch phát huy.

Đây là một cơ hội tuyệt vời cho tất cả các thành viên như là nền tảng cho phép cả hai doanh nghiệp tới khách hàng chương trình khuyến mãi và thỏa thuận của khách hàng đến khách hàng, và sẽ phục vụ quảng cáo phân loại lên đến hơn 12 triệu người trên toàn cầu.

Đây là một thời điểm thú vị cho tất cả OneLife IMAS, như DealShaker cũng sẽ mang lại một cơ hội BV tạo mới, chiếm đến MAB Maxout của 35K EUR mỗi vòng tiền thưởng.

Vì vậy, làm thế nào mà sẽ làm việc? Đơn giản và dễ dàng! Từ hôm nay, bạn sẽ có hai liên kết tài trợ trong "My Profile" trong BackOffice của bạn. Các nhà tài trợ liên kết DealShaker sẽ làm việc cùng một cách như các liên kết tài trợ OneLife và sẽ cho phép bạn để tuyển dụng thành viên mới trong đội OneLife của bạn trực tiếp thông qua đăng ký hình thức dealshaker.com.

Tất cả các thành viên Merchant đã đăng ký từ trang web DealShaker sẽ đăng ký như Rookies trong cây OneLife mạng của bạn. OneLife thông tin đăng nhập và các thông tin DealShaker sẽ giống nhau và tất cả các thành viên sẽ có quyền truy cập vào cả hai trang web.

Và đây là những lợi thế rất lớn cho tất cả những thương gia người tham gia ở giai đoạn đầu của sự phát triển - bạn có thể bán sản phẩm của mình với giá chiết khấu hay giá đầy đủ, nhưng trong cả hai trường hợp, 50% giá trị hợp đồng của bạn sẽ có được trong ONE. Có - bạn có quyền đó - bây giờ, tất cả các thành viên OneLife người đã chờ đợi một cơ hội để tiếp thị các dịch vụ và sản phẩm của họ và chấp nhận OneCoins đổi lại sẽ có một lối thoát cho xúc tiến.

Không chỉ bạn có thể bán sản phẩm của bạn tới một cộng đồng toàn cầu của hàng triệu người, nhưng nền tảng sẽ được tính phí một khoản phí quảng cáo thấp hơn nhiều so với các nền tảng tương tự. Quá trình này đã bắt đầu và chúng tôi đã bắt đầu xem xét lại mới đầu tiên đệ trình thỏa thuận và thắc mắc của Merchant.

Cảnh giác! Các tháng tiếp theo sẽ có tầm quan trọng thiết yếu cho mạng OneLife và sự phát triển của OneCoin như một crypotcurrency đại chúng. Tất cả các thương gia đã gửi giao dịch của họ chính trước ngày 01 Tháng 3 2017 sẽ phải chịu lệ phí quảng cáo khuyến mãi cho phiếu giảm giá thỏa thuận bán của họ. Các ngày 16 tháng 2 sẽ đánh dấu sự ra mắt chính thức của phần DealShaker mua sắm.

Để biết thêm thông tin xin vui lòng liên hệ với bộ phận hỗ trợ của chúng tôi tại support@onelife.eu hoặc tuyến trên của bạn.

Xin lưu ý rằng các nền tảng thương DealShaker và Mobile App Builder (MAB) không được kết nối trực tiếp với nhau và đại diện cho cung cấp khác nhau và các bộ phận của một hệ sinh thái. Các DealShaker là một nền tảng, cho phép các thương gia để cung cấp sản phẩm của mình đến các thành viên của Mạng OneLife, trong khi MAB cho phép người dùng xây dựng ứng dụng của riêng mình, mà là mở cửa cho công chúng và hỗ trợ việc kinh doanh bán hàng cá nhân của họ.

Adam Cryptocurrency

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tên Gói Mới POWER PACK COMBO

SỰ KIỆN OneLife GLOBAL "MACAU"

8 bài học làm giàu từ người giàu