Điều khoản và Điều kiện XCOINX.COM

[Được soạn và tạm dịch Adam Cryptocurrency]
Xcoinx - Điều khoản và Điều kiện

ĐIỀU KIỆN CHUNG

CIH Trung TNHH cung cấp một công cụ / nền tảng trực tuyến (Xcoinx) cho phép người dùng tự do thương mại một số cryptocurrencies khác nhau trên toàn thế giới. Các Điều khoản và Điều kiện sử dụng được mô tả trong tài liệu này áp dụng cho tất cả các giao dịch và các hoạt động tham gia của những người sử dụng trang web này, dữ liệu thu thập được, tin nhắn, chat trực tuyến giữa người sử dụng và nhóm hỗ trợ.

Các điều khoản hướng trình bày, điều kiện sử dụng và Chính sách được coi là người sử dụng thỏa thuận giữa Công ty và người sử dụng và áp dụng đối với việc sử dụng:

Các trang web của Công ty; API và Công ty bất cứ liên quan và tổ chức bởi trang web công ty và / hoặc các ứng dụng điện thoại di động;

Bất kỳ của các dịch vụ cung cấp cho người dùng của Công ty.

Bằng cách đăng ký sử dụng các dịch vụ được cung cấp thông qua trang web 'của Công ty, người sử dụng đồng ý tuân thủ và bị ràng buộc về mặt pháp lý của Hiệp định này.
Nếu một người sử dụng tiềm năng không đồng ý với bất kỳ điều khoản quy định trong Hiệp định này, anh / cô ấy có thể không truy cập hoặc sử dụng bất kỳ dịch vụ.

Công ty bảo lưu quyền sửa đổi hoặc sửa đổi Hiệp định này bằng cách đăng sửa đổi và / hoặc sửa đổi có liên quan trên trang web 'của Công ty và gửi email cho người sử dụng Hiệp định sửa đổi. Hiệp định sửa đổi sẽ có tác dụng ngay tức trừ trường hợp những thay đổi và sửa đổi được yêu cầu của pháp luật hoặc theo chỉ định của một cơ quan chính phủ có thẩm quyền. Bằng cách tiếp tục truy cập hoặc sử dụng các dịch vụ khi Hiệp định sửa đổi có hiệu lực, người sử dụng đồng ý bị ràng buộc bởi Hiệp định. Trong trường hợp người dùng không đồng ý bị ràng buộc bởi Hiệp định, ông / bà phải hủy bỏ / đóng tài khoản phù hợp với các thủ tục được mô tả trong tài liệu này dưới đây và nếu không chấm dứt việc truy cập hoặc sử dụng các dịch vụ.

Người dùng sẽ không bị tính phí cho việc chấm dứt mối quan hệ với công ty vì lý do này. Người dùng cũng đồng ý rằng Công ty có thể (a) sửa đổi hoặc ngừng bất cứ phần nào của các dịch vụ, và (b) Tạm đình chỉ hoặc chấm dứt quyền truy cập của người dùng đến các dịch vụ, bất cứ lúc nào, và theo thời gian, mà không cần thông báo trước nào đó, trường hợp hạn chế được mô tả trong tài liệu này dưới đây.

Người dùng đồng ý rằng Công ty sẽ không chịu trách nhiệm cho người sử dụng hoặc bất kỳ bên thứ ba nào về sửa đổi hoặc chấm dứt các dịch vụ cung cấp, đình chỉ hoặc chấm dứt quyền truy cập của người dùng, ngoại trừ trường hợp được nêu rõ trong tài liệu này.

Để có đủ điều kiện để sử dụng dịch vụ, người dùng phải có ít nhất 18 tuổi (hoặc tuổi áp dụng của đa số và khả năng hợp đồng nếu bạn cư trú trong một thẩm quyền nơi tuổi trưởng thành hoặc năng lực của hợp đồng là trên 18 tuổi). Bằng việc truy cập hoặc sử dụng 'dịch vụ của Công ty bạn đại diện và bảo đảm rằng bạn là 18 hoặc lớn hơn.
Xin lưu ý:

Nguy cơ mất mát trong giao dịch hoặc nắm giữ cryptocurrency có thể là đáng kể. Người dùng nên do đó cẩn thận xem xét liệu giao dịch hoặc nắm giữ cryptocurrency là phù hợp với họ trong ánh sáng của tình trạng tài chính của họ.

Trong việc xem xét liệu có nên trao đổi hoặc giữ cryptocurrency, người dùng nên biết rằng giá hoặc giá trị của đồng tiền đó có thể thay đổi nhanh chóng, giảm, và có khả năng thậm chí rơi xuống bằng không.

Dịch vụ

tài khoản người dùng trao đổi bao gồm các dịch vụ sau:

Một hoặc nhiều tài khoản lưu trữ cho phép người dùng lưu trữ, theo dõi, chuyển giao và quản lý tiền tệ của họ và thông tin tài khoản và thông qua đó Công ty có thể tạo điều kiện cho các giao dịch khác nhau theo các hướng dẫn được gửi bởi một người dùng hoặc tổ chức được uỷ quyền cho Công ty (các "Wallet") ;

Một dịch vụ trao đổi cryptocurrency qua đó người dùng có thể mua và bán cryptocurrencies từ và đến, Công ty ( "Exchange Service");

Một tài khoản có gốc người sử dụng nội tệ ( "Tài khoản ngoại tệ") mà từ đó người dùng có thể sử dụng tiền để mua cryptocurrencies hoặc vào đó người dùng có thể nhận được số tiền thu được của một bán cryptocurrencies cho Công ty.

Mỗi phòng trong số tài khoản tài khoản Wallet và Exchange Service được mô tả chi tiết dưới đây.

Wallet tài khoản.
Đăng ký tài khoản Wallet. Để sử dụng bất kỳ dịch vụ được cung cấp, đầu tiên người dùng phải đăng ký bằng cách cung cấp một địa chỉ e-mail, mật khẩu, và cung cấp một số thông tin nhận dạng. Sau khi hoàn thành quá trình đăng ký, tài khoản người dùng Wallet sẽ được thành lập. Công ty có thể, tùy theo quyết định của mình, từ chối cho phép người sử dụng để thiết lập một tài khoản, hoặc hạn chế số lượng Wallet khoản mà một người sử dụng có thể thiết lập và duy trì bất cứ lúc nào.

Xác minh nhận dạng. Để sử dụng tính năng nhất định của dịch vụ, bao gồm cả chuyển nhất định cryptocurrencies và / hoặc tiền tệ, bạn có thể được yêu cầu cung cấp Công ty với thông tin cá nhân nhất định, bao gồm, nhưng không giới hạn, tên người dùng, địa chỉ, số điện thoại, điện tử địa chỉ email, ngày sinh, mã số thuế, mã số của chính phủ, và các thông tin liên quan đến người sử dụng tài khoản ngân hàng (ví dụ, tổ chức tài chính, loại tài khoản, số định tuyến, và số tài khoản).

Công ty cũng có thể yêu cầu người dùng trả lời các câu hỏi nhất định hoặc có những hành động để xác minh danh tính của người dùng, hoặc tuân theo pháp luật hiện hành. Trong trình này hoặc bất kỳ thông tin cá nhân khác có thể được yêu cầu, người sử dụng xác nhận rằng thông tin là chính xác và xác thực, và người sử dụng đồng ý để cập nhật Công ty nếu có thay đổi thông tin.

Người dùng ủy quyền cho Công ty, trực tiếp hoặc thông qua bên thứ ba, (i) thực hiện bất kỳ thắc mắc coi là cần thiết để xác minh người sử dụng nhận dạng và / hoặc thông tin tài khoản, và (ii) yêu cầu và có được bất kỳ báo cáo tiêu dùng, báo cáo tín dụng hoặc thông tin tương tự liên quan đến người sử dụng và có hành động hợp lý là cần thiết dựa trên kết quả của các yêu cầu và báo cáo như vậy, và ủy quyền cho bất kỳ và tất cả các bên thứ ba mà thắc mắc hay yêu cầu như vậy có thể được hướng dẫn để đáp ứng đầy đủ các yêu cầu hoặc yêu cầu như vậy.

Giao dịch Cryptocurrencies.

Là một phần của các dịch vụ được cung cấp cùng với tài khoản người dùng Wallet, Công ty có thể giúp người dùng gửi cryptocurrencies đến, và yêu cầu và nhận cryptocurrencies của các bên thứ ba theo hướng dẫn sử dụng cung cấp thông qua trang web của Công ty (mỗi giao dịch như là một "giao dịch") . Người dùng có thể bắt đầu một giao dịch bằng cách vào trang web, chọn gửi hoặc yêu cầu, và nhập các thông tin cần thiết liên quan đến việc gửi hoặc người nhận và số tiền của cryptocurrency được chuyển giao. Công ty sau đó sẽ giao tiếp với các mạng có liên quan thay mặt cho người sử dụng, khi cần thiết, tạo điều kiện cho mỗi giao dịch theo hướng dẫn này.

Công ty bảo lưu quyền từ chối xử lý hoặc hủy bỏ bất kỳ giao dịch đang chờ giải quyết theo yêu cầu của pháp luật hoặc để đáp ứng với một trát tòa, lệnh của tòa án, hoặc ràng buộc để chính phủ khác. Công ty không thể đảo ngược một giao dịch đã được thông báo và có xác nhận của mạng có liên quan.
Công ty không có quyền kiểm soát, hoặc trách nhiệm pháp lý cho, giao hàng, chất lượng, an toàn, hợp pháp hoặc bất kỳ khía cạnh khác của bất cứ hàng hoá hoặc dịch vụ mà người dùng có thể mua hoặc bán hoặc từ một bên thứ ba. Công ty không chịu trách nhiệm đảm bảo rằng một người mua hoặc người bán thực sự sẽ hoàn tất giao dịch hoặc được phép làm như vậy. Nếu người dùng trải nghiệm một vấn đề với bất cứ hàng hoá hoặc dịch vụ mua, hoặc bán cho một bên thứ ba cùng với cryptocurrency chuyển bằng cách sử dụng các dịch vụ hướng mô tả, hoặc nếu người dùng có tranh chấp với bên thứ ba như vậy, ông / bà phải xử lý trực tiếp với bên thứ ba. Do tính chất của cryptocurrencies, bất kỳ giao dịch được thực hiện bằng cách sử dụng dịch vụ là thức phân biệt bất kỳ khiếm khuyết hoặc không cung cấp bất cứ hàng hoá hoặc dịch vụ mua vào trong kết nối với các giao dịch như vậy, hoặc bất kỳ khía cạnh khác của người sử dụng giao dịch hoặc mối quan hệ với các bên thứ ba có liên quan . Nếu người sử dụng tin rằng một bên thứ ba đã cư xử một cách gian lận, sai lệch, hoặc không phù hợp, hoặc nếu người dùng không thể giải quyết thỏa đáng tranh chấp với một bên thứ ba, anh / cô ấy có thể thông báo cho Công ty Supportat info@xcoinx.com

Công ty xử lý giao dịch theo hướng dẫn nhận được từ người sử dụng và chúng tôi không đảm bảo danh tính của bất kỳ người sử dụng, tiếp nhận, REQUESTEE hoặc bên kia. Người dùng nên kiểm tra tất cả các thông tin giao dịch trước khi trình hướng dẫn cho Công ty như các giao dịch có liên quan có thể không bị hủy bỏ hoặc đảo ngược một lần bắt đầu.

Nếu người dùng bắt đầu một giao dịch bằng cách nhập địa chỉ của người nhận, Công ty sẽ xác nhận rằng địa chỉ là hợp lệ; Tuy nhiên, Công ty không thể xác nhận rằng địa chỉ ghi thuộc về người nhận. Trong trường hợp người sử dụng bắt đầu một giao dịch bằng cách nhập địa chỉ email của người nhận và người nhận không có một tài khoản hiện có, Công ty sẽ gửi email cho người nhận và mời họ để mở một tài khoản. Nếu người nhận được chỉ định không mở một tài khoản trong vòng 30 ngày, Công ty sẽ trả lại cryptocurrency liên quan đến việc giao dịch cho người sử dụng tài khoản.

Thuế. Nó là người chịu trách nhiệm duy nhất để xác định xem, và đến mức độ nào, bất kỳ loại thuế áp dụng đối với bất kỳ giao dịch liên quan đến nhận người sử dụng hoặc chuyển giao cryptocurrencies, và / hoặc một giao dịch liên quan tiến hành thông qua các dịch vụ, và để giữ lại, thu thập, báo cáo và nộp số tiền chính xác của các loại thuế cho cơ quan thuế phù hợp. lịch sử giao dịch của người sử dụng là có sẵn thông qua người sử dụng tài khoản.

Giới hạn. Công ty bảo lưu quyền thay đổi các giới hạn mua / bán, chuyển nhượng, lưu trữ và vận tốc áp dụng đối với người sử dụng tài khoản, bao gồm, nhưng không giới hạn, giới hạn giao dịch Exchange Service, tuỳ ý.

Cryptocurrency Storage & truyền chậm trễ. Công ty bảo mật lưu trữ 100% của tất cả các cryptocurrencies kết hợp với người sử dụng tài khoản trong một sự kết hợp của lưu trữ trực tuyến và ngoại tuyến. Kết quả là, nó có thể là cần thiết cho Công ty để lấy lại thông tin từ lưu trữ offline để tạo điều kiện cho một giao dịch phù hợp với hướng dẫn người sử dụng, mà có thể trì hoãn sự khởi xướng hoặc tín dụng của giao dịch như vậy trong 48 giờ hoặc nhiều hơn. Là một người sử dụng của dịch vụ cung cấp, người sử dụng chấp nhận rủi ro mà một giao dịch tạo điều kiện của Công ty có thể bị trì hoãn và hướng đồng ý không tổ chức của Công ty chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại hoặc tổn thương phát sinh từ hoặc liên quan đến sự chậm trễ như vậy.
Các ứng dụng của bên thứ ba. Nếu, trong phạm vi cho phép của Công ty theo thời gian, người sử dụng cấp giấy phép rõ ràng cho một bên thứ ba truy cập hoặc kết nối với tài khoản của người sử dụng, hoặc thông qua các sản phẩm hoặc dịch vụ của bên thứ ba hoặc thông qua trang web của công ty, người dùng thừa nhận rằng việc cấp phép một bên thứ ba để có những hành động cụ thể thay mặt người sử dụng không làm giảm các người dùng của bất kỳ trách nhiệm người sử dụng theo Hiệp định này. Người dùng hoàn toàn chịu trách nhiệm về mọi hành vi hay thiếu sót của bất kỳ bên thứ ba sử dụng thông tin tài khoản của họ. Hơn nữa, người sử dụng nhận và đồng ý rằng Công ty sẽ không chịu trách nhiệm, và sẽ bồi thường Công ty từ, bất kỳ trách nhiệm pháp lý phát sinh từ hoặc liên quan đến bất kỳ hành động hoặc thiếu sót nào của bất kỳ bên thứ ba sử dụng người sử dụng tài khoản ủy nhiệm. Người dùng có thể thay đổi hoặc loại bỏ quyền được cấp cho các bên thứ ba liên quan đến người sử dụng tài khoản bất cứ lúc nào thông qua Account Settings trang (Tích hợp) trên trang web của Công ty.

Đình chỉ / Chấm dứt và hủy bỏ tài khoản. Công ty có thể: (a) Tạm đình chỉ hoặc chấm dứt sử dụng truy cập vào bất kỳ hoặc tất cả các dịch vụ được cung cấp, và (b) tắt hoặc hủy bỏ tài khoản của người sử dụng theo yêu cầu của một trát tòa hay lệnh của toà hợp lệ, hoặc nếu Công ty hợp lý nghi ngờ người sử dụng của việc sử dụng của mình / Tài khoản của mình nhằm thúc đẩy các hoạt động bất hợp pháp, hoặc nếu người dùng có hành động mà Công ty xét thấy là phá vỡ các điều khiển của Công ty, bao gồm, nhưng không giới hạn, mở nhiều tài khoản hoặc lợi dụng chương trình khuyến mãi mà công ty có thể cung cấp theo thời gian. Người dùng sẽ được phép chuyển nhượng cryptocurrencies kết hợp với người dùng Wallet và để loại bỏ các quỹ từ tài khoản người sử dụng ngoại tệ trong chín mươi (90) ngày sau khi vô hiệu hóa tài khoản hoặc hủy bỏ trừ khi chuyển nhượng đó là nếu không bị cấm (i) theo pháp luật, hoặc (ii) bằng một hợp lệ trát tòa hoặc lệnh của tòa án.

Người dùng sẽ không bị tính phí cho hủy bỏ tài khoản của họ và sẽ chỉ phải trả tiền cho những dịch vụ được sử dụng đó là phải chịu phí. Nếu bất kỳ giao dịch trong trạng thái chờ tại thời điểm người sử dụng Tài khoản được huỷ bỏ hoặc đình chỉ, giao dịch đó có thể được hủy bỏ và / hoặc hoàn trả lại cho phù hợp. Người dùng có thể không hủy bỏ tài khoản của mình để trốn tránh một điều tra hoặc tránh phải trả bất kỳ khoản tiền khác do. Khi huỷ của người sử dụng tài khoản, người dùng ủy quyền cho Công ty để hủy bỏ hoặc đình chỉ cấp phát giao dịch Exchange Service và giữ các quỹ liên quan đến giao dịch như vậy cho đến khi chắc chắn rằng cửa sổ đảo ngược vốn là hoàn tất. Trong trường hợp người sử dụng hoặc công ty chấm dứt Hiệp định này hoặc người sử dụng truy cập vào các dịch vụ, hoặc vô hiệu hóa hoặc hủy bỏ tài khoản người dùng, người dùng sẽ vẫn phải chịu trách nhiệm cho tất cả các khoản tiền sau đây. Trong trường hợp một vấn đề kỹ thuật làm cho hệ thống mất điện hoặc tài khoản lỗi, Công ty có thể tạm đình chỉ quyền truy cập cho người dùng tài khoản cho đến khi vấn đề được giải quyết.

Tuân thủ pháp luật. Căn cứ vào chương trình trừng phạt kinh tế quản lý tại nước nơi Công ty hoạt động kinh doanh, Công ty được phép cung cấp dịch vụ hay tham gia vào các mối quan hệ với các cá nhân và các tổ chức nhất định. Trong trường hợp Công ty là cần thiết để ngăn chặn tài sản gắn liền với người sử dụng tài khoản phù hợp với một chương trình xử phạt, Công ty có thể (i) tắt hoặc hủy dùng Wallet và / hoặc Tài khoản ngoại tệ hoặc hoạt động người dùng khối, (ii) từ chối chuyển tiền hoặc quỹ khối lưu trữ trong tài khoản người sử dụng ngoại tệ; (Iii) chuyển cryptocurrencies từ người sử dụng Wallet với một nguồn xuất xứ hoặc một tài khoản theo quy định của chính quyền, hoặc (iv) yêu cầu người sử dụng để chuyển tiền ra khỏi ví của họ trong một thời gian nhất định.

Công ty không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại, dù trực tiếp hay gián tiếp, người dùng có thể phát sinh như là kết quả của chúng tôi tuân thủ pháp luật hiện hành, hướng dẫn và định hướng của bất kỳ cơ quan chính quyền hoặc chính phủ quy định, hoặc bất kỳ lệnh của tập tin đính kèm, lien, tiền, trát tòa, trát hoặc trật tự pháp lý khác.
Các dịch vụ Exchange.

Các giao dịch. Khi mua hay bán cryptocurrencies thông qua các dịch vụ Exchange, người dùng được mua từ, hoặc bán trực tiếp với nhau. Công ty không hoạt động như một trung gian hoặc thị trường giữa người mua và người bán cryptocurrencies khác. Các dịch vụ Exchange là chịu sự của Công ty "Tỷ lệ chuyển đổi." "Tỷ lệ chuyển đổi" có nghĩa là thanh khoản điều chỉnh giá của một số lượng cryptocurrency được đưa ra trong các điều khoản của đồng nội tệ như trích dẫn trên trang web của Công ty. Tỷ lệ chuyển đổi được quy định hoặc như là một "Mua giá," giá về tiền tệ địa phương tại đó người dùng mua cryptocurrencies, hoặc như là một "Bán Giá," giá về tiền tệ địa phương tại đó người dùng bán cryptocurrencies. Đối với mục đích của bất kỳ giao dịch trong đó kết hợp Tỷ lệ chuyển đổi, người sử dụng đồng ý, như một điều kiện của việc sử dụng bất kỳ dịch vụ của Công ty, để chấp nhận Tỷ lệ chuyển đổi như việc chuyển đổi duy nhất số liệu.

Tài khoản ngoại tệ. Sau khi tài khoản của người dùng đã được thành lập, Công ty sẽ cung cấp cho người dùng với các hướng dẫn để tài trợ cho một tài khoản trả trước, gốc người sử dụng đồng nội tệ ( "Tài khoản ngoại tệ"). Người dùng chỉ có thể sử dụng tài khoản ngoại tệ của họ để mua cryptocurrencies hoặc nhận tiền của cryptocurrencies bán hàng. Một khi người dùng đã hoàn thành xác minh, người dùng có thể chuyển tiền từ tài khoản ngân hàng của họ sử dụng phương pháp chuyển khoản ngân hàng đã được phê duyệt theo các giới hạn quy định trong đó. Mặc dù Công ty sẽ không thu phí để tạo điều kiện chuyển tiền như vậy, người dùng có thể phải trả phí chuyển khoản ngân hàng. Công ty hiện đang cung cấp dịch vụ giao dịch của mình chỉ trong "nước chấp thuận," được liệt kê. Người sử dụng rõ rằng các nước chấp thuận là những nước trong đó Công ty sẵn sàng cung cấp dịch vụ của mình. Chỉ những người dùng cư trú trong nước được phê duyệt và đang xác minh với mức cao nhất của xác minh sẵn có trong nước của người sử dụng có thể chuyển tiền. Nếu người dùng gửi các quỹ và tài khoản của họ đã không được xác minh thành công cho các cấp độ cao nhất của xác minh có sẵn trong đất nước của họ, hoặc người sử dụng cư trú hoặc tài khoản ngân hàng không phải là trong một nước chấp thuận, hoặc nếu người dùng gửi tiền vượt quá các giới hạn hàng ngày phép, sau đó Công ty sẽ trả lại tất cả hoặc phần dư thừa tiền vào tài khoản ngân hàng có nguồn gốc mà không cần thêm tiền vào tài khoản người sử dụng ngoại tệ. phí ngân hàng có thể áp dụng cho sự đảo chiều của chuyển tiền như vậy. Tất cả các quỹ được tổ chức tại một tài khoản ngoại tệ được tổ chức trên sự tin tưởng của công ty vì lợi ích của người sử dụng và có thể được sử dụng chỉ duy nhất (1) để mua cryptocurrency, (2) để hoàn lại người dùng bằng cách chuyển tiền vào tài khoản ngân hàng có nguồn gốc của họ, hoặc (3 ) để cung cấp cho người dùng với số tiền thu được của việc bán cryptocurrency bằng cách chuyển tiền vào tài khoản người sử dụng ngân hàng.

Mua giao dịch. Sau khi hoàn thành các bước xác minh, và các quỹ tải vào người sử dụng tài khoản ngoại tệ, người dùng có thể mua cryptocurrencies, tuân theo các giới hạn hàng ngày trên tham chiếu, bằng cách hướng dẫn Công ty để ghi nợ người sử dụng tài khoản ngoại tệ hoặc, nếu thanh toán không thành công, để bất kỳ thanh toán phương pháp sử dụng có trong hồ sơ, trong một số tiền tương đương với: (a) tổng số cryptocurrencies bạn muốn mua nhân với Mua Giá Tỷ lệ chuyển đổi được trích dẫn trên trang web của Công ty tại thời điểm giao dịch đã được khởi xướng, cộng với (b) phí áp dụng Exchange (được định nghĩa dưới đây), cộng (c) phí bổ sung là có thể áp dụng trong trường hợp Công ty không thể rút tiền từ phương pháp sử dụng thanh toán và phải tính một phương thức thanh toán dự phòng. Khi một giao dịch mua hàng đã được khởi kiện, Công ty sẽ cung cấp một ngày mà người dùng cryptocurrency sẽ được làm sẵn có trong người sử dụng Wallet, mà có thể phụ thuộc vào thời gian yêu cầu để nhận tiền từ người dùng phương pháp thanh toán.
Nếu người dùng mua cryptocurrency sử dụng / Tài khoản ngoại tệ của mình, đồng tiền này sẽ thường được thực hiện ngay lập tức, mặc dù Công ty bảo sự chậm trễ phải vào bất kỳ tín dụng như vậy nếu nó nhận một nguy cơ gian lận hay hoạt động bất hợp pháp. Nếu mua được đánh dấu là hoàn thành hoặc đang chờ ở người sử dụng Wallet, giao dịch như vậy không thể được hủy bỏ, đảo ngược hoặc thay đổi. Trong kết nối với bất kỳ mua hàng, Công ty sẽ sử dụng những nỗ lực của đức tin tốt để hoàn thành đơn đặt hàng đó tại Mua Giá Tỷ lệ chuyển đổi áp dụng trích dẫn trên trang web của Công ty tại thời điểm mà lệnh đó đã được đặt. Tuy nhiên, theo thời gian, nó có thể là cần thiết cho Công ty để trì hoãn thực hiện các đơn đặt hàng cho đến khi chúng tôi có thể thực hiện các giao dịch. Trong trường hợp này, người dùng sẽ được thông báo thông qua trang web của Công ty trước khi hoàn thành các đơn đặt hàng có số lượng tiền tệ mà người sử dụng sẽ nhận được sẽ được xác định dựa trên các Mua Giá Tỷ lệ chuyển đổi được áp dụng niêm yết trên trang web tại thời điểm thực hiện giao dịch, không mua Giá Tỷ lệ chuyển đổi được áp dụng niêm yết trên trang web tại thời điểm mua hàng như vậy đã được ủy quyền.

Bán giao dịch. Sau khi hoàn thành các bước xác minh, người sử dụng có thể bán cryptocurrencies, tuân theo các giới hạn hàng ngày trên tham chiếu, bằng cách hướng dẫn Công ty cho phù hợp. Công ty sau đó sẽ bắt đầu chuyển các khoản tiền có liên quan từ người sử dụng Wallet để ví riêng của Công ty; và sau đó tài khoản người sử dụng tín dụng ngoại tệ hoặc các phương pháp thanh toán được liên kết trong các quỹ tiền tệ địa phương tương đương với: (a) tổng số tiền mong muốn người sử dụng để bán nhân với Bán Giá Tỷ lệ chuyển đổi được trích dẫn trên các trang web tại thời điểm giao dịch đã được khởi xướng, trừ (b) Phí giao dịch được áp dụng. Số tiền thu được của bất kỳ bán đồng tiền sẽ được ghi có cho người dùng liên kết phương pháp thanh toán hoặc Tài khoản ngoại tệ trong vòng hai (2) ba (3) ngày làm việc. Khi nào bán, tất cả các khu định cư hoặc thanh toán của Công ty cho các giao dịch này sẽ được thanh toán bằng tiền địa phương (ví dụ, Euro) tại Bán Giá Tỷ lệ chuyển đổi được áp dụng niêm yết trên trang web tại thời điểm mà các giao dịch đã được sự chấp thuận của người sử dụng.

Giới hạn giao dịch. Công ty áp đặt giới hạn về số tiền mà người dùng có thể mua hoặc bán trong một ngày nhất định, và có thể được giữ trong tài khoản người sử dụng ngoại tệ. Công ty bảo lưu quyền thay đổi số lượng đồng tiền mà người dùng có thể mua hoặc bán, như chúng ta thấy cần thiết hoặc phù hợp theo thời gian. Công ty không đảm bảo sự sẵn có của Exchange Service của nó, và các hành động của đồng tiền mua không dẫn đến một sự đảm bảo rằng người dùng có thể bán đồng tiền của họ.
Thanh toán.

Người sử dụng phải cung cấp thanh toán cho bất kỳ mua được thực hiện thông qua Exchange Service sau khi xác nhận một đơn hàng bất kể những thay đổi trong Mua Giá Tỷ lệ chuyển đổi được áp dụng trước khi hoàn tất giao dịch mua, với việc thanh toán được thực hiện trong các quỹ tốt trong số tiền tính trong cách thức quy định trong tài liệu này.

Nếu không có đủ tiền từ tài khoản người sử dụng ngoại tệ hoặc phương thức thanh toán chính liên kết để trang trải tiền mua bất kỳ thứ tự hoặc bất kỳ các khoản khác còn nợ của người sử dụng, người sử dụng hướng cho phép chúng tôi ghi nợ / tài khoản ngoại tệ của mình hoặc bất kỳ các phương thức thanh toán sử dụng đã được liên kết t người sử dụng tài khoản tiền cho toàn bộ hoặc một phần của việc mua và bất kỳ các khoản khác còn nợ của người dùng. Công ty có thể gửi lại những khoản nợ hoặc các khoản phí cho phương thức thanh toán của người sử dụng cho đến khi tất cả các khoản nợ được thỏa mãn đầy đủ. Người sử dụng có trách nhiệm duy trì một sự cân bằng thích hợp trong mỗi tài khoản của họ và các giới hạn tín dụng đủ trên thẻ tín dụng của họ để tránh bất kỳ thấu chi, NSF, lệ phí tương tự.

Công ty có thể trừ bất cứ số tiền cắc được tổ chức bởi người sử dụng trong một Wallet hoặc quỹ tổ chức tại tài khoản người sử dụng ngoại tệ nếu một khoản thanh toán cho việc mua tiền xu bằng cách sử dụng tài khoản ngân hàng hoặc thẻ tín dụng được ghi đảo, ví dụ, nếu một khoản thanh toán này là đối tượng đến khoản bồi hoàn, đảo ngược, và yêu cầu hoặc là nếu không hiệu lực. Chúng tôi cũng có thể trích các khoản tiền của người sử dụng tổ chức tại một Wallet trong sự hài lòng của bất kỳ số tiền còn nợ của người sử dụng theo Hiệp định này.

Công ty bảo lưu quyền từ chối quá trình, hoặc hủy bỏ hoặc đảo ngược, bất kỳ mua hoặc bán tiền xu hoặc chuyển đến hoặc từ người sử dụng tài khoản ngoại tệ tuỳ ý, nếu Công ty nghi ngờ giao dịch liên quan đến (hoặc có nguy cơ cao của sự tham gia trong) rửa tiền, tài trợ khủng bố, gian lận hoặc bất kỳ loại hình khác của tội phạm tài chính, để đáp ứng với một trát tòa, lệnh của tòa án, hay lệnh của chính phủ khác, hoặc nếu cho rằng các giao dịch liên quan đến một hành động hạn chế như định nghĩa tại đây hoặc hạn chế và / hoặc bị cấm danh sách các doanh nghiệp.

Người sử dụng không có quyền theo luật định để thu hồi từ một giao dịch mua hoặc bán tiền xu một khi họ đã chỉ thị cho Công ty vì giá của các đồng tiền có liên quan biến động theo thị trường tài chính trong đó là ngoài tầm kiểm soát của Công ty.
Sử dụng các trang web.

Giấy phép hạn chế. Người dùng được nạo một giới hạn, không độc quyền, giấy phép không chuyển nhượng, theo các điều khoản của Hiệp định này, để truy cập và sử dụng trang web của Công ty, và các nội dung, tài liệu, thông tin và các chức năng có sẵn nào liên quan (gọi chung là "Nội dung") chỉ cho mục đích thông tin, giao dịch, hoặc khác đã được phê duyệt cho phép của Công ty theo thời gian. Bất kỳ việc sử dụng khác của trang web hoặc nội dung bị nghiêm cấm. Tất cả các quyền khác trong trang web hoặc nội dung được bảo vệ bởi các công ty và người cấp phép của chúng tôi. Công ty bảo lưu tất cả các quyền trong các trang web và nội dung và người sử dụng đồng ý rằng Hiệp định này không cấp bất kỳ quyền hoặc giấy phép cho các trang web hoặc nội dung, trừ nhanh này, hạn chế giấy phép. Người dùng sẽ không được sao chép, truyền, phân phối, bán, bán lại, cho phép, de-biên dịch, đảo ngược, tháo rời, sửa đổi, công bố, tham gia vào việc chuyển giao hay bán, tạo ra tác phẩm phái sinh, thực hiện, hiển thị, kết hợp vào một trang web khác , hoặc trong bất kỳ cách nào khác khai thác bất kỳ Nội Dung hoặc bất kỳ phần nào khác của trang web hoặc bất kỳ tác phẩm phái sinh đó, toàn bộ hoặc một phần cho mục đích thương mại hoặc phi thương mại. Nếu không có giới hạn ở trên, người dùng sẽ không đóng khung hoặc hiển thị các trang web hoặc nội dung (hoặc bất kỳ phần nào trong đó) như là một phần của bất kỳ trang web khác hoặc bất kỳ công việc khác của tác giả mà không có sự cho phép trước bằng văn bản của chúng tôi. Nếu một người sử dụng vi phạm bất kỳ phần nào của Hiệp định này, cho phép truy cập và sử dụng các dịch vụ có thể được chấm dứt theo Hiệp định này. Ngoài ra, Công ty có quyền cho tất cả các biện pháp có sẵn theo pháp luật và vốn chủ sở hữu đối với bất kỳ hành vi đó. "Xcoins.com CIH Trung Limited", và tất cả các biểu tượng liên quan đến các Dịch vụ được cung cấp hoặc hiển thị trên các trang web là một trong hai thương hiệu hoặc nhãn hiệu đã đăng ký của Công ty hoặc cấp giấy phép. Người dùng có thể không sao chép, bắt chước hoặc sử dụng chúng mà không cần sự đồng ý trước bằng văn bản của Công ty.

Trang web chính xác. Mặc dù công ty được dành để cung cấp thông tin chính xác và kịp thời trên trang web, các trang web (bao gồm, nhưng không giới hạn, các nội dung) có thể không luôn luôn được hoàn toàn chính xác, đầy đủ hay hiện và cũng có thể bao gồm các lỗi kỹ thuật hoặc lỗi đánh máy. Trong một nỗ lực để tiếp tục cung cấp cho người dùng với thông tin như là đầy đủ và chính xác càng tốt, thông tin có thể được thay đổi hoặc cập nhật theo thời gian mà không cần thông báo, bao gồm cả thông tin hạn chế liên quan đến chính sách, các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi. Theo đó, người dùng nên kiểm tra tất cả các thông tin trước khi dựa vào nó, và tất cả các quyết định dựa trên thông tin trên trang web là trách nhiệm duy nhất của họ và công ty sẽ không có trách nhiệm về quyết định này.

Bên thứ ba liệu. Theo thời gian, các trang web có thể chứa tài liệu tham khảo hoặc liên kết đến các tài liệu của bên thứ ba (bao gồm không giới hạn các trang web) không được kiểm soát của Công ty. liên kết như vậy không nên được xem xét xác nhận của các trang web này hoặc bất kỳ nội dung, sản phẩm hoặc thông tin được cung cấp trên trang web đó và tài liệu tham khảo như vậy không có nghĩa chúng tôi đề nghị, phê duyệt, cơ quan, hoặc tài trợ của rằng tài sản tương ứng, sản phẩm, dịch vụ, hoặc quá trình. Người dùng nhận và đồng ý rằng Công ty không chịu trách nhiệm cho bất kỳ khía cạnh của thông tin hoặc nội dung chứa trong bất kỳ tài liệu của bên thứ ba hoặc trên bất kỳ trang web của bên thứ ba truy cập hoặc liên kết với các trang web, bao gồm cả nội dung giới hạn, tài sản, hàng hóa, dịch vụ có sẵn trên các trang web liên kết.

Application Programming Interface. Bất kỳ người nào hoặc tổ chức nào sử dụng của Công ty Application Programming Interface ( "CIH Trung TNHH API") phải tuân thủ các điều khoản của Hiệp định tài này và / hoặc bất kỳ các điều kiện khác như Công ty có thể đưa vào vị trí tuỳ ý của nó theo thời gian. API công ty thuộc sở hữu của Công ty và được cấp phép để sử dụng API của Công ty trên không độc quyền, cơ sở không thể cấp phép.
Virus máy tính. Công ty sẽ không chịu bất kỳ trách nhiệm pháp lý, nào, đối với bất kỳ thiệt hại hoặc bị gián đoạn gây ra bởi bất kỳ loại virus máy tính, phần mềm gián điệp, scareware, trojan, sâu hay phần mềm độc hại khác có thể ảnh hưởng đến người sử dụng máy tính hoặc các thiết bị khác, hoặc bất kỳ lừa đảo, giả mạo hoặc tấn công khác. Người dùng cũng nên lưu ý rằng các dịch vụ tin nhắn SMS và email dễ bị giả mạo và lừa đảo và nên sử dụng chăm sóc trong việc rà soát các thông điệp có nội dung là có nguồn gốc từ Công ty. Luôn luôn đăng nhập vào tài khoản người dùng thông qua trang web của công ty để xem xét bất kỳ giao dịch hoặc các hành động cần thiết nếu bạn không chắc chắn về tính xác thực của bất kỳ thông tin hoặc thông báo.

Customized Thanh toán. Người dùng có thể sử dụng tài khoản của mình để thiết lập một trang thanh toán tùy biến ( "Thanh toán Trang") mà sẽ cho phép những người khác để dễ dàng gửi tiền xu để Wallet người sử dụng. Người dùng có thể thiết lập và tùy chỉnh trang thanh toán của họ thông qua các thiết lập tài khoản của họ, mà sẽ cho phép anh ta / cô ấy để thiết lập một xử lý người sử dụng và liên kết URL trang Thanh toán, tải lên một bức ảnh, và cung cấp một mô tả ngắn. Trong thiết lập usersPayment Page và tải lên hoặc thêm bất kỳ văn bản, hình ảnh, hoặc vật liệu khác, người sử dụng đồng ý rằng sẽ không (i) gửi các tài liệu gây hiểu lầm hoặc chiếm dụng danh tính của người hoặc tổ chức khác, (ii) gửi bất kỳ tài liệu có bản quyền mà không được ủy quyền bài, hoặc (iii) đăng bài bất kỳ vật liệu xúc phạm, trái pháp luật, hoặc tấn công. Các công ty, tuỳ ý, có thể vô hiệu hóa các trang người dùng thanh toán và có hành động khác phù hợp với Hiệp định này nếu tin rằng có sự vi phạm những điều trên hoặc lợi dụng dịch vụ này.

Mối quan hệ của các bên.

Công ty là một nhà thầu độc lập cho tất cả các mục đích. Không có gì trong Hiệp định này sẽ được coi là hay là dự định được coi là, và cũng không nó sẽ gây ra, người sử dụng và công ty được coi là đối tác, liên doanh, hoặc là liên doanh vì lợi nhuận, hoặc một trong hai người hoặc công ty để được đối xử như đại lý của các khác.

Các nhà cung cấp dịch vụ. Theo thời gian, Công ty có thể tham gia vào các bên thứ ba để hỗ trợ trong việc cung cấp một số khía cạnh của dịch vụ (mỗi một "Nhà cung cấp Dịch vụ"). Nhà cung cấp dịch vụ có thể bao gồm, nhưng không giới hạn, các đối tác ngân hàng của Công ty và công nghệ, dịch vụ kỹ thuật cung cấp.

Riêng tư của bạn. Bảo vệ người sử dụng riêng tư là rất quan trọng đối với Công ty. Vui lòng xem lại chính sách bảo mật của chúng tôi, tại đây được đưa bằng cách tham chiếu vào Hiệp định này, để hiểu rõ hơn về sự cam kết của chúng tôi để duy trì sự riêng tư của bạn, cũng như sử dụng của chúng tôi và tiết lộ thông tin người dùng.

Riêng tư của người khác; Marketing. Nếu người dùng nhận được thông tin về một người dùng khác thông qua Dịch vụ Xcoinx, người sử dụng phải giữ cho các thông tin bí mật và chỉ sử dụng nó trong kết nối với các dịch vụ được cung cấp. Người dùng có thể không tiết lộ hoặc phân phối thông tin của người dùng cho một bên thứ ba hoặc sử dụng thông tin, trừ khi hợp lý cần thiết Để thực hiện giao dịch và các chức năng khác hợp lý ngẫu sung như hỗ trợ, hòa giải và kế toán trừ sự đồng ý của người sử dụng để làm như vậy đã được nhận. Người dùng có thể không gửi email không được yêu cầu người dùng khác thông qua Dịch vụ xcoinx
Bảo vệ

Người sử dụng có trách nhiệm duy trì an ninh thích hợp và kiểm soát của bất kỳ và tất cả các ID, mật khẩu, gợi ý, số nhận dạng cá nhân (PIN), các khóa API hoặc bất kỳ mã khác được sử dụng để truy cập các dịch vụ. Bất kỳ tổn thất hoặc sự thỏa hiệp của các thông tin nêu trên và / hoặc sử dụng thông tin cá nhân có thể dẫn đến truy cập trái phép cho người sử dụng tài khoản của bên thứ ba và sự mất mát hoặc trộm cắp của bất kỳ đồng tiền và / hoặc quỹ được tổ chức tại các tài khoản và các tài khoản liên quan, bao gồm cả người sử dụng liên kết tài khoản ngân hàng (s) và thẻ tín dụng (s). Người sử dụng có trách nhiệm giữ địa chỉ email và số điện thoại được cập nhật trong hồ sơ tài khoản của mình để nhận được bất kỳ thông báo hoặc cảnh báo nào được gửi. Chúng tôi không chịu trách nhiệm cho bất kỳ tổn thất mà người dùng có thể duy trì do sự thỏa hiệp của thông tin hay không tuân theo hoặc hành động trên bất kỳ thông báo hoặc cảnh báo rằng chúng tôi có thể gửi nhạy cảm của họ. Trong trường hợp mà người ta tin rằng thông tin tài khoản của người dùng đã bị xâm nhập, hỗ trợ liên lạc ngay lập tức tại info@xcoinx.com

Đồng ý với việc ghi điện tử. Bằng việc sử dụng dịch vụ, người sử dụng đồng ý rằng Công ty có thể cung cấp cho họ với bất kỳ thông báo hoặc thông tin khác về người dùng Tài khoản và các dịch vụ điện tử: (a) qua email (trong mỗi trường hợp đến địa chỉ được cung cấp), tin nhắn SMS hoặc gọi điện thoại (trong từng trường hợp để số điện thoại được cung cấp), hoặc (b) bằng cách gửi bài đến các trang web. Đối với các thông báo được thực hiện qua email, ngày nhận sẽ được coi là ngày mà thông báo được truyền đi. Nếu người dùng không muốn nhận thông báo hoặc thông tin liên lạc khác bằng điện tử, chúng tôi sẽ không thể hỗ trợ tài khoản của người sử dụng và nó tài khoản sẽ được cancelled.Notices cho Công ty. Chúng tôi thích nhận được thông báo bằng điện tử thông qua hệ thống hỗ trợ của chúng tôi tại info@xcoinx.com

Các hoạt động bị hạn chế.

Tài khoản ủy thác / nuôi con tài sản. Người dùng xác nhận rằng bất kỳ khoản tiền được sử dụng trong kết nối với các dịch vụ hoặc là thuộc sở hữu của họ hay rằng họ đang hợp lệ có thẩm quyền để thực hiện các giao dịch sử dụng quỹ này. Đặc biệt, người sử dụng nhận rằng Công ty có thể không phải là một giám sát điều kiện theo pháp luật được áp dụng, và đại diện cho rằng việc sử dụng các dịch vụ là phù hợp với bất kỳ yêu cầu áp dụng quản lý bảo trì và sử dụng tài khoản tín dụng và tài sản giam giữ.

Các hoạt động bị hạn chế. Trong mối liên hệ với việc bạn sử dụng dịch vụ của Công ty, và các tương tác của bạn với người dùng khác, và các bên thứ ba, bạn sẽ không:

Xâm phạm hoặc hỗ trợ bất kỳ bên nào trong vi phạm bất kỳ luật, đạo luật, pháp lệnh, quy định hoặc bất kỳ quy tắc của bất kỳ tự điều chỉnh hoặc tương tự tổ chức mà bạn đang hoặc phải là một thành viên (ví dụ, các luật, quy tắc, hoặc các quy định về tài chính dịch vụ, chất kiểm soát, cờ bạc bất hợp pháp hoặc bảo vệ người tiêu dùng);

Tham gia vào một giao dịch trong đó bao gồm số tiền thu được của bất kỳ hoạt động trái pháp luật

Lừa gạt hoặc cố lừa gạt Công ty hoặc người khác;

Xâm phạm của Công ty hoặc các quyền về bản quyền, bằng sáng chế, nhãn hiệu hàng hóa, sở hữu trí tuệ của bên thứ ba;

Cung cấp thông tin sai lệch, không chính xác hoặc sai lệch;

Đi bất kỳ hành vi nào tải bất hợp lý hoặc không cân xứng trên cơ sở hạ tầng của chúng tôi, hoặc bất lợi cản trở, đánh chặn, hoặc chiếm đoạt bất cứ hệ thống, dữ liệu, hoặc các thông tin;

Cản truy cập của cá nhân hoặc tổ chức khác của hay sử dụng bất kỳ dịch vụ;

Phỉ báng, lăng mạ, quấy rỗi, đe doạ hoặc xâm phạm hoặc xâm phạm các quyền hợp pháp (chẳng hạn như, nhưng không giới hạn, quyền riêng tư, công khai, sở hữu trí tuệ) của người khác;
Xuất bản, phân phối hoặc phổ biến bất kỳ tài liệu trái pháp luật hoặc thông tin;

Truyền tải hoặc tải lên bất kỳ vật chất cho các trang web có chứa virus, trojan, sâu, hoặc bất kỳ chương trình độc hại hoặc có hại khác;

Thu hoạch hoặc thu thập thông tin từ các trang web về những người khác, bao gồm không giới hạn các địa chỉ email mà không có sự phù hợp;

Hoạt động như một trung gian thanh toán hoặc tổng hợp hoặc bán lại bất kỳ các dịch vụ, trừ khi được sự ủy quyền của Công ty bằng văn bản;

Chuyển bất kỳ quyền được cấp theo Hiệp định này;

Sử dụng thông tin tài khoản của một bên khác để truy cập hoặc sử dụng website và / hoặc các ứng dụng được phép đặc biệt của một người sử dụng để truy cập vào tài khoản đó của người dùng và thông tin;

Nếu không cố gắng truy cập trái phép vào các trang web, tài khoản khác, các hệ thống máy tính hoặc mạng kết nối với các trang web, thông qua khai thác mật khẩu hoặc bất kỳ phương tiện khác; hoặc là

Tham gia vào các giao dịch liên quan đến các mặt hàng vi phạm hoặc vi phạm bất kỳ bản quyền, nhãn hiệu, quyền công khai hoặc riêng tư hoặc bất kỳ quyền độc quyền khác theo quy định của pháp luật.

Chúng tôi có quyền vào mọi lúc theo dõi, xem xét, duy trì và / hoặc tiết lộ bất cứ thông tin nào nếu cần thiết để đáp ứng luật pháp, quy định, quy trình quy phạm pháp luật hiện hành hoặc yêu cầu của chính phủ.



AML CHÍNH SÁCH



TỔNG QUAN

Tuân thủ các quy định áp dụng là một nghĩa vụ trên-đi và Công ty cam kết để duy trì và theo các chính sách và thủ tục được dự định để chống rửa tiền và tài trợ khủng bố, cho dù nó rơi với phạm vi của các nghĩa vụ pháp lý AML / CTF hay không. Những chính sách và thủ tục cần phải được hỗ trợ đúng bằng điều khiển quản lý, lưu giữ đến ngày và thông báo cho nhân viên. Công ty nên áp dụng một phương pháp tiếp cận dựa trên rủi ro, thay đổi các biện pháp thực hiện trong ánh sáng của các đánh giá rủi ro của hoạt động rửa tiền.

Chìa khóa cho công tác phòng chống rửa tiền là:
xác định đa của khách hàng;

xác định và báo cáo các kiến ​​thức hoặc nghi ngờ rửa tiền;

lưu trữ hồ sơ.

CHÍNH SÁCH VÀ KIỂM SOÁT

Các chính sách và thủ tục nội bộ

Công ty nên duy trì các chính sách và thủ tục nội bộ để:

biết khách hàng của bạn (KYC) và thẩm định;

Báo cáo;

lưu trữ hồ sơ;

kiểm soát quản lý nội bộ;

đánh giá rủi ro và quản lý;

việc giám sát và quản lý tuân thủ; và

các thông tin liên lạc nội bộ của các chính sách và thủ tục như thế.

các chính sách và thủ tục của công ty nên có một cách tiếp cận dựa trên rủi ro. các chính sách và thủ tục của Công ty phải:

đảm bảo rằng các giao dịch phức tạp hoặc lớn bất thường, hoặc các mẫu bất thường của giao dịch, được xác định và xem xét kỹ lưỡng;

xác định các biện pháp bổ sung mà sẽ được thực hiện để ngăn chặn việc sử dụng các sản phẩm và các giao dịch mà thiên giấu tên.

Các nhà quản lý cấp cao của Công ty chịu trách nhiệm đảm bảo rằng các chính sách và thủ tục của Công ty quản lý rủi ro của Sở giao dịch được sử dụng cho các tội phạm tài chính.
Khách hàng phản hồi, truy vấn, và khiếu nại

Liên hệ. Nếu người sử dụng có bất kỳ thông tin phản hồi, thắc mắc hoặc khiếu nại liên hệ với chúng tôi qua trang web hỗ trợ khách hàng của chúng tôi tại info@xcoinx.com Khi liên hệ với chúng tôi xin vui lòng cung cấp tên người dùng, địa chỉ và các thông tin khác có thể là cần thiết để xác định người sử dụng và các tài khoản có liên quan.

Khiếu nại. Trong trường hợp có khiếu nại, xin đặt ra các nguyên nhân của khiếu nại, làm thế nào bạn muốn nó được giải quyết và bất kỳ người sử dụng các thông tin khác tin là có liên quan. Chúng tôi sẽ ghi nhận những khiếu nại trong vòng 24 giờ sau khi nhận nó nếu bạn liên hệ với chúng tôi qua trang web hỗ trợ khách hàng của chúng tôi hoặc gửi email cho chúng tôi tại info@xcoinx.com.

Cung cấp. Bất kỳ đề nghị được thực hiện theo Mục này sẽ chỉ trở nên ràng buộc vào công ty nếu người dùng chấp nhận lời đề nghị bằng cách làm theo các hướng dẫn được cung cấp bởi Công ty trong khung thời gian quy định. Bất kỳ lời đề nghị theo mục này sẽ không tạo thành bất kỳ nhập học do Công ty của bất kỳ hành vi sai trái hoặc trách nhiệm liên quan đến đối tượng của khiếu nại. Bất kỳ chấp nhận lời đề nghị của người sử dụng sẽ được coi là một sự chấp nhận rằng đơn khiếu nại được giải quyết và cam kết rằng người dùng sẽ không nộp đơn kiện tại tòa án có thẩm quyền đối với công ty liên quan đến đối tượng của khiếu nại.

Khiếu nại. Quy định này chỉ áp dụng đối với người tiêu dùng. Người sử dụng phải sử dụng thủ tục khiếu nại của mục này trước khi nộp đơn khiếu nại tại một tòa án có thẩm quyền. Việc không tuân thủ quy định này có thể được sử dụng như bằng chứng của những người dùng không sẵn sàng để giải quyết các vấn đề và / hoặc các chất không đủ chứng cớ của việc khiếu nại.

Các quy định chung.

Hạn chế của trách nhiệm pháp lý.

TRONG BẤT CỨ TRƯỜNG HỢP CÁC CÔNG TY, CHI NHÁNH VÀ NHÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ, HOẶC BẤT KỲ NHÂN VIÊN TƯƠNG ỨNG CỦA HỌ, GIÁM ĐỐC, ĐẠI LÝ, PHẦN Venturers, NHÂN VIÊN HOẶC ĐẠI DIỆN, CHỊU TRÁCH NHIỆM CHO MẤT LỢI NHUẬN HOẶC BẤT CỨ TỔN HẠI ĐẶC BIỆT, NGẪU NHIÊN HAY PHÁT SINH BÊN NGOÀI HOẶC LIÊN VỚI TRANG WEB cỦA Công ty, DỊCH VỤ CUNG CẤP HOẶC THỎA THUẬN NÀY (DÙ PHÁT SINH, CẢ SƠ). NGHĨA VỤ CỦA CÔNG TY, CHI NHÁNH VÀ NHÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ, HOẶC BẤT KỲ NHÂN VIÊN TƯƠNG ỨNG CỦA HỌ, GIÁM ĐỐC, ĐẠI LÝ, PHẦN Venturers, NHÂN VIÊN HOẶC ĐẠI DIỆN, ĐẾN NGƯỜI SỬ DỤNG HOẶC BẤT CỨ THỨ BA trong hoàn cảnh nào GIỚI HẠN ĐẾN THẤP CỦA (A) THỰC TẾ SỐ TIỀN CỦA TỔN HẠI TRỰC TIẾP; OR (B) PHÍ TRẢ CỦA NGƯỜI SỬ DỤNG TRONG TRƯỚC BA (3) THÁNG.
Không bảo hành.

DỊCH VỤ CỦA CÔNG TY ĐƯỢC CUNG CẤP "NHƯ LÀ" VÀ "NHƯ CÓ SẴN" KHÔNG CÓ ĐẠI DIỆN HOẶC BẢO ĐẢM, DÙ EXPRESS, ĐẢM HOẶC THEO QUY ĐỊNH. CÔNG TY ĐẶC BIỆT TỪ CHỐI MỌI BẢO ĐẢM VỀ QUYỀN SỞ HỮU, THƯƠNG MẠI, PHÙ HỢP CHO MỘT MỤC ĐÍCH CỤ THỂ VÀ KHÔNG VI PHẠM. CÔNG TY KHÔNG ĐẢM BẢO TIẾP CẬN LIÊN TỤC, KHÔNG GIÁN ĐOẠN AN TOÀN CHO BẤT KỲ PHẦN DỊCH VỤ CUNG CẤP VÀ HOẠT ĐỘNG CỦA TRANG WEB CỦA CÔNG TY THỂ Cản THEO YẾU TỐ NHIỀU BÊN NGOÀI KIỂM SOÁT CỦA CHÚNG TÔI. CÔNG TY SẼ MAKE NỖ LỰC HỢP LÝ BẢO ĐẢM RẰNG YÊU CẦU CHO ghi nợ ĐIỆN TỬ VÀ TÍN DỤNG CÓ TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG, THẺ TÍN DỤNG VÀ đợt phát hành KIỂM TRA ĐƯỢC CHẾ BIẾN TRONG MỘT CÁCH THỨC ĐÚNG NHƯNG CÔNG TY KHÔNG ĐẠI DIỆN HOẶC BẢO HÀNH VỀ SỐ THỜI GIAN CẦN ĐIỀN CHẾ VÌ DỊCH VỤ CUNG CẤP LÀ PHỤ THUỘC VÀO CÁC YẾU TỐ NHIỀU BÊN NGOÀI KIỂM SOÁT CỦA CHÚNG TÔI, NHƯ CHẬM TRỄ TRONG HỆ THỐNG NGÂN HÀNG HOẶC DỊCH VỤ MAIL QUỐC TẾ.

Toàn bộ thỏa thuận. Hiệp định này nêu ra toàn bộ sự hiểu biết và thỏa thuận giữa người sử dụng và các công ty như đến các vấn đề được đề cập, và thay thế bất kỳ và tất cả các cuộc thảo luận trước đó, thỏa thuận và hiểu biết của loại nào (bao gồm không giới hạn bất kỳ phiên bản trước của Hiệp định này), và mỗi bản chất giữa các người dùng và Công ty.

Chuyển nhượng. Hiệp định này và bất kỳ quyền và giấy phép được cấp dưới đây, có thể không được nhận chuyển nhượng của người sử dụng, nhưng có thể được phân công của Công ty không hạn chế, bao gồm nhưng không giới hạn tới bất kỳ chi nhánh hoặc công ty con của nó, hoặc bất kỳ người kế nhiệm trong sự quan tâm của bất kỳ kinh doanh liên kết với các dịch vụ. Bất kỳ chuyển nhượng cố gắng, để chuyển nhượng vi phạm Quy chế này sẽ được bãi bỏ. Chủ đề đã nói ở trên, Hiệp định này sẽ ràng buộc và mang đến lợi ích của các bên, người thừa kế của họ và chuyển nhượng cho phép.

Tính hiệu lực. Nếu bất kỳ điều khoản của Hiệp định này sẽ được xác định là không hợp lệ hoặc không thể thực hiện dưới bất kỳ quy tắc, quy định pháp luật hay bất kỳ cơ quan chính phủ, các địa phương, tiểu bang hoặc liên bang, điều khoản đó sẽ được thay đổi và giải để thực hiện các mục tiêu của việc cung cấp đến lớn phạm vi có thể theo bất kỳ luật áp dụng và tính hợp lệ hoặc thực thi của bất kỳ điều khoản khác của Hiệp định này sẽ không bị ảnh hưởng.

Thay đổi Kiểm soát. Trong trường hợp Công ty được mua lại hoặc sáp nhập với một pháp nhân thứ ba, chúng tôi có quyền, trong bất kỳ tình huống nào, chuyển giao hay các thông tin chúng tôi đã thu thập được từ người sử dụng như là một phần của việc sáp nhập, mua lại, bán, hoặc thay đổi kiểm soát khác.

Sự sống còn. Tất cả các quy định của Hiệp định này mà do tính chất mở rộng ra ngoài khi hết hạn hoặc chấm dứt Hiệp định này, bao gồm, nhưng không giới hạn, (Suspension / Chấm dứt và xcoinx Huỷ Tài khoản), (thanh toán), (sử dụng trang Web của Công ty), (tranh chấp với các Công ty), và (các điều khoản chung), thì việc chấm dứt hoặc hết hạn của Hiệp định này.
Bất khả kháng. Chúng tôi không chịu trách nhiệm cho sự chậm trễ, thất bại trong hoạt động hoặc gián đoạn của dịch vụ là kết quả trực tiếp hoặc gián tiếp từ bất kỳ nguyên nhân hay điều kiện ngoài tầm kiểm soát hợp lý của chúng tôi, bao gồm nhưng không giới hạn, bất kỳ sự chậm trễ hay thất bại do bất kỳ hành động của Thiên Chúa, hành động dân sự hoặc cơ quan quân sự, hành động của những kẻ khủng bố, nội chiến, chiến tranh, đình công và tranh chấp lao động khác, hỏa hoạn, gián đoạn trong viễn thông, dịch vụ Internet, dịch vụ cung cấp mạng, thất bại của thiết bị và / hoặc phần mềm, thảm họa khác hoặc bất kỳ lần xuất hiện khác đó là ngoài của chúng tôi kiểm soát hợp lý và không ảnh hưởng đến hiệu lực và tính thực thi của bất kỳ điều khoản còn lại.

Mục tiêu đề. Mục tiêu đề trong Hiệp định này là chỉ để tiện, và không điều chỉnh ý nghĩa hay giải thích bất kỳ điều khoản của Hiệp định này.

Anh ngữ Controls. Bất kể điều khoản khác của Hiệp định này, bất kỳ bản dịch của Hiệp định này được cung cấp thuận tiện cho bạn. Ý nghĩa của các điều khoản, điều kiện và cơ quan đại diện ở đây là tùy thuộc vào định nghĩa và giải thích bằng ngôn ngữ tiếng Anh. Mọi bản dịch được cung cấp có thể không phản ánh chính xác các thông tin trong nguyên bản tiếng Anh.

Quyền sở hữu trí tuệ

Tất cả nội dung của trang web hiện nay, bao gồm, nhưng không giới hạn, văn bản, tên, dữ liệu, biểu tượng, nút, biểu tượng, mã, phương pháp, kỹ thuật, các mô hình, đồ họa và các phần mềm cơ bản (các "thành phần"), là độc quyền của Công ty và được bảo vệ bởi các bằng sáng chế, bản quyền, nhãn hiệu hàng hoá. Không có nội dung trong trang web này sẽ được sử dụng dưới mọi hình thức trừ khi được quy định bởi Công ty.



LUẬT PHÁP. QUYỀN HẠN.

Luật pháp tại đất nước nơi cư trú của người sử dụng có thể không cho phép việc sử dụng các công cụ trực tuyến với các đặc tính của trang web hiện tại của Công ty hoặc bất kỳ tính năng của nó. Công ty không khuyến khích việc vi phạm pháp luật và không thể được tổ chức chịu trách nhiệm về hành vi vi phạm pháp luật như vậy. Đối với tất cả các mục đích hợp pháp, các Điều khoản Sử dụng này sẽ được điều chỉnh bởi pháp luật trong Seychelles.

Người dùng đồng ý và hướng trình thẩm quyền cá nhân độc quyền và địa điểm Seychelles cho việc giải quyết các tranh chấp phát sinh từ các Điều khoản sử dụng.

Mục đích kinh doanh của Công ty là cung cấp dịch vụ tốt nhất trong khi vẫn giữ tất cả mọi người thông báo về các tính năng hiện có và hạn chế. Trong trường hợp người sử dụng có bất kỳ câu hỏi sự hỗ trợ cần thiết sẽ được cung cấp tại info@xcoinx.com

Vui lòng ghi nguồn; Adam Cryptocurrency

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tên Gói Mới POWER PACK COMBO

SỰ KIỆN OneLife GLOBAL "MACAU"

8 bài học làm giàu từ người giàu