ONE LIFE NETWORK GLOBAL COMPENSATION PLAN

THÔNG TIN CHUNG

Tại MỘT CUỘC SỐNG NETWORK, chúng tôi hiểu rằng độc lập thị Associates của chúng tôi (IMAS) là một phần quan trọng của kinh doanh của chúng tôi. Chúng tôi đã tạo ra một cách đơn giản để kiếm được hoa hồng, xây dựng đội ngũ tiền thưởng và phần thưởng kinh doanh để hỗ trợ chúng tôi trong việc chia sẻ học tập của chúng tôi và kiếm nền tảng. Không phải mọi người chọn mua OneAcademy Learning System nâng cao (ALS) sẽ chọn được một IMA. Kế hoạch này được xây dựng để thưởng cho những người mà làm.

Bước đầu tiên trong việc trở thành một IMA thành công là chọn sản phẩm OneAcademy Advanced System học mà bạn thấy thoải mái nhất. Không có yêu cầu mua để kiếm hoa hồng bán lẻ nhanh Start. Tuy nhiên, nó là dễ dàng hơn nhiều để bán / tham khảo một OneAcademy Learning System nâng cao mà bạn đã có kinh nghiệm cho bản thân. Những sản phẩm này được mô tả ở đây OneAcademy http://www.oneacademy.eu/en/ OneAcademy Learning Systems nâng cao sẽ dạy cho bạn về thị trường tài chính, thương mại toàn cầu và các nước mới nổi của cryptocurrency. Bạn có thể là một phần quan trọng trong việc giới thiệu và kinh doanh trong một cryptocurrency toàn cầu mới mang tính cách mạng.

IMA của kiếm được hoa hồng bằng cách bán OneAcademy nâng cao Learning Systems (ALS) cho người trên toàn thế giới mà họ tham khảo. IMA rằng xây dựng đội khác IMA của mà tham khảo bán hàng ALS sẽ kiếm được tiền thưởng. Có một số phần thưởng được trao cho thành công của IMA. Tài liệu này sẽ cung cấp cho bạn các chi tiết của kế hoạch toàn cầu bồi thường (GCP) và các quy tắc cần thiết cho việc thực hiện các GCP.

HOA HỒNG

Không có doanh số nhóm cá nhân hoặc khối lượng mua sản phẩm cá nhân cần thiết để kiếm được hoa hồng khởi động nhanh. hoa hồng Nhanh Bắt đầu có thể tiết kiệm được một người đăng ký miễn phí vào hệ thống MẠNG MỘT CUỘC SỐNG gọi là Rookie.The Rookie không nhận được bất kỳ đào tạo ALS hoặc hỗ trợ. Xin lưu ý các tùy chọn của tiến bậc mô tả dưới đây. Mỗi bán ALS tạo ra một hoa hồng 10% (giá mua) để IMA đề cập. Những hoa hồng được trả lương hàng tuần thông qua một hệ thống phân phối phân chia. 60% hoa hồng này được gửi vào tài khoản tiền mặt của IMA và có thể được chuyển sang thẻ UPI ONE NET và / hoặc tài khoản ngân hàng và 40% được thưởng vào MỘT CUỘC SỐNG tài khoản giao dịch ngoại tệ NETWORK của IMA

Tất cả các trình độ, lượng mua / bán bao gồm các yêu cầu mức hoa hồng / thưởng thứ hạng được liệt kê bằng Euro (EUR).

HOA HỒNG TEAM BUILDING (bonus Network)

Tiền hoa hồng mạng (NETWORK) phần của MỘT CUỘC SỐNG NETWORK GCP được dựa trên hai đội cũng được gọi là "chân". Mỗi bán ALS bạn tham khảo sẽ được đặt trên một trong hai đội bên trái hoặc bên phải của bạn. cấu trúc kế hoạch bồi thường này thường được gọi là một hệ nhị phân. Bạn sẽ nhận được NETWORK một khi bạn đã giới thiệu một bán ALS vào nhóm bên trái và bên phải của bạn (và đã đáp ứng được yêu cầu NETWORK). Các NETWORK được thanh toán dựa trên việc xây dựng thành công hai đội hoặc chân mà sản xuất ALS bán. Như các đội bán hàng của bạn bắt đầu phát triển thu nhập NETWORK của bạn sẽ phát triển dựa trên tổng doanh thu ALS và mua tài khoản giao dịch 40% được tạo ra bởi tất cả các của IMA vào đội bên trái và bên phải của bạn. Cấu trúc NETWORK sẽ trả tiền hoa hồng chu kỳ bán hàng của 10% khối lượng bán hàng ALS từ những tổng số nhóm có số lượng ít hơn.

Ví dụ:

đội ngũ phù hợp của bạn có thể đã tạo ra EUR 7.500 (EURO) trong khối lượng bán hàng ALS và các đội còn lại được tạo ra 10.000 euro trong khối lượng bán hàng ALS; bạn sẽ được trả 10% tổng số các đội bán hàng đúng hay EUR 750. Khối lượng bán hàng không tạo ra một khoản hoa hồng từ phía bên trái ALS bán được với ngân và lưu trữ cho tổng số MẠNG tương lai. 60% hoa hồng NETWORK được gửi vào tài khoản tiền mặt của IMA (uỷ ban / tiền thưởng có thể bị thu hồi vào thẻ UPI ONE NET và / hoặc tài khoản ngân hàng) và 40% được thưởng vào MỘT CUỘC SỐNG Tài khoản NETWORK mại của IMA. Ủy ban NETWORK chi ra một khoản hoa hồng chu kỳ bán hàng tối đa dựa trên các mức bậc thu được (xem dưới đây để biết chi tiết).

Ưu điểm của cấu trúc NETWORK là bán hàng sâu theo dõi tín dụng không giới hạn của nó. Mỗi bán ALS tạo ra từ đội bên trái hoặc bên phải của bạn, không có vấn đề chiều sâu, được cho là của tổng số NETWORK bán hàng tổng khối lượng của bạn. Các cấu trúc hai đội tạo ra hứng thú và đòn bẩy bằng cách giúp nhiều thành viên trong nhóm được hưởng lợi từ mỗi bán ALS. Bạn có thể theo dõi NETWORK của bạn hàng ngày thông qua văn phòng IMA trực tuyến của bạn.

TEAM BUILDING BAN Ranks

IMA có thể kiếm được hàng ngũ hoa hồng hấp dẫn và mức tiền thưởng trận đấu trả bằng cách sản xuất ALS khối lượng bán hàng.

60% của tất cả các hoa hồng hai đội xếp hạng và cấp độ xây dựng đội ngũ các trận đấu tiền thưởng phải trả tiền được gửi vào tài khoản tiền mặt của IMA và có thể bị thu hồi với ONE thẻ NET UPI và / hoặc tài khoản ngân hàng và 40% được thưởng vào MỘT CUỘC SỐNG NETWORK mại của IMA Tài khoản.

Mức đầu tiên của đội bóng hoa hồng xây dựng xếp hạng là thương nhân IMA. cấp bậc này có thể đủ điều kiện cho bằng việc đích thân giới thiệu 5.000 EUR (EURO) ALS khối lượng bán hàng hoặc giới thiệu ALS khối lượng bán hàng và mua một sản phẩm ALS cho sử dụng cá nhân mà tổng số EUR 5000 (EURO) trong khối lượng bán hàng hoặc bạn có thể chọn mua các gói Trader ALS . IMA của đáp ứng trình độ Trader có thể kiếm được một khoản hoa hồng xây dựng đội ngũ NETWORK tối đa EUR 3.500 cho mỗi giai đoạn chu kỳ.

Cá nhân Khối lượng hàng tháng bán hàng là mua ALS cá nhân hàng tháng của IMA và tổng khối lượng của các mức độ đầu tiên khách hàng / IMA giới thiệu cá nhân mà mua của ALS.

Mức xếp hạng thứ hai của lương NETWORK trong hoa hồng xây dựng đội ngũ là Pro Trader IMA xếp hạng. cấp bậc này có thể đủ điều kiện cho bằng việc đích thân giới thiệu 10.000 euro (EURO) ALS khối lượng bán hàng hoặc giới thiệu ALS khối lượng bán hàng và mua một sản phẩm ALS cho sử dụng cá nhân mà tổng số 10.000 euro (EURO) trong khối lượng bán hàng hoặc bạn có thể chọn mua các ALS Trader Pro gói. IMA của đáp ứng trình độ Trader Pro có thể kiếm được một khoản hoa hồng xây dựng đội ngũ NETWORK tối đa EUR 7.000 cho mỗi giai đoạn chu kỳ.

Các cấp bậc thứ ba của lương NETWORK trong hoa hồng xây dựng đội ngũ là cấp bậc hành Trader IMA. cấp bậc này có thể đủ điều kiện cho bằng việc đích thân giới thiệu 20.000 euro (EURO) ALS khối lượng bán hàng hoặc giới thiệu ALS khối lượng bán hàng và mua một sản phẩm ALS cho sử dụng cá nhân mà tổng số 20.000 euro (EURO) trong khối lượng bán hàng hoặc bạn có thể chọn mua các hành Trader ALS gói. IMA của đáp ứng trình độ Trader Pro có thể kiếm được một khoản hoa hồng xây dựng đội ngũ NETWORK tối đa EUR 21.000 mỗi giai đoạn chu kỳ.

Mức xếp hạng thứ tư của MẠNG hoa hồng xây dựng đội ngũ là hành Trader toàn cầu (Tycoon IMA cấp bên ngoài Hoa Kỳ). cấp bậc này có thể đủ điều kiện cho cá nhân bằng cách đề cập 50.000 EUR ALS khối lượng bán hàng hoặc giới thiệu ALS khối lượng bán hàng và mua một sản phẩm ALS cho sử dụng cá nhân mà tổng số EUR 50.000 trong khối lượng bán hàng hoặc bạn có thể chọn mua các gói Global Executive Trader ALS. IMA của đáp ứng trình độ điều hành Trader toàn cầu có thể kiếm được một khoản hoa hồng xây dựng đội ngũ NETWORK tối đa EUR 35.000 mỗi giai đoạn chu kỳ.

Tiền thưởng PAY TEAM BUILDING trận đấu

Trận đấu tiền thưởng trả thường là phần lớn nhất của một nhà xây dựng đội ngũ bán hàng hoa hồng. Những khoản tiền thưởng trận lương ghi đè có thể được trả mức IMA của chiều sâu. Tiền thưởng lương trận đấu được tạo ra trên của IMA và IMA về đội ngũ bán hàng của họ đã giúp đỡ họ tại vòng loại các mức tiền thưởng tiền lương phù hợp.

Mức đầu tiên của NETWORK tiền thưởng trận lương có thể thu được bằng cách sản xuất EUR 5.000 lượng doanh thu hàng tháng cá nhân. Đây là cấp độ của trận đấu tiền kiếm được một trận đấu NETWORK trả 10% trên tất cả các đội xây dựng thu nhập hoa hồng NETWORK IMA của cá nhân giới thiệu. Không có giới hạn về số lượng của IMA bạn có thể tham khảo, vì vậy không có giới hạn số lượng của IMA bạn có thể kiếm được một mức độ 10% tiền thưởng trận đấu đầu tiên trên.

Một IMA sản xuất 10.000 EUR trong doanh số hàng tháng cá nhân kiếm được một mức độ thứ hai tiền thưởng trận trả 10% cá nhân giới thiệu IMA và cá nhân của họ đăng ký xây dựng đội ngũ thu nhập hoa hồng NETWORK IMA của. Điều này hai cấp độ trận đấu NETWORK tiền thưởng 10% chỉ bị giới hạn bởi số lượng IMA của bạn tham khảo mà mua sản phẩm ALS và số lượng giới thiệu IMA họ tạo ra.

Một IMA sản xuất 20.000 EUR trong doanh số hàng tháng cá nhân kiếm được một tiền thưởng trận trả 10% trên hai mức độ xây dựng đội ngũ hoa hồng NETWORK trận tiền thưởng tiền lương cộng với thêm 20% hoa hồng xây dựng đội ngũ NETWORK trận đấu trả về tất cả các đội xây dựng MẠNG của ngày thứ ba của họ mức độ IMA của. Mức thưởng này có thể được trả vào năm mươi hoặc hơn IMA xây dựng đội ngũ THU NHẬP MẠNG

Mức độ thứ tư của IMA tiền thưởng trận đấu phải trả tiền kiếm được bằng cách sản xuất EUR 30.000 trong doanh số hàng tháng cá nhân. Mức thưởng này kiếm được một hai mức tiền thưởng trận trả 10% cộng với việc xây dựng đội ngũ trận NETWORK trả 20% vào mức độ thứ ba của IMA và một hoa hồng xây dựng đội ngũ NETWORK trận đấu trả 25% vào mức độ thứ tư của IMA của mà là trên các đội cá nhân của họ thưởng .Đây có thể kiếm được hàng trăm IMA

TEAM BUILDING THU NHẬP MẠNG.

ghi đè xây dựng đội ngũ trận NETWORK trả unilevel thưởng cấu trúc chỉ được trả từ việc xây dựng đội ngũ thu nhập hoa hồng NETWORK tạo ra bởi nhóm cá nhân của bạn.

Tất cả các tài liệu tham khảo để có thu nhập, ngụ ý hay nói, thông qua tài liệu này và kế hoạch đền bù toàn cầu CUỘC SỐNG NETWORK ONE chỉ nhằm mục đích minh họa. MỘT CUỘC SỐNG MẠNG KHÔNG đảm bảo bất kỳ mức thu nhập hoặc thu nhập cho bất kỳ IMA. Thu nhập từ MẠNG MỘT CUỘC SỐNG Kế hoạch bồi thường toàn cầu hoàn toàn phụ thuộc vào doanh số bán hàng của sản phẩm ALS và không phụ thuộc vào mức giá hiện tại hoặc tương lai của một cryptocurrency hoặc trao đổi tiền tệ thành công.

Phiên bản của kế hoạch đền bù toàn cầu hiện nay: 2016/11/06

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tên Gói Mới POWER PACK COMBO

SỰ KIỆN OneLife GLOBAL "MACAU"

8 bài học làm giàu từ người giàu