Bitcoin Và Brexit "Good as Gold "

Bitcoin Và Brexit "Good as Gold "



Với Brexit là một ngày khủng hoảng tài chính toàn cầu tồi tệ nhất kể từ vụ phá sản của Lehman Brothers vào năm 2008, Bitcoin đã đạt được một số tiền to lớn của sự tin cậy như một tài sản trú ẩn an toàn đó là "tốt như vàng."

Những người ủng hộ đã tuyên bố rằng Bitcoin và cryptocurrencies khác là bảo vệ lý tưởng từ các chính sách phá hoại của các ngân hàng trung ương và của họ " fiat tiền tệ". Họ nhấn mạnh rằng khi Cục Dự trữ Liên bang Mỹ được thành lập bởi một đạo luật của Quốc hội năm 1913, giá chính thức của một ounce của vàng là $ 20,64.
Một ounce vàng hiện nay được bán với giá $ 1,333.50. Đó là tăng 6470 phần trăm của giá vàng có nghĩa là giá trị của đồng đô la Mỹ so với giá vàng đã giảm khoảng 97 phần trăm trong 103 năm qua.
Theo Ned Scott, Giám đốc điều hành của Steemit, một nền tảng truyền thông xã hội cho cryptocurrency Steem: ", các nền kinh tế dựa trên nợ trung và đồng tiền của họ đi kèm với rủi ro, chẳng hạn như tại ngoại-in và gói cứu trợ mà tiền tệ kỹ thuật số bảo vệ người tiêu dùng khỏi."
Trong chiến dịch cực kỳ được tài trợ bởi chính phủ Anh, cả lãnh đạo chính đảng phái chính trị, và các nhóm như Soros George Viện Xã hội mở , các cử tri Anh đã nói rằng họ sẽ được rubes ngu ngốc để bỏ 82 tỷ $ của "lối sống" vô hình lợi ích của EU cho $ 46600000000 trong chi phí cứng và 40.000 ngột ngạt quy định của EU.
Với chiến thắng cho "vẫn còn" dường như yên tâm, bookies London cung cấp 13-1 tỷ lệ cược rằng nước Anh sẽ bỏ phiếu để ở lại trong EU sau một phần tư thế kỷ thúc đẩy hội nhập.
Điều đó giải thích tại sao các cú sốc và kinh hoàng của ngày 23 tháng 6 chiến thắng cho Brexit gây ra một " thiên nga đen sự kiện" mà roiled thị trường tài chính. Đồng bảng Anh mũi lặn xuống 11 phần trăm và chứng khoán Anh giảm mạnh 8 phần trăm. Một hoàng tài chính toàn cầu gây ra chứng khoán châu Âu để tank bằng 6-8 phần trăm, chứng khoán châu Á sụt giảm tới 5 đến 10 phần trăm, và chứng khoán Mỹ mất 5 phần trăm hit.
Tuy nhiên, theo Lee Adler của Wall Street Examiner , "Trong sáu giờ hay như vậy từ khi [Brexit] kết quả bắt đầu chảy vào (khoảng 07:00 EDT) cho đến khi nó là rõ ràng rằng Brexit đã trở thành một thực tế, giá Bitcoin tăng vọt lên khoảng 8,8 phần trăm ... ". Việc di chuyển lên bản chất "nhân đôi" nhảy 8 phần trăm của giá vàng.
Barry Silbert, người sáng lập và Giám đốc điều hành của Tập đoàn ngoại tệ kỹ thuật số và các tác giả của đầu tư tín thác Bitcoin, tweet chỉ vài phút sau khi bỏ phiếu: "Đây là sắp ra bên Bitcoin như một đầu tư an toàn toàn cầu. Kinh ngạc."
Ông nói thêm, "Ý tưởng này không phải là mới cho cộng đồng Bitcoin, nhưng cho đến bây giờ chúng tôi đã không thực sự nhìn thấy nó thể hiện ở giá Bitcoin." Theo thời gian, tưởng trở thành hiện thực. "
Lee Adler được biết đến với dự đoán và lợi dụng nơi các nhà đầu tư lớn đang bắt đầu chuyển vốn. Ông tin tưởng rằng hiệu suất Bitcoin trong sự hoảng loạn Brexit nghĩa cryptocurrencies cuối cùng đã trở thành một sự thật khác với "tài sản an toàn" truyền thống như vàng, bạc và trái phiếu kho bạc Mỹ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tên Gói Mới POWER PACK COMBO

SỰ KIỆN OneLife GLOBAL "MACAU"

8 bài học làm giàu từ người giàu