HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG ONECOIN CLOUD "BẢO MẬT ĐÁM MÂY"



Tính năng mã hóa tập tin
Chúng ta đang ở trong tình thế buộc phải thay đổi về tư DUY "Bảo mật là việc làm cấp bách ngay bây giờ" điều mà Adam muốn chia sẻ ở đây, đã có nhiều tài khoản bị kẻ trộm công nghệ lấy đi những đồng xu "đồng coin" và phải đánh đổi thời gian có khi mới lấy lại được số coin đó. Những thách thức này nếu ngày hôm nay bạn bỏ qua nó, bạn sẽ hối tiếc vào 6 tháng nữa hoặc 12 tháng nữa. Lúc đó đừng gọi đến ĐỘI Adam nhé, hãy gọi cho người giúp đỡ bạn.





  

GÓI VÀ PHẠM VI RỘNG CỦA THIẾT BỊ


CoinCloud FREE

Zero - Kiến thức học
250 MB lưu trữ được mã hóa
Tính năng mã hóa tập tin
Quản lý hoạt động tập tin
Thời gian 1 năm








CoinCloud PLUS

Kết nối VPN
Trình duyệt an toàn
Onecoincloud không quản trị riêng tư
100 GB lưu trữ được mã hóa
Bảo vệ cấp quân sự 
3000 FREE Tokens
EUR 3030

Tính năng mã hóa tập tin
Quản lý hoạt động tập tin
Thời gian 1 năm
Quản lý hoạt động tập tin
Thời gian 1 năm

CoinCloud

Onecoincloud không quản trị riêng tư
15 GB lưu trữ được mã hóa
Bảo vệ cấp quân sự 
500 FREE Tokens
EUR 530

Tính năng mã hóa tập tin
Quản lý hoạt động tập tin
Thời gian 1 năm

Các câu hỏi và sự chỉ dẫn

Onecoin Cloud là gì ?
OneCoin Cloud là một giải pháp bảo mật cung cấp mã hóa đến phía khách hàng, và mạng riêng ảo (VPN) và Trình duyệt An toàn.

Những thiết bị được hỗ trợ sẵn sàng cài đặt được Onecoincloud ?
OneCoin Cloud hiện đang có sẵn như là ứng dụng cho máy tính để bàn dành cho Windows và OS X, và một số ứng dụng di động cho các thiết bị Android và iOS.

Cách tôi có thể đăng ký Onecoin Cloud như thế nào ?
Bạn Tới http://onecoincloud.eu và chọn gói bạn muốn tải về. Khi bạn thanh toán gói của bạn đã chọn xong, trong OneCoin Shop (OneCoin backoffice), bạn sẽ nhận được một mã kích hoạt mà bạn sẽ phải nhập khi đăng ký trong ứng dụng. Lưu ý rằng bạn sẽ không thể bắt đầu sử dụng các ứng dụng mà không cần nhập mã kích hoạt.

Hãy nhớ rằng không phải là một người đã mua các gói nhưng trong đó bạn mua lại mã kích hoạt và nhận được token tương ứng với các gói đã mua.

Kế hoạch trong Onecoin Cloud như thế nào ?
OneCoin Cloud cung cấp cho bạn ba phương án lựa chọn "CoinCloud miễn phí, CoinCloud và CoinCloud PLUS.
1. CoinCloud miễn phí, cho phép bạn mã hóa phía khách hàng với sự riêng tư zero-kiến thức, 250 MB mã hóa lưu trữ với độ bảo mật cao trong một năm!
2. CoinCloud, cho bạn mã hóa phía khách hàng với sự riêng tư zero-kiến thức, 15GB lưu trữ được mã hóa với bảo vệ cấp quân sự trong một năm! Trên đỉnh OneCoin và cung cấp cho bạn miễn phí 500 Tokens!
3. CoinCloud PLUSis cung cấp tốt nhất, đem lại cho bạn mã hóa phía khách hàng với sự riêng tư zero-kiến thức, cấp bảo vệ quân sự, 100GB mã hóa lưu trữ, một trình duyệt bảo mật cao và một kết nối VPN trong một năm! Ngoài ra bạn nhận được miễn phí 3000 Tokens!
Sau khi đăng ký cho bất kỳ gói bạn nhận được 1 năm của các thuê bao trả trước. Một khi thời gian hết hạn bạn cần phải gia hạn đăng ký của bạn để tiếp tục sử dụng dịch vụ.

Các loại ngôn ngữ trong Onecoin Cloud ?
OneCoin Cloud hiện đang có sẵn bằng tiếng Anh và sẽ sớm có sẵn tại Trung Quốc. Sau đó, nhiều ngôn ngữ sẽ được bổ sung.

Tôi có thể vào các ứng dụng tải về thiết bị của tôi ? và vào đâu ?
Bạn tới http://onecoincloud.eu và tải về các ứng dụng cho thiết bị của bạn (máy tính để bàn hoặc di động). OneCoin Cloud được hỗ trợ trên Windows, OS X, Android và các thiết bị iOS.

Ngoài ra, bạn có thể tải về OneCoin Cloud cho thiết bị di động của bạn tại ứng dụng cho điện thoại di động của bạn "Google Play hoặc App Store.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ TẠO TÀI KHOẢN OneCoin Cloud?
Một khi bạn đã trả tiền cho các dịch vụ, bạn sẽ nhận được một mã kích hoạt. Khi bạn lần đầu tiên mở ứng dụng, bạn sẽ được yêu cầu tạo một tài khoản mới. Để làm như vậy, nhập địa chỉ email của bạn, tạo ra và lặp lại mật khẩu của bạn, thêm một gợi ý (bắt buộc), và nhập mã kích hoạt của bạn. Đồng ý với Điều khoản dịch vụ và nhấn Register.
Hãy nhớ để lưu mật khẩu của bạn ở đâu đó, vì sự riêng tư zero-kiến thức ngăn cản chúng ta có thể truy cập thông tin của bạn.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ BẮT ĐẦU Mã hoá tập tin của tôi ?
Thiết lập tài khoản cho các ứng dụng OneCoin đám mây tạo ra một ổ đĩa mã hóa trên hệ thống của bạn. Tất cả mọi thứ bạn đặt sẽ được mã hóa ngay lập tức. Điều này sẽ đảm bảo rằng không ai sẽ có quyền truy cập nội dung điện toán đám mây của bạn. Để bảo vệ thêm, sử dụng nút Lock để đảm bảo rằng ngay cả khi điện thoại của bạn bị đánh cắp hoặc bị mất, không ai bao giờ sẽ thấy nội dung của bạn được mã hóa.

KHÁCH HÀNG VÀ SIDE ENCRYPTION LÀ GÌ ?
Sử dụng mã hóa phía khách hàng có nghĩa là quá trình mã hóa được thực hiện trên thiết bị của bạn. Các phiên bản mã hóa các tập tin của bạn được tải lên máy chủ của chúng tôi và các văn bản đơn giản (không mã hóa) các tập tin không bao giờ rời khỏi thiết bị của bạn. Thậm chí chúng tôi, như là một nhà cung cấp dịch vụ, sẽ không biết những loại dữ liệu bạn lưu trữ trong tài khoản của bạn. file của bạn có thể bị khóa và chỉ được mở khóa bằng mật khẩu của chính BẠN.

CÁCH AN TOÀN VÀ OneCoin Cloud?
OneCoin đám mây cung cấp bảo mật tập tin cuối cùng, có sẵn trên thị trường. mã hóa phía khách hàng là một bảo vệ cấp quân sự cho dữ liệu của bạn, vì chỉ có bạn, người sử dụng, giữ một chìa khóa để nộp khóa và mở khóa. Thậm chí chúng tôi, như là một nhà cung cấp dịch vụ, không thể giải mã và truy cập các dữ liệu lưu trữ, do đó có zero-kiến thức về các tập tin của bạn.

NẾU TÔI MẤT PASSWORD CỦA TÔI ?
Nếu bạn quên mật khẩu, bạn có thể nhấp vào nút Show Gợi ý và sử dụng gợi ý của bạn nhớ lại mật khẩu. Tùy chọn này sẽ gửi một email đến địa chỉ liên kết với tài khoản đã đăng ký.

Nếu bất kể gợi ý bạn vẫn không nhớ mật khẩu của bạn, bạn cần phải liên hệ với nhóm hỗ trợ để thiết lập lại tài khoản của bạn. Lưu ý rằng nhóm hỗ trợ của chúng tôi là không thể làm và can thiệp khôi phục lại mật khẩu của bạn, nhưng chỉ thực hiện một thiết lập lại tài khoản, bởi vì chúng tôi có zero-kiến thức về mật khẩu và các nội dung của bạn. Đặt lại tài khoản của bạn sẽ dẫn đến việc xóa bất kỳ nội dung mã hóa bạn đang sở hữu, do đó, chắc chắn rằng bạn tạo ra một mật khẩu mà bạn sẽ không bao giờ quên!

ĐƠN VỊ CUNG CẤP DỊCH VỤ CÓ THỂ TIẾP CẬN file được mã hóa của tôi không ?
Không, chúng tôi hoàn toàn không có quyền truy cập vào các tập tin được mã hóa của bạn. Đây là một phần của sự riêng tư không thể hiện rõ về chính chúng tôi cung cấp. Các nhà cung cấp dịch vụ không nắm giữ chìa khóa để giải mã các tập tin của bạn. file của bạn được mã hóa trên thiết bị của bạn và khóa lại và chỉ được mở khóa bằng mật khẩu. Được như vậy, chắc chắn rằng bạn không bao giờ bị mất mật khẩu của bạn, vì chúng ta không có cách nào để khôi phục lại nó cho bạn.

VPN là gì ?
Một mạng riêng ảo VPN hoặc là một chức năng mở rộng mạng riêng trên một mạng công cộng như Internet. Nó cho phép người dùng gửi và nhận dữ liệu qua các mạng chia sẻ hoặc công cộng như các thiết bị của họ được kết nối trực tiếp với mạng tư nhân, và do đó đang được hưởng lợi từ các chức năng và an ninh của các mạng riêng.

SECURE BROWSER LÀ GÌ ?
Duyệt an toàn hoặc sử dụng một trình duyệt an toàn là một tính năng bảo mật bổ sung. Sử dụng trình duyệt an toàn có nghĩa là không có cookie, lịch sử, mật khẩu hoặc thông tin đăng nhập được lưu giữ từ hoạt động của bạn trên Internet.

LÀM THẾ NÀO OneCoinCloud VÀ OneCoin RELATED ?
OneCoinCloud là một đám mây phục vụ lưu trữ độc đáo chỉ dành cho thành viên OneCoin!

OneCoin là đem lại cho khách hàng các ứng dụng CoinCloud - client-side giải pháp mã hóa lưu trữ đám mây an toàn nhất mà bạn tải về http://onecoincloud.eu và trả tiền ở các OneCoin Shop. Cài đặt CoinCloud trong một vài bước đơn giản!

LÀM THẾ NÀO ĐỂ TRẢ CHO CoinCloud VÀ CoinCloud PLUS?
Một khi bạn đã chọn gói CoinCloud của bạn, bạn cần phải đi đến các cửa hàng OneCoin nơi bạn phải trả và nhận được mã kích hoạt mà để cài đặt ứng dụng.

Hãy nhớ rằng không phải là người đã mua các gói nhưng một trong đó mua lại mã kích hoạt được các Tokens tương ứng với các gói lựa chọn và cũng là tiền thưởng tương ứng.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ CÀI APP VÀ NHẬN token như đã hứa VỚI GÓI ĐÃ TRẢ ?
Các mã kích hoạt sẽ được yêu cầu trong quá trình cài đặt các ứng dụng. Bạn sẽ nhận được mã kích hoạt ngay sau khi bạn mua các gói trong OneCoin Shop. Các mã kích hoạt cùng phải được cứu chuộc trong OneCoin Shop> Đổi mã để bạn có thể nhận được token tương ứng với các gói phần mềm.


[Nguồn từ onecoincloud.eu Biên dịch Adam Cryptocurrency]

Nơi để bạn đặt mọi câu hỏi và trường hợp bạn gặp phải khi trải nghiệm Onecoin vào thứ 4 hàng tuần: Xem thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tên Gói Mới POWER PACK COMBO

SỰ KIỆN OneLife GLOBAL "MACAU"

8 bài học làm giàu từ người giàu