KYC ONE COIN LÀ GÌ ?

[Kyc onecoin là gì ? Biên soạn AdamCryptocurrency]

KYC được viết tắt bởi...?
K: Know
Y: Your
C: Customer

Giải thích cơ bản:
Biết khách hàng của bạn (KYC) là quá trình của một doanh nghiệp xác minh danh tính của khách hàng. Thuật ngữ này cũng được sử dụng để tham khảo các quy định ngân hàng mà điều chỉnh các hoạt động này. Biết quá trình khách hàng của bạn cũng đang làm việc tại các công ty thuộc mọi quy mô với mục đích đảm bảo các đại lý đề xuất, tư vấn của họ, hoặc các nhà phân phối là chống hối lộ tuân thủ. Các ngân hàng, công ty bảo hiểm và các chủ nợ xuất khẩu đang ngày càng đòi hỏi mà khách hàng cung cấp chống chi tiết tham nhũng do sự siêng năng thông tin, để xác minh tính trung thực và tính toàn vẹn của họ.
Biết chính sách khách hàng của bạn đang trở nên quan trọng hơn trên toàn cầu để ngăn chặn hành vi trộm cắp danh tính , gian lận tài chính, hoạt động rửa tiền và tài trợ khủng bố .


Tiêu chuẩn
Mục tiêu của hướng dẫn KYC là để ngăn chặn các ngân hàng đang được sử dụng, cố ý hoặc vô ý, bởi các yếu tố hình sự đối với các hoạt động rửa tiền. các thủ tục liên quan cũng giúp các ngân hàng hiểu rõ hơn về khách hàng của họ và các giao dịch tài chính của họ. Điều này giúp họ quản lý rủi ro của họ một cách thận trọng. Các ngân hàng thường đóng khung chính sách KYC của họ kết hợp bốn yếu tố chính sau đây: Chính sách khách hàng; Thủ tục Xác định khách hàng; Giám sát giao dịch; và Quản lý rủi ro. Đối với các mục đích của một chính sách KYC, một khách hàng / người sử dụng có thể được định nghĩa là: một người hay một thực thể duy trì một tài khoản và / hoặc có một mối quan hệ kinh doanh với các ngân hàng; một trong những ngày mà đại diện cho tài khoản được duy trì (tức là các chủ sở hữu có lợi); người hưởng lợi của các giao dịch được tiến hành bởi các trung gian chuyên nghiệp như môi giới chứng khoán, Kế toán, hoặc luật sư, cho phép theo pháp luật; hoặc là bất kỳ người nào hoặc tổ chức kết nối với một giao dịch tài chính mà có thể gây ra đáng kể danh tiếng hoặc các rủi ro khác cho ngân hàng, ví dụ, chuyển khoản hoặc vấn đề của một hối phiếu có giá trị cao như một giao dịch duy nhất.


Xem video hướng dẫn NGAY ở dưới

Thông tin mới về KYC đọc ở dưới 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tên Gói Mới POWER PACK COMBO

SỰ KIỆN OneLife GLOBAL "MACAU"

8 bài học làm giàu từ người giàu