KỶ NGUYÊN KHÔNG CÒN THUẾ NHỜ CRYPTOCURRENCY

[Nguồn: Joël Valenzuela được soạn bởi: Adam Cryptocurrency]

Sự ra đời của Bitcoin và công nghệ blockchain đã làm cho chính phủ đánh thuế quá hạn mức, có thể được xác định và theo dõi cryptocurrency bao khó khăn.
Trong suốt lịch sử hiện đại, các chính phủ đã sống sót qua thuế, hoặc mua lại không tự nguyện từ các sản phẩm của lao động từ công dân của họ. Sự xuất hiện của tiền và chính phủ kiểm soát thực hiện trong quy trình này rộng lớn và đơn giản.
Tuy nhiên, với sự gia tăng của Bitcoin và cryptocurrencies khác dựa trên công nghệ blockchain, trượt quyền lực nhà nước để thu thuế, và có thể một lúc nào đó trở thành một điều hoàn toàn của quá khứ.

Thuế hiệu quả đòi hỏi phải tuân thủ

Tại gốc của nó, thuế được dựa trên sự tuân thủ của các nhóm người bị đánh thuế. Bây giờ không có nghĩa là không có nghĩa là người dân sẽ phải trả thuế nếu họ có thể chọn cách khác, nhưng đúng hơn là họ làm như vậy chứ không phải là hậu quả.
Nó sẽ là hậu cần không thể cho một cơ quan quản lý thu nợ từ toàn bộ công dân mà không tuân thủ đầy đủ ý nghĩa từ đánh thuế. Khi đứng ở Hoa Kỳ , hệ thống thuế hiện hành là bị hỏng và không hiệu quả.
với các công dân bình đẳng khả năng của một kiểm toán là rất nhỏ, nhiều người có thể cắt góc trên báo cáo thu nhập với rất ít hậu quả.

Cryptocurrency có thể làm cho việc xác định thu nhập cực kỳ khó khăn

Sự ra đời của công nghệ blockchain phức tạp thêm cho thu thuế. Cryptocurrency là rất không thực tế để theo dõi.
Để bắt đầu, trong khi tất cả Bitcoin giao dịch là công khai và có thể xem được bởi bất cứ ai, quyền sở hữu hoặc kiểm soát ví và địa chỉ. Đơn giản chỉ cần sử dụng các địa chỉ khác nhau, và điều tra tài chính là obfuscated hiệu quả từ một cuộc điều tra hời hợt.
Tuyển dụng một VPN cho thêm sự riêng tư , và sử dụng một dịch vụ đồng xu trộn triệt để trộn lên đó giao dịch đại diện cho hoạt động kinh tế hợp pháp và đó đơn giản chỉ là nghi binh vô nghĩa.
Để mang nó một bước xa hơn, sử dụng cryptocurrencies thay thế như Dash (trong đó có riêng của mình hỗn hợp " darksend " tính năng) hoặc Monero (trong đó, trong số rất nhiều các tính năng khác, sử dụng chữ ký nhẫn để ẩn chữ ký mật mã hợp pháp giữa một loạt các vật nghi).
Cho vui thêm, sử dụng tất cả các bên trên để dệt một câu đố phức tạp gần như không thể giải mã, và hoàn toàn không có giá trị rắc rối cho tất cả những mục tiêu lớn nhất.

Cryptocurrency có thể phát triển xa hơn bất kỳ định nghĩa pháp lý của đồng tiền

Cuối cùng, chính định nghĩa về thu nhập nhanh chóng trở thành một mục tiêu di động. Để bắt đầu, một cryptocurrency mới có thể được đúc gần như ngay lập tức, khi làm luật thì đã lỗi thời và không áp dụng được tất cả mà cụ thể tên một cryptocurrency cụ thể.
Ngay cả khi tất cả cryptocurrency đã được phân loại một cách hợp pháp như là thu nhập chịu thuế, blockchain dựa trên mật mã thẻ suýt thể thoát khỏi định nghĩa về tiền tệ của ngữ nghĩa, nhưng vẫn là một hình thức hữu hiệu đối với thương mại.
Nếu vẫn thất bại, trốn thuế được xác định chỉ có thể chấp nhận một sự gia tặng nền kinh tế , sử dụng một hệ thống blockchain để theo dõi những người đã giao dịch cho và nhận điều gì với ai. Trong đó, sau khi tất cả, thực sự là tiền, tước bỏ các yếu tố cơ sở của nó.
Một thời đại mới là chúng ta, nhờ vào công nghệ. Chính phủ các nước, một khi có thể kiểm soát tiền tệ và đảm bảo họ có thể yêu cầu bồi thường một phần thu nhập công dân của họ như là của riêng của họ, sẽ sớm mất đi quyền lực này.
Nhờ cryptocurrency, chúng tôi có thể xem đó là kỷ nguyên không có thuế.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tên Gói Mới POWER PACK COMBO

SỰ KIỆN OneLife GLOBAL "MACAU"

8 bài học làm giàu từ người giàu