BITCOIN GIÁ TẠM DỪNG Ở 450 $

[Nguồn từ: cryptocoinsnews được biên soạn bởi: Adam Cryptocurrency]


Giá Bitcoin đạt $ 450 (Bitstamp) và 2900 CNY (BTCC) qua đêm. Kể từ sau đó giá đã bước vào một pullback xuất hiện chưa đầy đủ tại thời điểm viết bài.
Phân tích này được cung cấp bởi xbt.social với một sự chậm trễ 3 giờ. Đọc phân tích đầy đủ ở đây . Không phải là một thành viên? Tham gia ngay bây giờ và được giảm giá 29 $ bằng cách sử dụng CCN29 mã.

Phân tích giá Bitcoin

Thời gian phân tích: 14h00 UTC

Bitstamp 4-Hour Chart

Selection_20160422_002
Từ các trang phân tích xbt.social, trước ngày hôm nay:
Một tiến bộ kỳ lạ mà chưa tăng trên ngưỡng kháng cự dài hạn nó vừa bị hỏng (màu xám trendline). Người ta phỏng đoán rằng việc đẩy chậm cao hơn sẽ chuyển parabol trên push thành công thông qua kháng cự 430 $ (Bitstamp).
Trong khoảng thời gian 4 giờ, RSI là đảo ngược phân kỳ để các cao Tháng Mười Hai và trước bây giờ phải vượt qua một mức độ cung ứng mà đã có hiệu lực kể từ tháng Mười năm ngoái.
Mặc dù trước chậm từ tháng mạnh giống với sự tiến dần dần, chúng tôi thấy ở phía dưới bên trái của biểu đồ, vẫn chưa có bất kỳ dấu hiệu thuyết phục rằng sự tiến hiện nay không chỉ đơn thuần là một chỉnh đi lên.
Vượt qua các lớp kháng còn lại (màu đỏ) sẽ miễn phí giá để tiến xa hơn $ 500. Quá trình nhận thông qua kháng thể gây đau đớn và liên quan đến nhiều Retracements trước khi thị trường đạt được một sự vi phạm rõ ràng.

Tóm lược

giá Bitcoin thành công đạt $ 450 trong bảng xếp hạng Bitstamp. Các cao được đi kèm với RSI divergence ngược trong 4 giờ và 1 ngày biểu đồ từ đó giá là hiện nay kéo trở lại. Thực tế là giá đã không đạt được đà trên vi phạm gần đây của kháng lâu dài là một mối quan tâm. Ngoài ra, tiến về khối lượng thấp không truyền cảm hứng cho sự tự tin trong di chuyển hiện nay. $ 450 có thể được như xa như động thái này đi, trừ khi người mua nhiều hơn tham gia và giá trước về phía $ 500 với ý định hơn.

Chart Depth Bitfinex và Mua / Bán Tập

Selection_20160422_004

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tên Gói Mới POWER PACK COMBO

SỰ KIỆN OneLife GLOBAL "MACAU"

8 bài học làm giàu từ người giàu